Lò hấp nướng đa năng nhà hàng: Mạnh mẽ và tự động điều chỉnh

  • Cửa tủ nấu ăn đã mở quá lâu?
  • Miếng bít tết dày hơn bình thường?
  • Có nhiều thực phẩm hơn lần trước?

Lò hấp nướng nhà hàng Rational iCombi Pro sẽ tự động điều chỉnh cài đặt và mang lại kết quả mong muốn của bạn. Hết lần này đến lần khác. Với hiệu quả cực cao. Đó là những gì trí thông minh của chiếc lò nướng này mang lại, cho bạn nắm giữ cách nấu nướng đa năng, thuận tiện hơn bao giờ hết.

Chiếc lò này biết chính xác kết quả bạn mong muốn, tự động điều chỉnh độ ẩm, tốc độ không khí và nhiệt độ, hay nói cách khác: Nhờ trí thông minh, nó sẽ đáp ứng linh hoạt các yêu cầu của bạn.

Lợi ích của lò hấp nướng đa năng đối với đầu bếp

  • Tiện ích và tiết kiệm thời gian: Lò hấp nướng công nghiệp cho phép bạn thực hiện nấu nướng đa dạng cùng một lúc, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Tiết kiệm diện tích: Với tính tích hợp, lò hấp nướng đối lưu giúp giảm thiểu sự chiếm dụng không gian trong bếp và giảm bớt số lượng thiết bị cần thiết.
  • Đảm bảo chất lượng: Khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác của lò đa năng hấp nướng và sự ổn định trong việc giữ nhiệt độ trong quá trình nấu nướng đảm bảo rằng thức ăn luôn được chế biến với chất lượng tốt nhất.
  • Hiệu quả năng lượng: Lò hấp và nướng có khả năng sử dụng nhiều nguồn năng lượng khác nhau, giúp giảm tiêu thụ năng lượng và làm giảm tác động tiêu cực đến môi trường.
  • Tăng tính linh hoạt: Thiết bị này cho phép bạn chế biến nhiều loại thực phẩm khác nhau, tạo ra tính linh hoạt trong việc nấu nướng và sáng tạo các món ăn mới mẻ.

Tính năng thông minh & tự động trên lò hấp - nướng đa năng Rational

1. iDensityControl – Hệ thống quản lý nhiệt độ, độ ẩm tự động mỗi giây

Với khả năng hút ẩm và lưu thông không khí mạnh mẽ, iDensityControl tạo ra năng suất cao hơn tới 50% (với thời gian nấu ngắn hơn tới 10%). Nó cũng mang lại kết quả nhất quán và thống nhất. Đồng thời, khái niệm vận hành trực quan cung cấp mức hỗ trợ người dùng cao nhất và ít khả năng xảy ra lỗi hơn. Vì vậy, sản xuất có thể tiếp tục và nhanh hơn.

Đặc biệt, máy chỉ chưa chiếm đến 1m2 trong không gian bếp của bạn. Nhưng nó đủ hiệu suất để giúp bạn tối ưu thời gian và hiệu quả làm việc tốt hơn.

Cảm biến trong tủ

Nhiệt và độ ẩm được điều chỉnh mỗi giây nhờ Cảm biến trong tủ giúp thực phẩm và đạt được kết quả mong muốn. Dù cho số lượng hay đặc tính sản phẩm thay đổi so với thông thường.

Hiệu suất hút ẩm

- Tiết diện ngang của ống hút ẩm lớn hơn tới 130% cho phép hút ẩm hiệu quả hơn nhiều.

- Công nghệ chân không mạnh mẽ: Có thể loại bỏ độ ẩm khỏi tủ nấu nhanh và hiệu quả hơn.

- Kết quả: Vỏ bánh giòn, đẹp mắt hơn với hương vị nướng thơm ngon (thức ăn không bị khô).

Thiết kế thông minh hơn

- Hình dạng tủ mới tối ưu hóa luồng không khí để năng lượng được phân bổ đều hơn vào góc cuối cùng.

- Kết quả: Nấu nhanh hơn, thực phẩm có màu vàng nâu hoàn hảo và nhất quán hơn.

Hơi nước sạch

- Hơi nước sạch hợp vệ sinh 100%, nhiệt độ hơi nước chính xác và độ bão hòa hơi nước tối đa đảm bảo chất lượng thực phẩm tuyệt vời - từ 30°C ~ 130°C.

- Bộ tạo hơi nước được tự động tẩy cặn như một phần của quá trình làm sạch.

Bánh xe quạt

Hướng quay và tốc độ của bánh xe quạt thích ứng thông minh với sản phẩm, số lượng và mức độ nấu. Điều này tạo ra một mô hình chuyển động riêng lẻ, điều chỉnh không khí một cách thông minh và vận chuyển năng lượng đến nơi cần thiết. Nếu hệ thống cảm biến yêu cầu, bánh xe quạt thậm chí sẽ di chuyển theo các hướng khác nhau.

Khả năng dự trữ

Ngay cả khi hàng đông lạnh được cho vào lò nướng hấp công nghiệp nấu với số lượng lớn, iCombi Pro vẫn có đủ công suất dự trữ để đạt đến nhiệt độ nấu rất nhanh.

2. iCookingSuite – Nấu ăn thông minh và tự động

iCookingSuite là ứng dụng nấu ăn thông minh trong iCombi Pro. Khi bắt đầu, bạn chỉ cần nêu kết quả nấu mong muốn, chẳng hạn như độ chín vàng hoặc cấp độ nấu. Cảm biến thông minh nhận biết kích thước, số lượng và tình trạng của thực phẩm.

Tùy thuộc vào tiến độ nấu, tất cả các thông số nấu quan trọng như nhiệt độ, độ ẩm, tốc độ không khí và thời gian nấu sẽ được tự điều chỉnh thường xuyên để đạt được kết quả mong muốn đã chỉ định của bạn.

Nếu được yêu cầu, bạn cũng có thể can thiệp và thay đổi kết quả mong muốn của mình. Đối với bạn, điều này có nghĩa là nó dễ sử dụng, không cần kiểm tra, không cần giám sát. Vì vậy, bạn tiết kiệm thời gian, nguyên liệu và năng lượng và luôn có chất lượng thực phẩm vượt trội.

3. iProductionManager – chuẩn bị các loại thực phẩm khác nhau trong một tủ nấu ăn cùng một lúc

iProductionManager giúp bạn tổ chức hoạt động sản xuất theo kiểu gọi món, ngẫu nhiên và phức tạp một cách thông minh và linh hoạt: Nấu các sản phẩm khác nhau cùng lúc, thời gian hoặc sản xuất tối ưu hóa năng lượng, tổ chức chuỗi thực phẩm hiệu quả hoặc tuân thủ thời gian sản xuất đã chỉ định.

4. iCareSystem - tiết kiệm chất tẩy rửa, nước và thời gian

Khả năng dọn dẹp tạm thời cực nhanh trong khoảng 12 phút. Sau đó, bạn có thể bắt đầu sử dụng lò nướng hấp công nghiệp ngay với món mới.

Và khi nói đến khả năng vệ sinh sạch sẽ vào cuối ngày, iCombi Pro sẽ cho bạn biết chính xác mức độ bẩn của nó. Bạn quyết định nên chạy chế độ sạch sinh thái hay tiêu chuẩn (9 chế độ). 

Luôn luôn siêu sạch với lượng hóa chất ít hơn 50% trong các miếng tẩy rửa không chứa phốt phát.

TOP 3 Dòng Lò Hấp Nướng Đa Năng Nhà Hàng Rational

1. Thiết bị nấu nướng đa năng nhà hàng mini Rational (6 khay)

Code

CA1ERRA0000459

Kích thước (W x D x H)

655x621x594mm
*Chiều sâu và chiều cao đã tính chi tiết tay cầm và ống thông khói

Trọng lượng

62kg

Số khay

6 khay GN2/3

Nguồn điện

400V / 3Ph / 50 Hz

Công suất 

5.7 kW

Dải nhiệt cung cấp

30°C ~ 300°C

Chất liệu

Thép không gỉ

Tính Năng Lò Hấp & Nướng Công Nghiệp Rational:

  • Khả năng nấu ăn ngon và đa dạng với: 06 chế độ vận hành thông minh, 05 phương pháp nấu ăn thông minh và 03 chế độ vận hành thủ công.
  • Đầu dò lõi thông minh với 6 điểm cảm ứng nhiệt. Hỗ trợ mang lại kết quả nấu ăn hiệu quả và chính xác hơn cho mọi món ăn.
  • Trên dòng máy iCombi Pro, bạn có được cho mình 4 trợ lý thông minh ảo iDensityControl, iCookingSuite, iProductionManager và iCareSystem để hỗ trợ việc nấu nướng thêm tối ưu hơn.

2. Lò đa năng cho việc nấu nướng nhà hàng cỡ trung Rational (10 khay)

Code

CD1ERRA0001141

Kích thước (W x D x H)

850x842x1064mm 

*Chiều sâu và chiều cao đã tính chi tiết tay cầm và ống thông khói

Trọng lượng 

130kg

Số khay

10 x GN1/1

Nguồn điện 

400V/ 3Ph/ 50Hz

Công suất

18.9kW

Dải nhiệt cung cấp

30°C ~ 300°C

Chất liệu

Thép không gỉ

Tính Năng Sản Phẩm:
  • 06 chế độ vận hành thông minh, 05 phương pháp nấu ăn thông minh và 03 chế độ vận hành thủ công.
  • Khả năng duy trì chất lượng thức ăn: Đầu dò lõi thông minh với 6 điểm cảm ứng nhiệt. Hỗ trợ mang lại kết quả nấu ăn hiệu quả và chính xác hơn cho mọi món ăn.
  • Trên dòng máy iCombi Pro, bạn có được cho mình 4 trợ lý thông minh ảo iDensityControl, iCookingSuite, iProductionManager và iCareSystem.

3. Lò hấp nướng đa năng nhà hàng cỡ lớn Rational (20 khay)

Code

CG1ERRA0001145

Kích thước (W x D x H)

1082x1117x1872mm 

*Chiều sâu và chiều cao đã tính chi tiết tay cầm và ống thông khói

Trọng lượng 

325kg

Số khay

20 x GN2/1

Nguồn điện 

400V/ 3Ph/ 50Hz

Công suất

67.9kW

Dải nhiệt cung cấp

30°C ~ 300°C

Chất liệu

Thép không gỉ

Tính Năng Lò Hấp & Nướng Công Nghiệp Rational:
  • 06 chế độ vận hành thông minh, 05 phương pháp nấu ăn thông minh và 03 chế độ vận hành thủ công.
  • Đầu dò lõi thông minh với 6 điểm cảm ứng nhiệt. Hỗ trợ mang lại kết quả nấu ăn hiệu quả và chính xác hơn cho mọi món ăn.
  • Trên dòng máy iCombi Pro, bạn có được cho mình 4 trợ lý thông minh ảo: iDensityControl, iCookingSuite, iProductionManager và iCareSystem.

Hỗ trợ người dùng 

Bạn cũng sẽ nhận được quyền truy cập độc quyền và MIỄN PHÍ vào RATIONAL ServicePlus:

  • ChefLine - Đầu bếp RATIONAL của chúng tôi sẵn sàng trả lời bất kỳ câu hỏi về ứng dụng hoặc công thức nấu ăn của bạn từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, 7 ngày trong tuần, 365 ngày trong năm.
  • ConnectedCooking - Truy cập vào nền tảng được kết nối của chúng tôi sẽ cho phép bạn truy cập từ xa vào các đơn vị của bạn, cập nhật phần mềm tự động, tài liệu HACCP và truy cập hơn 1000 công thức nấu ăn và video từ khắp nơi trên thế giới.
  • Academy RATIONAL - Chương trình đào tạo bổ sung 1 ngày cho bạn và nhân viên của bạn.
  • Đối tác dịch vụ RATIONAL - Lò hấp nướng đối lưu của chúng tôi đáng tin cậy và được xây dựng để bền bỉ, tuy nhiên nếu bạn gặp sự cố kỹ thuật, đối tác dịch vụ của chúng tôi có thể cung cấp hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

Hướng dẫn vệ sinh lò hấp nướng đa năng

VỀ THƯƠNG HIỆU RATIONAL

Rational với 1,200,000 được phân phối thiết bị trên thị trường. Hệ thống nấu ăn của Rational đã trở thành tiêu chuẩn trong các căn bếp chuyên nghiệp trên toàn thế giới. Theo khảo sát Kantar TNS 2018, có đến 98% khách hàng tại thị trường Đức, Anh, Mỹ... đều xác nhận cực kỳ hài lòng và đồng ý giới thiệu Rational đến các khách hàng khác.

Sở Hữu Lò Hấp Nướng Kết Hợp RATIONAL Với Mức Giá Và Chế Độ Hấp Dẫn Nhất Tại United Vision

United Vision là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nguyên liệu, máy móc trong ngành F&B. Chúng tôi tự hào là đối tác chiến lược của rất nhiều thương hiệu sản xuất có tiếng trên Thế Giới. Rational cũng nằm trong số những sản phẩm thuộc ngành hàng này.

 

Khi mua lò hấp nướng kết hợp Rational tại United Vision, khách hàng sẽ nhận được:

  • Mức giá tốt nhờ chính sách nhập khẩu trực tiếp sản phẩm từ nhà sản xuất mà không thông qua bất cứ một bên thứ 03 nào.
  • Sản phẩm chính hãng với chất lượng và hiệu quả sử dụng tuyệt vời.
  • Nhận được sự tư vấn nhiệt tình và chu đáo từ đội ngũ nhân viên/chuyên viên giàu kinh nghiệm.
  • Giao hàng và lắp ráp máy tận nơi.
  • Bảo hành máy 01 năm bao gồm: Tư vấn sử dụng, sữa chửa, bảo trì máy từ các kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm, xem demo trực tiếp tại các cửa hàng của United Vision trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm.

Khi trở thành khách hàng thân thiết của United Vision, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ “One Stop Service” – Mọi thứ bạn cần trong ngành F&B đều có thể dễ dàng tìm tại United Vision.

Đặc biệt, khách hàng còn thường xuyên được:

  • Tham dự các lớp train về làm bánh, làm kem do chính các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước chính tay thực hiện.
  • Được các chuyên gia trong và ngoài nước luôn luôn sẵn sàng tư vấn công thức, hỗ trợ chuyên môn khi cần.

Hướng dẫn cách vệ sinh các dòng lò hấp nướng:

1. Vệ Sinh Đối Với Lò Hấp Nướng Đa Năng Rational

 

2. Vệ sinh Đối với Lò Nướng Thủ Công

Bước

Hướng Dẫn

1.

Tắt lò và đợi cho nó nguội hoàn toàn trước khi bắt đầu vệ sinh.

2.

Sử dụng khăn ẩm hoặc giấy khô để lau sạch bên trong lò, bao gồm cả kệ nướng và cửa lò.

3.

Vệ sinh bên ngoài lò bằng khăn ẩm hoặc giấy khô để loại bỏ bụi và mảng bám.

4.

Tháo ra và vệ sinh kệ nướng và khay bằng nước rửa chén và bàn chải cứng.

5.

Vệ sinh bộ phận quạt hút bằng bàn chải mềm và lau sạch bằng khăn ẩm hoặc giấy khô.

6.

Vệ sinh các bộ phận khác như cảm biến, van gas và các linh kiện điện khác theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

7.

Kiểm tra và thay thế bộ lọc khi cần thiết để đảm bảo hoạt động tốt của lò.

8.

Luôn đeo găng tay và kính bảo hộ khi vệ sinh để đảm bảo an toàn.

 

3. Vệ Sinh Đối với Lò Nướng với Chế Độ Rửa Tự Động

Bước

Hướng Dẫn

1.

Tắt lò và đợi cho nó nguội hoàn toàn.

2.

Loại bỏ tất cả các tô và khay nướng khỏi lò.

3.

Xem hướng dẫn của nhà sản xuất để kích hoạt chế độ rửa tự động trên lò.

4.

Điều chỉnh thời gian rửa tự động phù hợp với lò của bạn (thường từ 15 đến 30 phút).

5.

Khi chế độ rửa tự động hoàn tất, mở cửa lò và sử dụng khăn ẩm hoặc giấy khô để lau sạch bên trong.

6.

Vệ sinh các bộ phận khác như cảm biến, van gas và các linh kiện điện khác theo hướng dẫn của nhà sản xuất.

7.

Kiểm tra và thay thế bộ lọc khi cần thiết để đảm bảo hoạt động tốt của lò.

 

Lưu ý: Luôn tuân thủ hướng dẫn an toàn và đeo bảo hộ khi vệ sinh lò hấp nướng đa năng.


Bài trước Bài sau