Tủ đông âm sâu Elcold (-80C): Tự động & tiết kiệm năng lượng thông minh

Với thiết kế cách nhiệt tối ưu và hệ thống tản nhiệt thông minh, tủ đông âm sâu Elcold giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ so với các tủ lạnh âm sâu thông thường khác. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn góp phần bảo vệ môi trường, là điều mà các nhà hàng rất quan tâm.

TỦ ĐÔNG ÂM SÂU / TỦ LẠNH ÂM SÂU LÀ GÌ?

Thiết bị tủ lạnh ultra-low temperature được sử dụng để lưu trữ mẫu ở nhiệt độ cực thấp, trong khoảng từ -20 đến -90 độ C. Tủ đông âm sâu thường được áp dụng trong các trung tâm nghiên cứu, phòng thí nghiệm, và trong quá trình sản xuất sản phẩm sinh học. Tủ đông ultra-low temperature có nhiều cấp độ làm lạnh khác nhau, từ đó đáp ứng được đa dạng các yêu cầu công việc của người sử dụng.

ỨNG DỤNG RỘNG RÃI CỦA TỦ ĐÔNG ÂM SÂU TRONG NGÀNH Y TẾ VÀ THỰC PHẨM

  • Ngành Y Tế:

Trong lĩnh vực y tế, tủ âm sâu chủ yếu được sử dụng để lưu trữ các mẫu vật y khoa như máu, tế bào, và DNA. Điều này giúp bảo quản những mẫu vật quan trọng này ở nhiệt độ thấp, ngăn chặn sự suy giảm và đảm bảo tính an toàn và tin cậy của chúng.

  • Ngành Thực Phẩm

Tủ đông âm sâu (tủ đông tuyết sâu) là thiết bị thương mại (đôi khi cũng được dùng trong gia đình) sử dụng để bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ âm sâu, thường là từ -18°C ~ -25°C (một số dòng tủ có biên độ nhiệt rộng hơn). Tủ thường được sử dụng để bảo quản thực phẩm tươi lâu dài, đặc biệt là thực phẩm đông lạnh như thịt, cá, rau củ, trái cây và kem.

Tủ đông âm sâu Elcold (-80C): tự động & tiết kiệm năng lượng thông minh

Lợi ích:

  • Bảo quản thực phẩm lâu hơn: Bằng cách giữ cho thực phẩm ở nhiệt độ thấp, bạn có thể quản lý được nguyên liệu và thực phẩm trong nhà hàng của mình một cách dễ dàng hơn và giảm thiểu lượng thực phẩm bị lãng phí.
  • Tăng năng suất và hiệu quả: Bạn có thể chuẩn bị trước các nguyên liệu và thực phẩm, sau đó bảo quản chúng trong tủ đông lạnh sâu và sử dụng chúng khi cần thiết. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị và tăng năng suất phục vụ của nhà hàng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm: Tủ đông âm sâu giúp giữ cho thực phẩm ở nhiệt độ an toàn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và giúp bạn đảm bảo vệ sinh thực phẩm trong nhà hàng của mình.
  • Tiết kiệm chi phí: Nếu bảo quản thực phẩm một cách hiệu quả và đúng cách, bạn có thể giảm thiểu lượng thực phẩm bị lãng phí, từ đó giảm chi phí đáng kể cho nhà hàng.

QUY TRÌNH BẢO QUẢN THỰC PHẨM NHÀ HÀNG VỚI TỦ ĐÔNG ÂM SÂU

2.1. Lý Do Sử Dụng Tủ Đông Âm Sâu Trong Ngành Nhà Hàng

Cách Hoạt Động

Tủ đông tuyết sâu hoạt động dựa trên nguyên lý làm lạnh bằng cách sử dụng hệ thống làm lạnh chuyên nghiệp và chất làm lạnh như hydro cacbon. Nhiệt độ thấp được duy trì thông qua việc sử dụng máy nén và hệ thống cảm biến điện tử. Khi cửa tủ đóng lại, nhiệt độ bên trong được kiểm soát tự động để đảm bảo duy trì mức lạnh mong muốn.

Ưu Điểm

Mang lại nhiều ưu điểm quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm trong ngành nhà hàng:

1. Bảo Quản Lâu Dài:

Cho phép nhà hàng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm mất chất lượng. Điều này đặc biệt quan trọng khi cần lưu trữ các nguyên liệu đặc sản hoặc thực phẩm đông lạnh.

2. Duy Trì Chất Lượng:

Thực phẩm được bảo quản trong tủ đông tuyết sâu giữ được hương vị, màu sắc và chất dinh dưỡng lâu hơn so với các phương pháp bảo quản khác.

3. Hiệu Quả Năng Lượng:

Máy nén và hệ thống cảm biến thông minh giúp tủ đông âm sâu hoạt động hiệu quả về năng lượng, giảm chi phí điện năng cho nhà hàng.

Tủ đông âm sâu Elcold (-80C): Tự động & tiết kiệm năng lượng thông minh

 

 

2.2. Cách Tủ Lạnh Âm Sâu Giúp Bảo Quản Thực Phẩm trong Thời Gian Dài

  • Bảo Quản Thực Phẩm Lâu Dài:

Tủ đông âm sâu là một công cụ quan trọng giúp nhà hàng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của chúng. Nhờ vào nhiệt độ cực thấp duy trì bên trong tủ, việc này ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và giữ cho thực phẩm không bị ôi thiu.

  • Tăng Không Gian Lưu Trữ Thực Phẩm:

Tủ được thiết kế để tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm. Với kích thước và dung tích đa dạng, chúng cho phép nhà hàng lưu trữ một lượng lớn thực phẩm đông lạnh mà không làm tăng diện tích sử dụng trong bếp.

  • Kinh Doanh Thực Phẩm Đông Lạnh:

Không chỉ là một công cụ bảo quản mà dòng tủ này còn là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh thực phẩm đông lạnh của nhà hàng. Nhờ vào khả năng duy trì chất lượng, nhà hàng có thể cung cấp các món đông lạnh chất lượng cao cho khách hàng, từ món tráng miệng đến món chính.

2.3. Tối Ưu Hóa Không Gian Lưu Trữ Thực Phẩm

  • Thiết Kế Dạng Ngăn và Kệ Đa Dạng:

Tủ đông âm sâu được thiết kế với các ngăn và kệ linh hoạt, giúp tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm. Các kệ có thể điều chỉnh được để phù hợp với kích thước và loại thực phẩm khác nhau, giúp tận dụng mọi góc trong tủ.

  • Sử Dụng Hệ Thống Đóng Mở Linh Hoạt:

Hệ thống cửa và kệ có thể được thiết kế để mở ra hoặc trượt đi theo nhiều hướng, giúp dễ dàng truy cập và sắp xếp thực phẩm một cách thuận tiện. Điều này giúp người làm bếp tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc.

  • Sử Dụng Hệ Thống Đánh Số và Mã Màu:

Một hệ thống đánh số và mã màu thông minh trên các ngăn và kệ có thể giúp nhà hàng tổ chức thực phẩm một cách hiệu quả. Việc này không chỉ giúp dễ dàng xác định vị trí của mỗi loại thực phẩm mà còn giảm thiểu rủi ro nhầm lẫn.

  • Sắp Xếp Thực Phẩm Theo Nguyên Liệu và Loại:

Tủ đông âm sâu cho phép nhà hàng sắp xếp thực phẩm theo nguyên liệu và loại. Điều này giúp quản lý dễ dàng hơn và giảm thời gian tìm kiếm khi cần sử dụng.

  • Tận Dụng Không Gian Đứng:

Một số mô hình tủ đông tuyết sâu được thiết kế để tận dụng không gian đứng, giúp nhà hàng có thêm không gian lưu trữ mà không làm giảm hiệu suất làm việc trong bếp.

Tủ đông âm sâu Elcold (-80C): Tự động & tiết kiệm năng lượng thông minh

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG VÀ CẤU TẠO CHÍNH CỦA TỦ ĐÔNG ÂM SÂU

1. Nguyên lý hoạt động

Tủ đông ultra-low temperature được trang bị hệ thống làm lạnh theo tầng và sử dụng khí hóa lỏng để làm lạnh (chủ yếu là hydrofluorocarbon R - 508B). Bên cạnh đó, các loại tủ hiện đại thường sử dụng hỗn hợp khí HC, đặc biệt là khí Ethane và Propane. Do đó, tủ đông ultra-low temperature thường có hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các loại tủ thông thường khác.

Nguyên tắc hoạt động của tủ đông ultra-low temperature như sau:

Khi tủ được vận hành, quá trình diễn ra như sau:

  • Dàn lạnh hấp thụ nhiệt trong khoang cần làm lạnh và chuyển nhiệt sang dàn nóng thông qua khí gas tủ lạnh. Hơi nước tại đây sẽ ngưng tụ và thoát ra ngoài qua ống dẫn.
  • Dàn nóng tiếp tục xả nhiệt ra bên ngoài môi trường để làm mát khí gas trước khi đưa vào bên trong tủ. Quá trình này diễn ra liên tục cho đến khi nhiệt độ giảm xuống mức yêu cầu và hệ thống lạnh dừng hoạt động. Ngược lại, khi nhiệt độ trong tủ tăng, quá trình trên lại tiếp diễn.

2. Cấu tạo chính

  • Dàn nóng tủ lạnh.
  • Quạt dàn nóng, lạnh.
  • Máy nén, van tiết lưu.
  • Gas tủ lạnh.
  • Dây đồng dẫn môi chất.
  • Và các bộ phận khác.

PHÂN LOẠI TỦ ĐÔNG

 
Phân loạiMô tả
Thiết kế tủTủ đông lạnh âm sâu được phân chia thành tủ ngang và tủ đứng. Tủ đứng phù hợp với các mẫu vật liệu sử dụng thường xuyên, trong khi tủ ngang thích hợp cho các mẫu cần bảo quản lâu dài.
Nhiệt độTủ lạnh âm sâu được phân loại theo nhiệt độ bảo quản:
 -40 đến -55 độ C: Bảo quản mẫu là các chủng vi sinh vật, huyết tương, sinh phẩm…
 -86 đến -90 độ C: Bảo quản mẫu là các chủng vi sinh vật, mẫu sinh học phân tử.
 -140 đến -150 độ C: Bảo quản các mẫu là tế bào, DNA,... trong thời gian nhiều năm.

TỦ ĐÔNG ÂM SÂU ELCOLD – HƠN 50 NĂM ĐƯỢC TIN DÙNG BỞI NHỮNG ĐẦU BẾP NHÀ HÀNG TRÊN THẾ GIỚI

Hơn 50 năm hoạt động, đội ngũ nhân viên dày kinh nghiệm của Elcold đã cùng nhau tạo nên những dòng sản phẩm tủ mát, tủ đông đáng tin cậy nhất thị trường cho mọi khách hàng. Luôn chú trọng đến điểm chất lượng cũng như thiết kế tối ưu.

Người dùng hoàn toàn có thể tự tin lựa chọn các thiết bị của Elcold - Những sản phẩm đã đạt chứng nhận đảm bảo chất lượng ISO 9001/2015 và chứng nhận quản lý môi trường ISO 14000:2015.

1. Tính năng tự động hóa:

  • Tự động ngắt điện khi nhiệt độ quá cao: Ngăn ngừa tình trạng quá tải và đảm bảo an toàn cho thực phẩm, giảm thiểu thiệt hại về chất lượng thực phẩm, giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
  • Hệ thống giảm đáp ứng nhiệt giúp tăng tuổi thọ của tủ đông: Giảm thiểu sự chênh lệch nhiệt độ và giữ cho nhiệt độ bên trong ổn định, từ đó giảm thất thoát năng lượng và tiết kiệm chi phí điện.

2. Tính năng tiết kiệm năng lượng hiệu quả hơn 

Thiết kế cách nhiệt tối ưu giúp giảm lượng năng lượng tiêu thụ: Vật liệu cách nhiệt tốt hơn (bọt cách nhiệt chuyên dụng), tối thiểu 8 lớp các đường ống hình chữ D đảm bảo tiếp xúc tối đa tạo nên hiệu suất và khả năng cách nhiệt, làm mát vượt trội.

Hệ thống tản nhiệt thông minh giúp tiết kiệm điện: Giảm lượng điện tiêu thụ và giúp tăng tuổi thọ cho tủ đông âm sâu bằng cách giảm áp lực lên hệ thống tản nhiệt. 

3. Tính năng bảo quản thực phẩm tốt hơn

  • Khả năng bảo quản các loại thực phẩm khác nhau: Sở hữu ngăn chứa thông minh giúp bạn phân loại và bảo quản đa dạng thực phẩm.
  • Thiết kế nội thất tối ưu giúp tăng khả năng bảo quản.
  • Chức năng làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

4. Biên độ nhiệt cao

  • Bạn bị giới hạn nhu cầu bảo quản thực phẩm trong biên độ nhiệt từ -18°C ~ -25°C?
  • Nhiệt độ cao hơn nhưng tủ lại không đảm bảo chất lượng về linh kiện và tuổi thọ?

Elcold chính là giải pháp trong trường hợp này!

Nhiệt độ âm sâu và cấp tốc từ -10°C ~ -80°C cho phép bạn bảo quản siêu tốc gần như bất kì thực phẩm nào trong thời gian dài.

Điều quan trọng là, Elcold đến từ Đan Mạch – Đất nước luôn tiên phong trong việc phát triển các thiết bị đông lạnh và Elcold đã có mặt ngay từ đầu vào những năm 1960. Để ngày nay, Elcold có thể thiết kế phát triển và sản xuất 1 số tủ đông có thể tùy chỉnh và đạt tiêu chuẩn tốt nhất thế giới cho mục đích thương mại và gia dụng đã được chứng nhận.

5. Dung tích chứa đa dạng

  • Bạn có thể chọn tủ đông âm sâu với kích thước phù hợp với không gian của mình, từ các loại tủ nhỏ gọn cho những quán ăn nhỏ, đến các loại tủ lớn hơn cho các nhà hàng lớn hơn.
  • Từ 130L đến 481L cho phép bạn lựa chọn đúng cho nhu cầu và ngân sách của mình.

6. Bảo vệ môi trường

Elcold luôn chú trọng đến việc sử dụng chất liệu và công nghệ thân thiện với môi trường, giúp giảm thiểu tác động của sản phẩm đến môi trường:

  • Chất làm lạnh hiện đại, không chứa CFC.
  • Lớp cách nhiệt thích hợp.

7. Cạnh tranh mạnh về giá thành và chất lượng

Tích lũy hơn 50 năm kinh nghiệm, Elcold luôn cho ra đời những dòng tủ mang độ bền cao. Nhưng điều đáng nói là giá thành lại cực kì dễ tiếp cận với đại đa số người dùng. Nếu bạn đã quen thuộc với những dòng tủ vài trăm triệu trở lên, thì với Elcold, bạn có thể dễ dàng tìm được chiếc tủ đông âm sâu lên đến -60°C nhưng vẫn có mức giá tương đối mềm.

Phần ngân sách còn lại, bạn hoàn toàn có thể dùng để đầu tư cho những trang thiết bị hữu ích khác cho nhà hàng của mình.

TOP 04 dòng tủ đông âm sâu công nghiệp được lựa chọn nhiều nhất tại United Vision

1. ELCOLD Horizontal Deep Freezers -45°C UNI 21 (226L)

Tủ đông tuyết sâu Elcold UNI 21 không chỉ là giải pháp lưu trữ lý tưởng cho mọi loại thực phẩm, mà còn là biểu tượng của sự hiện đại và chuyên nghiệp trong ngành F&B. Được sản xuất bởi Elcold - thương hiệu nổi tiếng từ Italy, dòng sản phẩm UNI mang đến sự đa dạng về dung tích, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật:

Code UNI21 
Kích thước bên ngoài (WxDxH) 1055 x 655 x 865 mm
Kích thước bên trong (WxDxH) 850 x 450 x 650 mm 
Trọng lượng 62kg 
Nguồn điện 220V / 50Hz 
Dải nhiệt độ-10°C đến -45°C 
Dung tích 226L
Công suất 340W
Khí lạnh R290
 

Ưu điểm:

  • Công nghệ đông lạnh tiên tiến giúp bảo quản thực phẩm lâu dài hơn.
  • Tối ưu hóa chi phí đầu tư và tiết kiệm năng lượng.
  • Đặc biệt hiệu quả cho các loại thực phẩm nhạy cảm như hải sản và kem.
  • Bảng điều khiển số tiện lợi, kèm theo cổng kết nối cho hệ thống báo động bên ngoài.

2. ELCOLD Horizontal Deep Freezers -60°C PRO 31 (300L)

Dòng tủ đông sâu PRO của Elcold có khả năng đạt nhiệt độ xuống đến -60°C, phù hợp cho cả việc nghiên cứu công nghiệp và sử dụng trong các bếp công nghiệp. Với công nghệ cấp đông sâu tiên tiến, sản phẩm này đảm bảo thực phẩm được bảo quản tốt nhất.

 

Thông số sản phẩm

Thông SốChi Tiết
Mã sản phẩmPRO31
Kích thước bên ngoài (WxDxH)1305 x 655 x 865 mm
Kích thước bên trong (WxDxH)1100 x 450 x 650 mm
Trọng lượng88kg
Nguồn điện220V / 50Hz
Dải nhiệt độ-30°C đến -60°C
Dung tích300L
Công suất544W
Khí lạnhHỗn hợp 02 Hydro cacbon

 

Tính năng nổi bật:

  • Công nghệ đông lạnh tiên tiến giúp kéo dài thời gian bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng tối ưu.
  • Sản phẩm này giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, là một sự đầu tư thông minh và lâu dài.
  • Rất thích hợp cho việc bảo quản các loại thực phẩm đặc biệt như hải sản, kem...
  • Bảng điều khiển số tiện lợi, có khả năng kết nối với hệ thống báo động bên ngoài, giúp quản lý an toàn và hiệu quả.

3. ELCOLD Horizontal Deep Freezers -70°C VAC 11 (130L)

Dòng VAC của Elcold là thiết bị đạt chuẩn trong việc lưu trữ vắc-xin, đặc biệt là các loại vắc-xin Covid-19 như Moderna và Pfizer/BioNTech. Sản phẩm này không chỉ đảm bảo dải nhiệt từ -20°C đến -70°C mà còn có khả năng hoạt động ổn định, bảo quản vắc-xin một cách an toàn và hiệu quả. Với khả năng này, VAC 11 còn được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực F&B bởi những đầu bếp yêu cầu cao nhất trong lĩnh vực của họ.

 

Thông số kỹ thuật:

Thông SốChi Tiết
Mã sản phẩmVAC11
Kích thước bên ngoài (WxDxH)725 x 655 x 865 mm
Kích thước bên trong (WxDxH)520 x 450 x 650 mm
Trọng lượng63kg
Nguồn điện220V / 50Hz
Dải nhiệt độ-20°C đến -70°C
Dung tích130L
Công suất375W
Loại khí lạnhHỗn hợp 2 Hydro cacbon

 

Các tính năng chính của sản phẩm:

  • Cung cấp dải nhiệt độ lớn, phù hợp cho việc bảo quản nhiều loại vắc-xin khác nhau.
  • Sở hữu bảng điều khiển số giúp tùy chỉnh nhiệt độ một cách chính xác.
  • Được tin dùng bởi các cơ sở nghiên cứu, trường đại học, và bệnh viện hàng đầu thế giới.
  • Hoạt động hiệu quả với hiệu suất cao.
  • Đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo chất lượng.
  • Công nghệ máy nén đơn giúp tiết kiệm không gian mà vẫn duy trì hiệu suất cao.
  • Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi cho việc lắp đặt và sử dụng.

4. ELCOLD Horizontal Deep Freezers -80°C LAB 31 (300L)

Với bảng điều khiển số hiện đại, thiết bị này cho phép người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ theo yêu cầu cụ thể, đồng thời đảm bảo an toàn tối đa trong quá trình sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật:

Thông SốChi Tiết
Mã sản phẩmLAB31
Kích thước bên ngoài (WxDxH)1305 x 655 x 865 mm
Kích thước bên trong (WxDxH)1100 x 450 x 650 mm
Trọng lượng88kg
Nguồn điện220V / 50Hz
Dải nhiệt độ-50°C đến -86°C
Dung tích300L
Công suất710W
Loại khí lạnhHỗn hợp Hydro cacbon

 

Các tính năng chính:

  • Phù hợp với nhu cầu lưu trữ lâu dài của các trường đại học, bệnh viện, và viện nghiên cứu cho việc bảo quản máu, tế bào da, DNA, và các bộ phận sinh học, bếp nhà hàng, khách sạn, ...
  • Bảng điều khiển số tiên tiến với khả năng kết nối với hệ thống báo động bên ngoài, tăng cường tính an toàn và kiểm soát.

 
Bảng tóm tắt nhanh:
 

 

Kích thước (ngoài)

1055 x 655 x 865 mm

1305 x 655 x 865 mm

725 x 655 x 865 mm

1305 x 655 x 865 mm

Kích thước (trong)

850 x 450 x 650 mm

1100 x 450 x 650 mm

520 x 450 x 650 mm

1100 x 450 650 mm

Nguồn điện

220V / 50Hz

220V / 50Hz

220V / 50Hz

220V / 50Hz

Dải nhiệt độ

-10°C đến -45°C

-30°C đến -60°C

-20°C đến -70°C

-50°C đến -86°C

Dung tích

226L

300L

130L

300L

Công suất

340W

544W

375W

710W

Khí lạnh

R290

Hỗn hợp 02 Hydro cacbon

Hỗn hợp Hydro cacbon

Hỗn hợp Hydro cacbon

Tạm kết

Lựa chọn tủ lạnh âm sâu là một quyết định quan trọng đối với bất kỳ đầu bếp nào, và tùy thuộc vào các nhu cầu cụ thể của nhà hàng, bạn có thể sẽ lựa chọn tủ đông âm sâu Elcold hoặc không.

Tuy nhiên, với những đặc điểm nổi bật như độ bền cao, tiết kiệm điện năng, dung tích lớn, thiết kế thông minh và thân thiện với môi trường, tủ Elcold là một sự lựa chọn tốt cho bất kỳ nhà hàng nào đang tìm kiếm một tủ đông âm sâu đáng tin cậy để lưu trữ thực phẩm.

Bên cạnh đó, Elcold cũng là một thương hiệu nổi tiếng và uy tín trong lĩnh vực sản xuất tủ lạnh âm sâu, vì vậy bạn có thể cân nhắc đến Elcold trong quá trình lựa chọn tủ đông âm sâu cho nhà hàng của mình.

Đặc biệt, khi mua Elcold tại United Vision, quý khách hàng sẽ được:
  • Giao hàng và lắp ráp máy tận nơi.
  • Bảo hành máy 01 năm bao gồm: Tư vấn sử dụng, sữa chửa, bảo trì máy từ các kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision
  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm, xem demo trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm (tại showroom United Vison)
  • Khi trở thành khách hàng thân thiết của United Vision, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ “One Stop Service” – Mọi thứ bạn cần trong ngành F&B đều có thể dễ dàng tìm tại United Vision.
Khách hàng còn thường xuyên được:
  • Tham dự các lớp train về làm bánh, làm kem do chính các đầu bếp nổi tiếng trong và ngoài nước chính tay thực hiện.
  • Được các chuyên gia trong và ngoài nước luôn luôn sẵn sàng tư vấn công thức, hỗ trợ chuyên môn khi cần.
 

United Vision – Nhà phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Cung cấp chuỗi dịch vụ: Tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì các thiết bị nhà bếp công nghiệp. Đem lại giải pháp để việc vận hành, sử dụng không gian bếp trở nên tối ưu hơn.

  • Địa chỉ: 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM
  • Email: info@unitedvision.com.vn
  • Điện thoại: (84.28) 7301 1339
  • Hotline: 0902 888 461

FAQ - Câu Hỏi Thường Gặp về Tủ Đông Âm Sâu

1. Tại sao cần sử dụng tủ đông âm sâu cho nhà hàng?

Dòng tủ này là một phần quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và bảo quản chất lượng thực phẩm lâu dài. Điều này quan trọng đặc biệt trong ngành nhà hàng, nơi cần duy trì sự tươi ngon và an toàn của thực phẩm.

2. Tủ đông âm sâu thương mại ELCOLD phù hợp với ai?

ELCOLD phù hợp với các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm, y tế như bệnh viện, trường đại học, và các phòng thí nghiệm nghiên cứu. Những địa điểm này cần có khả năng bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ cực thấp và an toàn.

3. Làm thế nào tủ đông lưu trữ thực phẩm lớn giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài?

Tủ đông âm sâu giữ cho thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ cực thấp, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và duy trì chất lượng thực phẩm lâu dài. Điều này làm giảm rủi ro ôi thiu và giữ nguyên giá trị dinh dưỡng.

4. Làm thế nào để tối ưu hóa không gian lưu trữ thực phẩm trong tủ đông âm sâu công nghiệp?

Cách tốt nhất là sắp xếp thực phẩm một cách có tổ chức, sử dụng các kệ và ngăn để tận dụng tối đa không gian. Việc giữ cho không gian được tổ chức sẽ giúp dễ dàng quản lý và truy cập các sản phẩm.

5. Tại sao Elcold được đánh giá là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tủ đông lạnh sâu?

Elcold được đánh giá cao nhờ vào lịch sử dài hạn, cam kết về chất lượng, sự đa dạng về sản phẩm, và sự hỗ trợ tận tâm đối với khách hàng. Sản phẩm của họ tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn và có hiệu suất vượt trội.

6. Làm thế nào để chọn dung tích phù hợp cho tủ đông thương mại trong nhà hàng?

Chọn dung tích tủ đông âm sâu dựa trên nhu cầu lưu trữ của nhà hàng. Đối với những doanh nghiệp có sản lượng lớn, cần chọn tủ có dung tích lớn để đảm bảo đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm.


Bài trước Bài sau