Free Demo Sushi Robot của [AUTEC x United Vision]

THÔNG TIN BUỔI DEMO:  

𝑭𝒓𝒆𝒆 𝑫𝒆𝒎𝒐 𝒐𝒏 𝒂𝒍𝒍 𝑺𝒖𝒔𝒉𝒊 𝑹𝒐𝒃𝒐𝒕 
  • Thời gian: 11h00 – 15h00, ngày 17 – 18/11/2022
  • Địa điểm: Showroom United Vision, số 07 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM 

Thông tin buổi demo sushi robot của [AUTEC x United Vision]

Nếu bạn đang kinh doanh và làm việc tại các quán ăn, nhà hàng chuyên ẩm thực Nhật Bản, buổi demo thiết bị sushi robot cùng AUTEC ngay tại United Vision diễn ra sắp tới có lẽ là dịp mà bạn không thể bỏ qua. 
Trong buổi demo, người tham dự sẽ được tận mắt chứng kiến quy trình chế biến sushi dễ dàng cùng sushi robot – Thiết bị giúp bạn thực hiện các món sushi hấp dẫn chỉ trong nháy mắt. 

Các thiết bị sushi robot vô cùng hữu dụng trong các nhà hàng, quán ăn chuyên món Nhật

KHOẢNH KHẮC 

Hai buổi demo thiết bị sushi robot AUTEC tại United Vision đã khép lại thành công với sự quan tâm tham dự của đông đảo khách hàng. 

Toàn cảnh buổi demo sushi robot AUTEC

Với sự đồng hành của đại diện nhãn hàng AUTEC, rất nhiều những thông tin bổ ích về các thiết bị sushi robot hiện đại đã được chia sẻ đến khách hàng: Những tính năng vượt trội giúp giải quyết mọi vấn đề mà các đầu bếp sushi thường gặp phải về thời gian, kỹ thuật thực hiện… 

Giới thiệu các thiết bị sushi robot hiện đại đến từ thương hiệu AUTEC - Nhật Bản

Không chỉ dừng lại ở việc lắng nghe, khách hàng còn được hướng dẫn sử dụng thử máy móc. Tận mắt nhìn thấy thành phẩm được làm bởi các thiết bị này. Song song với đó là được nếm thử những món sushi hấp dẫn. 

Khách hàng vừa được lắng nghe thông tin hữu ích vừa được quan sát, đặt những câu hỏi liên quan đến quy trình vận hành của thiết bị

Thay thế cho quy trình chế biến sushi thủ công tốn nhiều thời gian. Giờ đây hãy để sushi robot trợ giúp thay đổi quy trình vận hành bếp Nhật của bạn trở nên hiện đại và tối ưu hơn: Tiết kiệm thời gian chế biến và phục vụ, hiệu quả sản xuất cao. 

Trải nghiệm quy trình chế biến sushi đơn giản và hiệu quả hơn với sự trợ giúp của sushi robot AUTEC

Đừng quên theo dõi United Vision để cập nhật những thông tin sự kiện thú vị hấp dẫn một cách sớm nhất!

Bài trước Bài sau