Gelato Workshop của [MEC3 x United Vision] cùng Chef Fatima

THÔNG TIN WORKSHOP:

𝑮𝒆𝒍𝒂𝒕𝒐 𝑾𝒐𝒓𝒌𝒔𝒉𝒐𝒑

  • Thời gian: 10g00 – 12g00 ngày 08/06/2023
  • Địa điểm: Phòng training công ty United Vision, 07 Nguyễn Chí Thanh, phường 09, quận 05, thành phố Hồ Chí Minh

Bạn đang kinh doanh Gelato hoặc muốn tìm hiểu kĩ hơn cách để làm ra được món kem Gelato đặc trưng của đất nước Ý thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn tham gia cùng United Vision trong buổi live demo về Gelato với sự hướng dẫn của 𝐂𝐡𝐞𝐟 𝐅𝐚𝐭𝐢𝐦𝐚 - Technical Chef của thương hiệu 𝐌𝐄𝐂𝟑.

Menu với 07 vị kem hấp dẫn nhất sẽ được thực hiện trong workshop bao gồm: Rum & Raisins ; Cookie ; Vanilla ; Chocolate ; Pistachio ; Strawberry ; Coconut. 

Quý khách hàng tham gia sẽ có cơ hội được quan sát và lắng nghe hướng dẫn cách làm kem gelato, giải đáp các thắc mắc liên quan, đặc biệt là được Chef Fatima chia sẻ công thức để làm ra được những món kem Gelato tuyệt vời nhất.

Những vị kem hấp dẫn được thực hiện trong buổi workshop

LỜI CẢM ƠN

Xin được gửi lời cảm ơn đến những khách hàng thân quen của United Vision vì đã nhận lời đến tham dự buổi gelato workshop.
 

Với cam kết đồng hành cùng khách hàng trong suốt hành trình kinh doanh. Bên cạnh việc cung cấp những giải pháp nguyên liệu, thiết bị tối ưu nhất cho ngành dịch vụ ăn uống, United Vision luôn ưu tiên tổ chức những buổi training, workshop để hỗ trợ cho quy trình sản xuất, chế biến của khách hàng đạt được hiệu quả tốt nhất.
 

Không ngoại lệ, Gelato Workshop kết hợp cùng Mec3 Prodotti per Gelato đã tạo ra cơ hội để khách hàng đang kinh doanh kem của United Vision được gặp gỡ Chef Fatima – Chuyên gia kem gelato đến từ Italy. Thông qua việc giao lưu và học hỏi những kiến thức bổ ích về quy trình chế biến kem gelato trong xuyên suốt buổi workshop đã tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ cho tất cả người tham dự.


Hy vọng đây là một khởi đầu tốt đẹp để những buổi workshop sắp tới mà United Vision ấp ủ thực hiện cũng sẽ được diễn ra một cách thành công

** Để biết thêm thông tin chi tiết về các buổi workshop tiếp theo, bạn có thể theo dõi fanpage 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 để cập nhật những thông tin mới nhất hoặc liên hệ hotline: 0902.888.461 để được hỗ trợ.

Ảnh tổng kết buổi Workshop Gelato

Ảnh tổng kết buổi Workshop Gelato

Chef Fatima - Chuyên gia kem gelato đến từ Ý

Chef Fatima - Chuyên gia kem gelato đến từ Ý và và ông Claudio - Đại diện thương hiệu MEC3

Quý khách hàng đang tham gia buổi Workshop

Khách hàng tham dự buổi Workshop

Quý khách hàng được nhận hỗ trợ, giải đáp tận tình từ các chuyên gia

Cơ hội trao đổi để được chuyên gia hỗ trợ, giải đáp tận tình các thắc mắc về quá trình làm gelato

01 trong 07 vị kem hấp dẫn có trong buổi Workshop

01 trong 07 vị kem hấp dẫn trong buổi Workshop đang được làm với máy làm kem gelato Carpigiani

 

Like Fanpage United Vision để cập nhật những thông tin mới nhất về các buổi Workshop sắp tới.

Sự kiện sắp tới: [𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 x 𝐔𝐍𝐎𝐗] 𝐖𝗼𝗿𝗸𝘀𝗵𝗼𝗽 chủ đề “Chinh phục ẩm thực Trung Hoa với lò nướng UNOX” chỉ một ngày duy nhất cùng 𝐂𝐡𝐞𝐟 Kelvin Weng - Người có hơn 17 năm kinh nghiệm bếp và là cựu đầu bếp khách sạn 5 sao Marriot, Shangri La, Trung Quốc.

Thời gian dự kiến: 15.06.2023


Bài trước Bài sau