Tủ mát để bánh kem SKIPIO giá tốt, công nghệ mới, tiết kiệm điện

Bạn đã từng bỏ ra số tiền lớn để mua tủ mát để bánh kem nhưng sản phẩm lại không mang đến công dụng đúng như mong muốn? Bạn cảm thấy chán nản khi chiếc tủ bánh nhà mình sử dụng quá nhiều điện? SKIPIO – thương hiệu tủ trưng bày nổi tiếng toàn cầu sẽ giúp bạn giải quyết hết những nỗi lo này. Sản phẩm không chỉ sở hữu nhiều công nghệ mới, tiết kiệm điện mà còn có mức giá vô cùng tốt. 

1/ Thông tin về tủ mát trưng bày bánh kem SKIPIO

  • Kính tủ bánh kem SKIPIO được sử dụng là loại kính cường lực chất lượng tốt, không động sương.
  • Thời gian làm lạnh nhanh chóng.
  • Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.
  • Có khả năng chống ẩm, chống cháy cao, an toàn cho người dùng.
  • Nhiệt độ ổn định, hiệu quả đông đồng đều, bánh giữ được cấu trúc ban đầu.
  • Cấu trúc tủ bánh lạnh vững chắc.
  • Hoạt động liên tục, bền bỉ.

Tủ mát để bánh kem SKIPIO

2/ Tủ bảo quản bánh kem SKIPIO: giá tốt, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện

2.1/ Công nghệ làm lạnh hiện đại – mang đến hiệu quả làm lạnh nhanh chóng, đồng đều, ổn định

Tủ SKIPIO bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ tối ưu -2ºC - 8ºC, giúp bánh luôn giữ được độ mềm cũng như sự tươi ngon của thực phẩm. Thiết bị sở hữu khả năng làm mát bằng quạt cùng chất làm lạnh R-134a, nên tủ nhanh chóng đạt được nhiệt độ lạnh mà bạn mong muốn, không mất quá nhiều thời gian.

Những công nghệ hiện đại mà tủ trưng bày SKIPIO sở hữu giúp bạn bảo quản được chất lượng bánh kem một cách tốt nhất. Loại chất làm lạnh này không chỉ an toàn mà còn có thể giữ nhiệt độ ổn định trong suốt quá trình sử dụng, qua đó cấu trúc bánh được giữ nguyên trong một khoảng thời gian tương đối dài. 

2.2/ Sở hữu loại cách nhiệt hiện đại – góp phần tiết kiệm điện năng

Tủ bánh kem SKIPIO được trang bị loại cách nhiệt hiện đại nhất hiện nay như: Polyurethane, Cyclopentane và CFC Free. Nhờ vậy, sản phẩm góp phần tiết kiệm điện một cách đáng kể trong khi bánh vẫn giữ được cấu trúc ban đầu tuyệt vời của nó. Không chỉ vậy, hệ số dẫn điện thấp nên an toàn và thân thiện với môi trường.

2.3/ Kích thước đa dạng – phù hợp với nhu cầu của hầu hết mọi khách hàng

Nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của người dùng nên SKIPIO đã sản xuất ra nhiều dòng tủ có kích thước khác nhau. Chẳng mấy khó khăn để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với quán cà phê, cửa hàng hay nhà hàng của mình. 

Một số gợi ý bạn có thể tham khảo qua như sau:

  • Tủ đựng bánh kem mini, tủ bánh kem nhỏ được sử dụng nhiều trong các cửa tiệm nhỏ. 
  • Tủ bánh kem 1m2 được chủ kinh doanh cửa hàng bánh kem vừa lựa chọn nhiều.
  • Bạn sẽ nhìn thấy trong các nhà hàng, khách sạn, cơ sở kinh doanh bánh kem lớn sẽ chọn dòng tủ bánh kem 3 tầng để trưng bày bánh. 

2.4/ Thiết kế hiện đại, bền bỉ

Chiếc tủ bảo quản bánh kem SKIPIO dễ dàng chinh phục khách hàng bởi mẫu mã đẹp. Mỗi tủ bánh kem SKIPIO đều có thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, giúp không gian trưng bày trở nên sang trọng hơn hẳn. Chiếc tủ bánh kem SKIPIO có kích thước vừa phải, không chiếm nhiều diện tích trong cửa hàng nhưng vẫn có thể trưng bày được nhiều chiếc bánh.

Không chỉ có vậy, nhờ vào độ hoàn thiện chi tiết cao mà máy có khả năng hoạt động bền bỉ. Không phát sinh những lỗi kỹ thuật như những loại tủ bảo quản thông thường. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí bảo dưỡng về sau. 

2.5/ Dễ dàng vệ sinh

Đặc biệt, đây là loại kính tủ không đọng sương nên vô cùng sạch sẽ và đảm bảo tính thẩm mỹ. Thông thường chỉ cần một chiếc khăn ấm bạn có thể lau sạch toàn bộ bề mặt bên trong và bên ngoài tủ. Vậy nên không cần lo ngại mặt kính tủ bị mờ gây ảnh hưởng đến tầm nhìn của người mua bánh. 

3/ Đôi nét về thương hiệu SKIPIO

SKIPIO là một nhà sản xuất tủ lạnh thương mại toàn cầu với trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc và nhà máy vận hành hoàn toàn tại AnSan. Skipio với kinh nghiệm lâu năm trên toàn cầu và kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, chế tạo và công nghệ cho tủ lạnh.

Chuyên môn của SKIPIO trong lĩnh vực chế tạo tủ bánh kem, tủ lạnh nhà hàng, tủ bảo quản thực phẩm, bàn mát, tủ trưng bày bánh và rất nhiều sản phẩm khác. SKIPIO sản xuất khoảng 3.000 máy mỗi năm cho ngành công nghiệp này, tất cả đều được kiểm tra và đánh giá từng sản phẩm kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm và viện công nghệ chuyên nghiệp. Sản phẩm của SKIPIO đã được xuất đi 5 lục địa tại 67 quốc gia tại Châu Âu, Châu Á, Châu Mĩ,...

SKIPIO đã xây dựng niềm tin danh tiếng trên thị trường toàn cầu trong nhiều năm bằng chất lượng sản phẩm, hiệu suất của sản phẩm và độ hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng.

tủ mát để bánh kem

Tủ bánh SKIPIO

4/ United Vision – Đơn Vị Cung Cấp tủ trưng bánh kem SKIPIO chính hãng, giá tốt

United Vision là đơn vị cung cấp các loại tủ trưng bày bánh kem nhập khẩu và phân phối trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đến với, United Vision bạn sẽ có được dịch vụ khách hàng hết sức tuyệt vời:

Tủ mát để bánh kem SKIPIO giá tốt, công nghệ mới, tiết kiệm điện

 

  • Dù bạn ở bất cứ nơi đâu chúng tôi cũng đến giao hàng và lắp ráp máy tận nơi.
  • Dịch vụ tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision. Chế độ bảo hành lâu dài, đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu.
  • Hỗ trợ giải đáp tất cả các câu hỏi của bạn liên quan đến ngành F&B.
  • Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn công thức làm bánh chuẩn và hỗ trợ tối đa trong quá trình kinh doanh bánh.
  • United Vision mang lại cho bạn trải nghiệm thực tế vô cùng phong phú khi đến mua sản phẩm tại cửa hàng.
  • Đảm bảo bạn sẽ sở hữu giá thành tốt nhất và hấp dẫn nhất trên thị trường khi mua tủ bánh kem tại United Vision.

Tủ trưng bày bánh kem SKIPIO là thiết bị tốt nhất dành riêng cho nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh chuyên nghiệp của bạn. Để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với giá hãy liên hệ đến số hotline 0902 888 461 để nhận được sự tư vấn tốt nhất từ United Vision. 

Xem thêm: 

Cách làm kem yogurt công thức mới theo Italia

Gelato vs Ice cream vs Sorbet: Nguồn gốc, đặc điểm và cách phân biệt


Bài trước Bài sau