Cách làm kem yogurt công thức mới theo Italia

Cách làm kem yogurt công thức mới theo Italia sẽ được United Vision giới thiệu qua bài viết này. Đảm bảo chỉ cần tiến hành theo những hướng dẫn dưới đây, bạn chắc chắn sẽ có được những ly kem tươi ngon. Ngay bây giờ hãy cùng vào bếp làm kem sữa chua với chúng tôi nhé.

1/ Hướng dẫn các bước làm kem yogurt

Cách làm kem yogurt công thức mới theo Italia hết sức đơn giản. Tuy nhiên để quá trình thực hiện thuận lợi căn bếp nhà bạn cần phải có máy làm kem. Dưới đây là những chia sẻ hữu ích để bạn tự tay làm được món kem vừa ngon vừa bổ dưỡng này.

1.1/ Nguyên vật liệu cần có 

  • Yoghin (Flavor Powder): 340gr
  • Sữa tươi không đường: l lít

1.2/ Các bước làm kem yogurt tươi ngon

  • Đầu tiên, trộn đều bộ kem Yogasoft và sữa tươi không đường.
  • Tiếp theo, sử dụng máy đánh kem đánh trong vòng 10 phút.
  • Cuối cùng, cho hỗn hợp vừa trộn vào máy làm kem yogurt chạy khoảng 10 phút.

Chỉ cần những thao tác vô cùng đơn giản này bạn đã có được món kem sữa chua chuẩn vị thơm ngon rồi. Vậy nên đừng ngại làm, hãy tự tay vào bếp để tạo nên món tráng miệng tốt cho sức khỏe này từ bây giờ nhé. 

Ngoài món kem yogurt gelato này, bạn cũng có thể tự mình vào bếp và làm ngay món kem bơ Gelato đang thuộc “TOP Hits” của cộng đồng yêu kem Ý đấy. Xem hướng dẫn chi tiết tại đây nha: Cách làm kem bơ gelato thơm béo, chuẩn vị Ý

Cách làm kem yogurt

Cách làm kem yogurt 

1.3/ Các vấn đề cần lưu ý về cách làm kem yogurt công thức mới theo Italia

Muốn làm kem yogurt có vị trái cây phải thực hiện như thế nào? Nếu kem dễ tan chảy thì phải giải quyết ra sao? Đây là những câu hỏi được nhiều bạn thắc mắc nhất trong quá trình làm kem. Để kem mềm dẻo, có hương vị trái cây thơm ngon bạn nên:

  • Chỉ cần tiến hành cho thêm hương liệu vào bạn đã có được món kem yogurt có hương vị trái cây thơm ngon rồi đấy. Mẹo nhỏ dành cho bạn chính là nên chọn hương trái cây có vị chua tương tự để làm nổi bật lên hương vị của kem yogurt nhé.
  • Ngoài dùng hương liệu bạn cũng có thể sử dụng các loại trái cây tươi để thay thế. Trái cây sau khi sơ chế bóc vỏ, bỏ hạt thì cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Sau đó, cho vào máy đánh bột cùng với hỗn hợp bột kem và sữa tươi để có một dung dịch sền sệt. Cuối cùng, mới cho vào máy làm kem để tạo ra món kem yogurt với hương vị yêu thích.
  • Để kem không tan nhanh bạn hãy cho thêm chất ổn định kem Setina vào trong dung dịch kem. Tiến hành trộn đều trong vòng 5 – 7 phút rồi cho vào hỗn hợp làm kem như hướng dẫn phía trên.

2/ Yoghin (Flavor Powder) – nguyên liệu hương vị chuẩn của kem gelato

Có 1 cách để bạn có thể tự làm món kem Yogurt nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo mang đậm hương vị của kem Gelato Ý truyền thống đó chính là sử dụng bột Yoghin (Flavor Powder).

Yoghin - 1 trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu cung cấp nguyên liệu làm kem Ý hàng đầu thế giới: MEC3.

Trong hơn 35 năm, MEC3 đã là một ví dụ về sự xuất sắc, táo bạo và liên tục nghiên cứu các thành phần và bán thành phẩm cho nghệ nhân làm gelato và bánh ngọt.  Điều này đã đưa MEC3 trở thành công ty hàng đầu thế giới và là người tạo ra xu hướng trên thị trường tham chiếu.

Trong bảng danh sách những thành tựu của MEC3, bạn sẽ dễ dàng nhận ra những lý do khiến những người sành kem Gelato luôn chọn thương hiệu này:

  • Đạt được dhứng nhận ISO 9001 danh giá
  • Cho ra mắt của các thương hiệu có tầm ảnh hưởng lớn như Cookies® và Quella®
  • Cho ra đời Trường Quốc tế MEC3 chuyên về Gelato

MEC3 - Một gã khổng lồ đến từ Ý chuyên tạo ra các nguyên liệu làm kem theo chuẩn hương vị của xứ sở họ.

2.1/ Đặc tính nổi bật của Yoghin

  • Đây là một sản phẩm cao cấp, giải pháp tốt nhất giúp bạn tạo ra món kem yogurt chuẩn chất lượng Italia. Yoghin làm phong phú thêm hương vị của gelato với vị thơm của sữa chua.
  • Yoghin được thêm vào hỗn hợp làm kem giúp cho hương vị thơm của sữa chua thêm phong phú.
  • Thời gian bảo quản lâu hơn vì có sẵn ở dạng bột.
  • 30 gram/Kg là hàm lượng sử dụng của bột Yoghin.
  • Trước khi nhập vào thị trường Việt Nam, sản phẩm được kiểm định chất lượng chặt chẽ, có đầy đủ giấy tờ chứng thực đạt chuẩn chất lượng Châu Âu.

Cách làm kem yogurt

Nguyên liệu làm nên món kem yogurt dẻo mịn

2.2/ United Vision – cơ sở chuyên cung cấp các nguyên liệu làm kem chính hãng

United Vision là cơ sở chuyên cung cấp các nguyên liệu làm kem được nhập khẩu từ hãng MEC3 của Ý nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. MEC3 được vinh dự trở thành thương hiệu dẫn đầu về nghiên cứu và sản xuất các loại nguyên liệu làm kem Ý vì:

  • Nguyên liệu đều được chế biến từ sữa thực vật, có nguồn gốc tự nhiên.
  • Đạt tiêu chuẩn nguyên liệu sạch,  không chất bảo quản, phụ gia.
  • Mang lại vị kem ngậy ngậy, beo béo mà không hề gây ngán.
  • Hàm lượng chất béo thấp chỉ từ 0-8% cho vị béo vừa phải và vị kem nguyên bản.
  • MEC3 tạo được màu sắc tự nhiên, hương vị thơm ngon đạt chuẩn kem Gelato.
  • Hiện nay, MEC3 đã có mặt tại hơn 100 nước trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, United Vision tự hào là đơn vị phân phối độc quyền nguyên liệu làm kem MEC3 đã có giấy công bố và chứng nhận sản phẩm chất lượng.

Qua bài viết này bạn đã biết được công thức làm kem yogurt chuẩn vị Italia rồi phải không. Nếu muốn mua nguyên liệu làm kem yogurt chất lượng tốt hãy đến ngay hệ thống United Vision. Bạn có thể ghé đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm hàng trăm nguyên liệu và máy móc trong ngành làm bánh, làm kem. Hoặc chỉ cần ngồi nhà đặt hàng online chúng tôi cũng sẽ giao ngay đến cho bạn. Chắc chắn bạn sẽ có được nguyên liệu làm kem chất lượng với mức giá tốt nhất.

Xem thêm:

Tủ Bánh Kem 2 Cánh Giá Tốt, Công Nghệ Hiện Đại | 1 - 3 Tầng

Gelato Vs Ice Cream Vs Sorbet: Nguồn Gốc, Đặc Điểm Và Cách Phân Biệt

Dịch vụ tại United Vision

Dịch vụ 𝐎𝐧𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐩 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 từ 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧
Sự lựa chọn cho mọi doanh nghiệp F&B

𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 tự hào là đối tác của rất nhiều doanh nghiệp F&B lớn nhỏ trên cả nước. Dịch vụ 𝐎𝐧𝐞 𝐒𝐭𝐨𝐩 𝐒𝐞𝐫𝐯𝐢𝐜𝐞 - Cung cấp loạt giải pháp toàn diện cho bếp công nghiệp của chúng tôi luôn được các chủ đầu tư tin tưởng tìm đến:

👉 Tư vấn thiết kế
👉 Cung cấp sản phẩm
👉 Thi công - Lắp đặt
👉 Bảo hành - Bảo trì - Sửa chữa

 

Tự hào vì:

📌 Nguồn 𝒉𝒂̀𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉 𝒉𝒂̃𝒏𝒈 nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất là các thương hiệu hàng đầu Thế Giới. Nguồn gốc sản phẩm rõ ràng, vận hành ổn định mang lại hiệu quả cao.

📌 Tính 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂𝒏 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑. Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của United Vision đều được trải qua các khóa training trực tiếp với hãng để trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn tốt.

📌 Hệ thống 𝒌𝒉𝒐 𝒃𝒂̃𝒊 𝒉𝒊𝒆̣̂𝒏 đ𝒂̣𝒊 với lượng tồn kho đầy đủ, đáp ứng nhanh nhu cầu mua hàng của khách.

📌 Dịch vụ 𝒉𝒐̂̃ 𝒕𝒓𝒐̛̣ 24/7, hỗ trợ cho khách hàng ngay khi gặp sự cố.

📌 Dịch vụ 𝒉𝒂̣̂𝒖 𝒎𝒂̃𝒊. Dịch vụ của United Vision không dừng lại sau khi khách mua hàng! Chúng tôi đồng hành cùng khách hàng qua các sự kiện, lớp học, workshop… tạo cơ hội cho khách hàng gặp gỡ các chuyên gia trong ngành, học hỏi để kinh doanh hiệu quả hơn.


☎ Liên hệ ngay cho 𝐔𝐧𝐢𝐭𝐞𝐝 𝐕𝐢𝐬𝐢𝐨𝐧 nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp dịch vụ ngành F&B uy tín cho doanh nghiệp, dự án của mình!


Bài trước Bài sau