Bột làm kem tươi MEC3: Chỉ cần thêm nước, không tinh thể băng

Công thức từ bột làm kem tươi MEC3 được nghiên cứu để có thể sử dụng 1 cách dễ dàng, thuận tiện nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng nhất.

Chỉ cần thêm nước, tất cả các các thành phần đã được định lượng và cân bằng sẵn để cho ra 1 sản phẩm tuyệt vời, giảm thời gian chuẩn bị và duy trì chất lượng tối đa.

Nguyên liệu thô được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo độ an toàn và chất lượng cao nhất cho thành phẩm với mức giá hợp lý.

Đây chính là Bột làm kem tươi dễ sử dụng nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, hương vị và kết cấu kem, phù hợp với nhu cầu thị trường và yêu cầu của khách hàng.

Một số vị phổ biến: 

     - Bột làm kem tươi vị Vanilla

     - Bột làm kem tươi vị chocolate

     - Bột làm kem tươi vị caramel

     - Bột làm kem tươi vị Cheese Cake

MEC3 là nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các nguyên liệu làm kem và giải pháp cho ngành kem Gelato. Được tin dùng tại hơn 140 quốc gia trên thế giới và tại Việt Nam.

Mời bạn xem thêm: Cách chọn và sử dụng nguyên liệu làm kem tươi

MEC3 - SỰ LỰA CHỌN CAO CẤP

A. Nổi bật so với đối thủ: Một lợi thế hấp dẫn

a. Tính đa dạng: MEC3 cung cấp nhiều loại hương vị khác nhau, đóng vai trò như một bức tranh cho sự sáng tạo kem của bạn.

b. Đặc biệt theo mùa: Tận dụng các loại trái cây và nguyên liệu theo mùa để tạo ra các hương vị phiên bản giới hạn trong năm. MEC3 cung cấp sự linh hoạt để phát triển các sản phẩm đặc biệt theo mùa, giúp thực đơn của bạn luôn tươi mới và khách hàng của bạn luôn háo hức muốn thử 1 cái gì đó mới.

c. Tính đồng nhất: MEC3 luôn nghiêm ngặt trong quá trình kiểm soát nguyên liệu đầu vào và đầu ra. Đảm bảo từng sản phẩm luôn ổn định về mặt chất lượng. 

B. Lợi thế của MEC3

  • MEC3 chỉ sử dụng nguyên liệu cao cấp và tốt nhất trong các sản phẩm kem của họ. Trái cây thật, sữa, kem,... chất lượng hàng đầu, đảm bảo mỗi thìa kem đều có hương vị đích thực và thú vị.

  • Một loạt các hương vị đa dạng: Từ những món yêu thích cổ điển đến những sự kết hợp sáng tạo, MEC3 cung cấp nhiều lựa chọn hương vị phục vụ cho nhiều sở thích khác nhau.

  • Nguồn nguyên liệu tự cung ứng: Tự cung ứng nguyên liệu, MEC3 chủ động trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm của mình. Hơn hết, việc này giúp làm giảm chi phí, nâng cao tính đồng nhất cho người sử dụng.

Bột làm kem tươi MEC3: Chỉ cần thêm nước, không tinh thể băng

Ảnh kem thành phẩm - Ảnh từ MEC3

C. Lợi ích bột làm kem tươi MEC3 mang lại

Thuận tiện và dễ sử dụng: Chỉ cần thêm nước, và để máy làm kem tươi của bạn làm phần còn lại. Giải pháp tiết kiệm thời gian này cho phép bạn tập trung vào các khía cạnh khác của cửa hàng mà không ảnh hưởng đến chất lượng kem. Đã qua rồi thời của những quy trình phức tạp và tốn nhiều công sức.

Tiết kiệm chi phí: Không cần thêm trái cây hay sữa - vì MEC3 đã cung cấp trái cây thật và sữa cao cấp trong bột làm kem của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm tối đa cho nhóm nguyên liệu đầu vào của mình.

Kết cấu và tính nhất quán chưa từng có: Thành phần Kem MEC3 đã được pha chế tỉ mỉ để mang lại kết cấu mịn và mượt mà để lại ấn tượng lâu dài cho khách hàng của bạn. Sự hiện diện của các chất ổn định được tuyển chọn cẩn thận đảm bảo rằng kem của bạn vẫn thơm ngon và không có các tinh thể băng không mong muốn. Với MEC3, những món kem của bạn sẽ luôn thể hiện kết cấu tuyệt vời, khiến mỗi thìa kem là một trải nghiệm thú vị và mê đắm. Cho dù bạn đang phục vụ vị vani cổ điển hay vị trà xanh mạo hiểm, các thành phần MEC3 sẽ nâng món kem của bạn lên một cấp độ xuất sắc hoàn toàn mới.

GÓC NHÌN CỦA NGƯỜI TRONG CUỘC: TẠI SAO ĐẦU TƯ VÀO CÁC THÀNH PHẦN CHẤT LƯỢNG SẼ MANG LẠI KẾT QUẢ LÂU DÀI?

Lòng trung thành của khách hàng: Nguyên liệu chất lượng ảnh hưởng trực tiếp đến hương vị, kết cấu và trải nghiệm tổng thể của kem. Những khách hàng hài lòng có nhiều khả năng trở thành khách hàng trung thành, lan truyền những lời truyền miệng tích cực và thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại. Việc đầu tư vào các thành phần chất lượng như MEC3 trở thành một khoản đầu tư vào lòng trung thành lâu dài của khách hàng.

Danh tiếng thương hiệu: Các doanh nghiệp kem ưu tiên chất lượng sẽ có được danh tiếng thương hiệu mạnh theo thời gian. Được kết hợp với các thành phần cao cấp thể hiện cam kết về sự xuất sắc và tay nghề thủ công, định vị doanh nghiệp như một công ty đáng tin cậy và được tôn trọng trong ngành.

Sự khác biệt trên thị trường: Trong một thị trường kem đông đúc, việc sử dụng các nguyên liệu chất lượng giúp doanh nghiệp của bạn khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Khả năng cung cấp hương vị vượt trội và hương vị độc đáo mang lại lợi thế cạnh tranh thu hút khách hàng đang tìm kiếm trải nghiệm kem cao cấp.

Tăng khả năng sinh lời: Mặc dù các nguyên liệu cao cấp có thể có chi phí trả trước cao hơn. Nhưng thật chất với bột làm kem tươi MEC3, bạn gần như chỉ cần dùng thêm nước cho món kem của mình. Điều đó có nghĩa là bạn đã tiết kiệm được chi phí cho trái cây, sữa tươi,... Việc tiết kiệm nguyên liệu và nâng cao chất lượng sản phẩm là cách thiết thực để tăng khả năng sinh lời.

Tăng trưởng bền vững: Đầu tư vào các thành phần chất lượng phù hợp với tầm nhìn về tăng trưởng bền vững. Khách hàng hài lòng và danh tiếng thương hiệu mạnh góp phần tăng trưởng kinh doanh ổn định và cơ sở khách hàng trung thành hỗ trợ doanh nghiệp theo thời gian.

Bột làm kem tươi MEC3: Chỉ cần thêm nước, không tinh thể băng

Ảnh kem thành phẩm - Ảnh từ MEC3

UNITED VISION - CUNG CẤP MEC3 VỚI GIÁ & DỊCH VỤ CẠNH TRANH NHẤT TOÀN QUỐC

United Vision – Nhà phân phối máy móc thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu của Việt Nam. Cung cấp chuỗi dịch vụ: Tư vấn thiết kế, lắp đặt và bảo trì các thiết bị nhà bếp công nghiệp. Đem lại giải pháp để việc vận hành, sử dụng không gian bếp trở nên tối ưu hơn.

Dịch vụ khi mua bột làm kem tươi tại United Vision:

  • Mức giá cạnh tranh nhờ chính sách nhập hàng chính hãng từ nhà sản xuất mà không qua các bên trung gian

  • Hỗ trợ chuyên môn: Tư vấn tận tình về các dòng sản phẩm, các công thức làm kem từ các chuyên gia trong và ngoài nước

  • Được nhận thư mời hoặc được ưu tiên đăng ký tham gia các lớp đào tạo làm kem - được thực hiện từ các chuyên gia làm kem trên toàn thế giới.

  • Giao hàng và lắp ráp máy tận nơi trên toàn quốc

  • Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế sản phẩm, trực tiếp demo trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm

 


 

Được các nghệ nhân làm kem trên toàn thế giới tin cậy Khi nói đến bột làm kem, niềm tin là điều tối quan trọng. MEC3 đã giành được sự tin tưởng của các nghệ nhân làm kem trên toàn thế giới với cam kết vững chắc về chất lượng và tính xác thực. Trong nhiều năm, MEC3 đã là lựa chọn hàng đầu cho các nhà sản xuất gelato thủ công, đầu bếp tráng miệng và doanh nghiệp kem. Nổi tiếng với các thành phần cao cấp và hương vị hoàn hảo, MEC3 đã trở thành một cái tên đồng nghĩa với sự xuất sắc trong ngành công nghiệp món tráng miệng đông lạnh. Bằng cách chọn MEC3, bạn gắn kết doanh nghiệp của mình với một thương hiệu không chỉ ưu tiên chất lượng mà còn hiểu được nghệ thuật chế biến kem đặc biệt phức tạp.


 


Bài sau