Đội Ngũ Bảo Trì

Dịch vụ bảo trì từ các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của United Vision

United Vision luôn tin rằng, việc áp dụng công nghệ tân tiến vào quy trình sản xuất sẽ giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng, hiệu quả và an toàn hơn, đặc biệt trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống. Hầu hết các nhà hàng, khách sạn, tiệm bánh ngày nay đều được trang bị những máy móc, thiết bị hiện đại nhằm tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng trên thị trường.

Với kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cung cấp các giải pháp, thiết bị và máy móc chất lượng, đi kèm với dịch vụ bảo hành, bảo trì và hỗ trợ kĩ thuật chuyên nghiệp nhất.

Sở hữu đội kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được trau dồi kỹ năng chuyên môn trực tiếp với các chuyên gia của hãng và huấn luyện thường xuyên nhằm nâng cao nghiệp vụ, chúng tôi đảm bảo chất lượng và việc vận hành an toàn của máy móc tới tận tay khách hàng.

Dịch vụ bảo trì được United Vision thực hiện và kiểm soát theo tiêu chuẩn của hãng với phụ tùng nhập khẩu chính hãng, được thực hiện bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề, luôn hỗ trợ kịp thời nhằm đưa ra giải pháp hợp lý theo từng trường hợp. Sử dụng trang thiết bị hiện đại trong đo lường khi kiểm định chất lượng tình trạng hoạt động, đánh giá tuổi thọ, độ hao mòn thiết bị nhằm cung cấp giải pháp thiết thực nhất với điều kiện của từng khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ đào tạo cho khách hàng hoặc đội ngũ nhân viên của bạn cách vận hành và sử dụng sản phẩm sao cho an toàn và hiệu quả với tất cả các chức năng của máy.

Trung tâm hỗ trợ khách hàng sẵn sàng tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng 24/7

 “Chúng tôi luôn quan tâm tới vấn đề của bạn”