Kinh doanh kem Ý: Nguyên liệu, thiết bị và dịch vụ ở đâu tốt?

Kinh doanh kem Ý cần chuẩn bị những nguyên liệu và thiết bị nào? Đến đâu để chắc chắn chọn mua được những sản phẩm tốt nhất? Nếu bạn đang có dự định mở cửa hàng kem thì hãy cùng United Vision tìm hiểu qua bài viết sau đây. 

1/ Những vấn đề cần lưu ý khi kinh doanh kem Ý

Nếu vốn giúp bạn mở quán, thì thứ giúp tiệm kem của bạn gây dựng được thương hiệu trong lòng khách hàng chính là chất lượng sản phẩm. Tại thời điểm này, sự cạnh tranh của lĩnh vực F&B vẫn luôn rất khốc liệt. Để tồn tại và phát triển thì bắt buộc cửa hàng kem của bạn phải tạo dấu ấn độc đáo trong lòng khách hàng. 

Tại sao bạn không lấy chất lượng sản phẩm làm tiền đề cho việc kinh doanh kem Ý? Qua bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các nguyên vật liệu chất lượng cao. Bạn có thể sử dụng chúng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất, giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả và lợi nhuận cao nhất.

Kinh doanh kem Ý

Có nhiều vấn đề cần lưu ý khi kinh doanh kem Ý

1.1/ Sử dụng bột làm kem MEC3 

Muốn kinh doanh kem Gelato cần dùng bột kem gì? Để tạo ra được sản phẩm kem có độ béo, dẻo, mềm mịn bạn nên chọn bột làm kem MEC3. Thương hiệu MEC3 đã hình thành và phát triển hơn 35 năm qua trở thành một trong những công ty hàng đầu thế giới trong việc cung cấp nguyên liệu làm kem. Đa số các chủ tiệm kinh doanh kem đều chọn lựa thương hiệu này vì: 

  • So với những thương hiệu khác thì MEC3 được đánh giá cô đặc hơn, không bị gắt, hương vị thơm ngon và giống với tự nhiên.
  • Chất lượng thành phẩm đạt chuẩn hương vị đồng nhất hơn khi bạn chọn mua loại nguyên liệu này.
  • Các loại bột làm kem đều được MEC3 tự sản xuất.
  • Nếu bạn là khách hàng mới, sẽ được MEC3 cung cấp đầy đủ những nguyên liệu làm kem được nghiên cứu sẵn công thức.
  • Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phong phú hơn nhờ cung cấp nhiều loại bột làm kem như: Bột Nền Kem – Tươi Soft Serve Premix Base, bột Nền - Universal Bases, bột Hương Vị - Specialties Flavor In Powder, bột Nền Tinh Chất - Neutro Bases, bột Cải Thiện Cấu Trúc Kem - Texture Improvers, tương Hạt Các Loại) - Classic Flavor Pastes, mứt Trái Cây - Flavor Fruit Pastes.

1.2/ Base làm kem MEC3 

Kể từ khi có base thì việc làm kem Gelato trở nên đơn giản hơn. Vậy bạn có biết base làm kem là gì không? Đặc điểm của sản phẩm này như sau:

  • Sản phẩm thường có màu trắng, không đường hay không vị.
  • Được sử dụng để tạo độ ngậy và cấu trúc kém vì thành phần có chứa nhiều bột kem sữa.
  • Base khi kết hợp với nước hoặc sữa tạo nên một kết cấu kem hoàn chỉnh. 
  • Muốn tạo vị cho base bạn có thể kết hợp với các loại trái cây tươi, paste, siro, mứt trái cây,... 

1.3/ Máy làm kem gelato STAFF

Xem chi tiết: Máy Làm Kem Gelato Và Tầm Quan Trọng Của Máy Làm Kem

Staff Ice System là thương hiệu được thành lập từ năm 1959. Đây là một trong những công ty đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất máy móc, thiết bị làm kem và bánh ngọt hàng đầu thế giới. Rất nhiều khách hàng lựa chọn sản phẩm này vì:

  • Toàn bộ phần thân máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, cho độ bền mãi mãi với thời gian.
  • Máy dễ sử dụng và có tính năng thông minh khi bạn có thể điều chỉnh thời gian làm kem.
  • Sau mỗi lần sử dụng bạn có thể dễ dàng vệ sinh để luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. 
  • Máy làm kem gelato STAFF có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiết kiệm không gian, đạt chỉ tiêu an toàn cao nhất của châu Âu. 
  • Máy được vận hành tự động, vô cùng đơn giản với bảng điều khiển điện tử hiển thị giúp bạn dễ dàng thao tác.
  • Khi mua máy làm kem gelato STAFF bạn không chỉ sở hữu được chiếc máy làm kem hiện đại mà còn được hướng dẫn sử dụng vô cùng chi tiết.

1.4/ Tủ cấp đông nhanh Coldline

Tủ cấp đông (Blast freezer) là một thiết bị làm lạnh, chúng hoạt động theo cơ chế hạ nhiệt độ xuống thấp nhanh chóng để bảo quản thực phẩm ngay tức thì. Tủ chuyên dụng này thường có nhiều thông số cài đặt khác nhau. Do đó, bạn có thể cấp đông, làm mát hay làm nóng thực phẩm tùy theo nhu cầu sử dụng. Sản phẩm này thường có nhiều khay để lưu trữ và làm lạnh thực phẩm.

Tủ cấp đông hoạt động bằng cách thổi không khí được làm lạnh cưỡng bức lên thực phẩm được đặt bên trong. Tủ thường cung cấp nhiệt độ lạnh dưới -18 độ C (thậm chí là -40 độ C). Ở mức nhiệt này, vi khuẩn không thể phát triển giúp bảo quản thực phẩm trong thời gian dài mà vẫn giữ được độ tươi.

Thời gian làm đông thực phẩm chỉ trong vòng vài phút thậm chí chỉ vài giây. Vì thế thức ăn được bảo quản ngay lập tức giúp giữ trọn vẹn hương vị. Điều này ta ít thấy ở các tủ đông lạnh khác trên thị trường. 

Nếu bạn đang muốn mua tủ cấp đông cho cửa tiệm nhà mình thì Coldline là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo. Thương hiệu tủ cấp đông này ghi điểm bởi những ưu điểm sau:

  • Tủ cấp đông nhanh Coldline rất nổi bật với thiết kế đẹp, chắc chắn, tinh xảo, hiện đại và dễ sử dụng.
  • Tủ có thể hoạt động 24 giờ vừa dùng để cấp đông và vừa bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng. 
  • Thiết kế vô cùng thông minh khi có tính năng cảm biến nhận biết sản phẩm cấp đông. Giúp cấp đông đúng lượng sản phẩm cho vào tủ nên hỗ trợ tiết kiệm điện năng tối đa.
  • Bạn có thể truy cập các chương trình được lập trình sẵn trong thiết bị. Hoặc tạo một chương trình của riêng bạn trong danh mục cá nhân qua màn hình cảm ứng 7 inch.
  • Cửa được thiết kế dày nên cho khả năng cách nhiệt tốt hơn bao giờ hết.

1.5/ Tủ trưng bày, tủ bảo quản SKIPIO

SKIPIO là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn mua tủ trưng bày, tủ bảo quản cho kem. Tủ có cấu trúc vững chắc với kính tủ chất lượng tốt không đọng sương. Dù hoạt động liên tục nhưng nhiệt độ vẫn ổn định và hiệu quả đông đồng đều. Hơn hết, tủ trưng bày SKIPIO còn sử dụng dòng ga lạnh chuyên dụng R-134a, R-404a, an toàn với môi trường.

Kinh doanh kem Ý

Tủ trưng bày Skipio

Bên cạnh đó, các sản phẩm đến từ thương hiệu SKIPIO có nhiệt độ mát, làm đông được nghiên cứu kỹ cho kem, giúp kem được đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thiết bị sử dụng loại làm mát bằng quạt nên nhiệt độ có thể lạnh di chuyển đều toàn bộ bên trong khoang tủ. Bên cạnh đó còn có ưu điểm chống ẩm chống cháy cũng như không ăn mòn, bền bỉ nhờ sử dụng các loại cách nhiệt:

  • CFC Free: hệ số dẫn nhiệt thấp, cách nhiệt vô cùng tuyệt vời. 
  • Polyurethane: đặc tính ổn định nhiệt tốt và khả năng bay hơi cực kỳ thấp, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ, đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tốt.
  • Cyclopentane: vô cùng an toàn và thân thiện với môi trường vì không chứa HFCs độc hại và giảm đáng kể lượng khí thải CO2.

2/ Nên mua những nguyên liệu, thiết bị kinh doanh kem Ý ở đâu?

Muốn mua đầy đủ những nguyên liệu cũng như thiết bị kinh doanh kem gelato bạn chỉ cần nhanh chóng đến với United Vision. Với sự uy tín, chuyên nghiệp và dịch vụ hàng đầu, cửa hàng chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng lựa chọn tuyệt vời nhất. Khi mua hàng tại United Vision bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ vô vùng tuyệt vời:

  • Đơn vị chúng tôi chuyên phân phối độc quyền nhiều sản phẩm nên bạn sẽ sở hữu được giá thành sản phẩm tốt nhất.
  • Cam kết từng sản phẩm đến tay khách hàng đều đã trải qua công đoạn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
  • United Vision có sẵn showroom nên bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng để trải nghiệm thực tế từ máy móc đến nguyên liệu làm bánh, làm kem mà bạn quan tâm. Hay có thể ngồi tại nhà và đặt hàng trên website, chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng phục vụ bạn bất cứ lúc nào.
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, tiện lợi, rộng rãi khắp cả nước.
  • Mỗi thiết bị điện lạnh sẽ có những chính sách bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng nên bạn yên tâm.
  • Khi trở thành khách hàng thân thiết bạn sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn: được cung cấp công thức làm bánh, được tham dự các lớp training làm bánh, làm kem từ chính các đầu bếp hàng đầu trong và ngoài nước. 
  • Bất cứ khi nào bạn cần, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ, từ công thức làm bánh làm kem, những vấn đề trong việc vận hành máy móc hoặc đơn giản là cùng chia sẻ ý tưởng kinh doanh, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Liên hệ ngay đến cửa hàng United Vision ngay từ bây giờ để có được lựa chọn tốt nhất. Mọi nguyên liệu – thiết bị do cửa hàng chúng tôi cung cấp đều có chất lượng đảm bảo, cam kết có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ rõ ràng. Đến đây để có được lựa chọn tốt nhất cho hoạt động kinh doanh kem ý của bạn nhé.

Xem thêm:

Quy Trình Làm Kem Gelato: Kiến Thức Làm Kem, Cách Chọn Nguyên Liệu

Tổng Quan Về Kem Gelato: Vai Trò Của Từng Thành Phần Trong Gelato

Tăng Cấu Trúc Kem: Cách Tạo Ra Những Mẻ Kem Mịn, Xốp

Tủ bánh kem 2 cánh giá tốt, công nghệ hiện đại | 1 - 3 tầng


Bài trước Bài sau