Các loại máy làm kem gelato: Hiệu năng vượt trội, bền bỉ, tuổi thọ cao

Với sự hỗ trợ của máy móc quy trình làm kem của cửa hàng sẽ nhanh hơn, chất lượng đồng nhất hơn. Đặc biệt, chúng có thể sản xuất ra một lượng lớn kem trong thời gian ngắn. Vậy các loại máy làm gelato cần thiết phải có là những dòng sản phẩm nào? Tìm hiểu ngay nội dung dưới đây nhé!

I. Máy xay/ máy trộn hỗn hợp

Thiết bị này giúp trộn đều hỗn hợp bột cho ra những mẻ kem đồng nhất. Không những thế, chúng còn làm đông kem và đưa không khí vào Gelato (Overrun). Các loại máy trộn của Robot Coupe là một trong những thương hiệu sở hữu công dụng trên. Ngoài ra, máy còn có công suất tốt, bền bỉ lâu dài. Theo thông tin truyền thông của hãng thì máy có công suất hoạt động từ 300 - 3.500 vòng/ phút, bowl với sức chứa lên tới 5.5L.

Với hơn 60 năm kinh nghiệm, Robot Coupe hiện đang là thương hiệu cung cấp máy trộn cầm tay, để bàn... tốt nhất thế giới. Với các thiết bị làm từ thép không gỉ có cơ chế vận hành bền bỉ nên ít bị hư hỏng khi sử dụng. Hơn hết, chúng có hệ thống tẩy rửa độc quyền của Robot-Coupe giúp tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh máy.

Ưu điểm máy trộn cầm tay Robot Coupe:

  • Máy được làm hoàn toàn từ thép không gỉ.
  • Khả năng hoạt động bền bỉ. Có thể chạy liên tục trong thời gian dài mà không hế đuối sức.
  • Lưỡi máy sắc bén, theo nhà cung cấp thì lưỡi bền đến độ người dùng không cần phải thay lưỡi mới trong quá trình sử dụng.
  • Núm điều chỉnh tốc độ được đặt ở vị trí thuận lợi.
  • Tốc độ đánh cực kì nhanh, từ 1500 – 9500 vòng/ phút.

II. Máy làm kem Gelato

Máy tạo ra một lượng lớn kem trong thời gian ngắn và giữa các mẻ kem luôn có sự đồng nhất. Có thể nói đây là máy móc thiết yếu bạn cần trang bị khi kinh doanh kem gelato. 

Italia - “cái nôi” của kem Gelato vì thế máy làm kem Carpigiani được sản xuất tại Italia được rất nhiều người tin dùng.

Bằng công nghệ độc quyền, 𝐂𝐀𝐑𝐏𝐈𝐆𝐈𝐀𝐍𝐈 sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác với quy trình vận hành tối ưu, đem lại thành quả gelato trên cả tuyệt vời.

  • Công nghệ làm lạnh ưu việt giúp rút ngắn thời gian chế biến các mẻ kem của bạn đi đáng kể. Sản xuất nhanh hơn giúp tăng hiệu suất tăng và lợi nhuận.
     
  • Kỹ thuật làm gelato ấn tượng. Loại bỏ hầu hết các tinh thể đá đem lại kết cấu kem mềm mịn thơm ngon đến khó tin.
     
  • Chiếc máy làm kem gelato từ CARPIGIANI đa năng với menu chế biến linh hoạt giữa: Gelato, sorbet, slush fruit, gelato crystal, fruit crystal và ice cream…
     

Máy làm kem Carpigiani thương hiệu uy tin đến từ Ý

Máy làm kem gelato của 𝐂𝐀𝐑𝐏𝐈𝐆𝐈𝐀𝐍𝐈 là dòng sản phẩm máy làm kem chuyên dụng, giúp bạn tạo ra món kem Ý chuẩn vị: Mềm, mịn và dẻo.

  • Đa dạng chương trình chế biến. Chỉ với 01 chiếc máy cũng có thể cho phép người dùng sử dụng để làm được nhiều sản phẩm: Gelato, Sorbet, Slush, Gelato Crystal hay Fruit Crystal…
     
  • Đa dạng mức điều chỉnh tốc độ cánh khuấy: Cho phép người dùng tùy chỉnh để đạt được kết cấu kem như mong muốn cũng như điều chỉnh tốc độ quay giúp việc lấy kem ra được dễ dàng và thuận tiện hơn.
     
  • Vận hành linh hoạt: Thay đổi các thông số cài đặt cho chương trình chế biến ngay cả khi máy đang vận hành.
     
  • Cải tiến cấu tạo của hệ thống làm lạnh xi lanh: Hiệu quả làm lạnh nhanh hơn, tiết kiệm thời gian chế biến cũng như tiêu tốn ít năng lượng tiêu thụ hơn.
     
  • Tính năng thanh trùng tiên tiến: Toàn bộ hỗn hợp được thanh trùng một cách đồng đều. Đảm bảo cho chất lượng thành phẩm sau khi chế biến cùng thiết bị.
     
  • Thiết kế xi lanh đúc nguyên khối, vòi chiết và ống dẫn kem có thể tháo lắp dễ dàng: Hỗ trợ việc vệ sinh hiệu quả hơn. Chất liệu cấu thành nên sản phẩm là thép không gỉ, giúp quy trình vệ sinh thiết bị sau khi sử dụng đơn giản và thuận hơn hơn.

Sở hữu máy làm kem Gelato Carpigiani tại United Vision - quý khách hàng sẽ thường xuyên được nhận lời mời tham dự lớp training về làm kem. Lớp được training bởi các chuyên gia làm kem Gelato hàng đầu thế giới thực hiện.

III. Tủ cấp đông nhanh

Thiết bị này giúp cấp đông hỗn hợp Gelato, thúc đẩy hình thành của các tinh thể nước. Cấp đông hiệu quả nhất là ở mức nhiệt -30°C ~ -40°C. Ủ đông, lưu trữ và dùng liền thì bảo quản ở nhiệt độ từ -14°C ~ -16°C. Còn lưu trữ thời gian dài thì ở nhiệt độ -20°C.
 

Nhắc đến tủ cấp đông thì phải nói tới những “chiến binh làm lạnh” của Coldline. Chúng có tuổi thọ cao, hoạt động bền bỉ và không hề bị “đuối” sau thời gian dài sử dụng liên tục. Đặc biệt, máy có công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên thành phần dinh dưỡng, kéo dài thời hạn sử dụng của các món bánh, thực phẩm cấp đông.
 

Nổi bật trong những dòng máy và cũng là sản phẩm được nhiều cửa hàng lựa chọn - Modi tủ cấp đông Vision 14 ngăn dần khẳng định vị trí trong thị trường. Máy có phạm vi nhiệt độ từ -40°C ~ +65°C. Thời gian cấp đông đến nhiệt độ lõi cực kì nhanh, chỉ mất trung bình từ 10 - 15 phút món bánh bạn đã có thể được cấp đông hoàn toàn. Khả năng làm lạnh nhanh chóng đến nhiệt độ đồng nhất +3°C. Nhiệt độ này sẽ giúp ngăn chặn vi khuẩn và tăng thời gian bảo quản lên đến 70%. Ngoài ra, Modi còn có phạm vi nhiệt độ từ -40ºC ~ 65ºC Điều này giúp tạo môi trường lý tưởng để bảo quản praline, socola... 

Đối với các cửa hàng kinh doanh kem thì nên có ít nhất một cái tủ trưng bày. Còn nếu có điều kiện kinh phí, bạn có thể trang bị thêm tủ lạnh để bảo quản các nguyên liệu làm kem. Khi sử dụng bạn cần lưu ý sữa, cream và các nguyên liệu dễ hỏng thì nên để ở nhiệt độ từ +2°C ~ +4°C.

Ưu điểm tủ cấp đông nhanh Coldline:

  • Làm lạnh: Hạ nhiệt nhanh thực phẩm tươi hoặc thực phẩm chín đến +3°C.
  • Làm đông cấp tốc: Hạ nhiệt nhanh thực phẩm tươi hoặc chín đến -18°C.
  • Rã đông: Rã đông nhanh chóng, an toàn mà vẫn đảm bảo chất lượng.
  • Lên men và ủ bột: Tạo môi trường với nhiệt độ và độ ẩm lý tưởng cho quá trình lên men.
  • Bảo quản: Máy hoạt động 24h cho phép bạn vô tư bảo quản kem, tráng miệng... ở nhiệt độ sẵn sàng phục vụ.
  • Sấy khô: Tính năng giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn.
  • Làm sữa chua: Một số tính năng đi kèm trong máy cho phép bạn setup chương trình làm sữa chua theo ý muốn của mình.
  • Khử trùng bằng hơi nước: Công nghệ khử trùng bằng hơi nước giúp loại bỏ các vết bám và mùi khó chịu.
  • Điều khiển linh hoạt: Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -40°C ~ +65°C.
  • Tủ cấp đông siêu tốc Coldline hoạt động liên tục 24 giờ. Máy vừa có thể cấp đông, vừa có thể dược dùng để bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ lý tưởng để bạn có thể phục vụ khách hàng bất kì lúc nào.
  • Có cảm biến nhận biết sản phẩm cấp đông, giúp cấp đông đúng lượng sản phẩm cho vào tủ. Đây là cơ chế hoạt động thông minh giúp tiết kiệm điện năng tối đa.
     

United Vision thật vinh hạnh khi là đơn vị phân phối độc quyền nhiều loại máy móc trong ngành làm kem: Máy làm kem Gelato STAFF, Tủ cấp đông nhanh Coldline, Máy trộn bột Robot Coupe… và nhiều máy móc khác tại Việt Nam có giấy tờ chứng nhận. Chính vì thế mức giá tại đây luôn tốt hơn so với những cửa hàng khác trên thị trường. Bên cạnh đó, United Vision còn có nhiều chương trình ưu đãi, hậu mãi đính kèm hấp dẫn.
 

Đặc biệt, khi trở thành khách hàng tại đây bạn còn được tham gia các buổi về làm bánh, làm kem và được các chuyên gia hỗ trợ tư vấn tận tình.
 

Nếu bạn đang muốn kinh doanh kem, đừng ngần ngại liên hệ với United Vision hoặc qua hotline 0902.888.461 để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp. Ngoài các loại máy, nguyên liệu chuyên phục vụ trong ngành làm kem, United Vision còn chọn lọc những dòng Tủ bảo quản kem SKIPIO hàng đầu thế giới với: Công nghệ làm lạnh hiện đại nhất, khả năng cách nhiệt và hệ thống kính chống sương của SKIPIO giúp kem của bạn giữ được cấu trúc như ban đầu lâu dài nhất.
 

Các loại máy làm kem gelato: Hiệu năng vượt trội, bền bỉ, tuổi thọ cao

 

Có thể bạn quan tâm:

Quy trình làm kem gelato: những kiến thức cơ bản và kinh nghiệm khi làm

Lưu ý khi làm kem Gelato: Hiểu để tạo được kem Ý chuẩn vị dễ hơn

Các nguyên liệu làm kem gelato bắt buộc phải có nếu muốn kem ngon


Bài trước Bài sau