Bỏ túi ngay địa chỉ mua socola làm bánh được đầu bếp khuyên dùng

Socola nguyên liệu là một trong những thành phần làm bánh rất quan trọng. Khi socola không chỉ làm cho bánh có thêm mùi vị đặc trưng mà còn dùng để trang trí. Chính vì thế, thị trường socola hiện nay rất sôi nổi khá dễ dàng để bạn tìm mua sản phẩm. Nhưng cũng vì điều này lại gây khó khăn để tìm được cửa hàng cung cấp chất lượng. 

Hiểu được điều này, chúng tôi sẽ  chia sẻ đến bạn một cửa hàng được đầu bếp khuyên dùng. Nào bỏ túi ngay địa chỉ mua socola làm bánh này nhé! 

Các loại socola dùng cho làm bánh

  • Socola thanh

Socola thanh là dạng phổ biến nhất hiện nay. Ngoài socola thanh đen trắng còn có thêm vị trái cây. Thông thường, socola đen dạng thanh có 20-35% cacao, socola đen nguyên chất là từ 75% cacao trở lên. Đối với socola thanh bạn không nên dùng chúng để phủ bánh vì đặc tính đông nhanh sẽ làm cho mặt bánh không mịn và đẹp.

  • Socola chip

Với đặc điểm nhỏ nhắn, đa hình dạng, socola chip sẽ làm cho chiếc bánh của bạn thêm phần bắt mắt hơn. Nổi bật hơn, sự góp mặt của những hạt be bé này mang lại cảm giác thú vị tan mềm trong miệng không quá ngọt hay quá đậm vị như chocolate nguyên chất. Đặc biệt, khi dùng nguyên liệu làm bánh nhỏ bé này, bạn cũng không phải mất công bào hay thái nhỏ socola.

Socola chip trên thị trường có 2 loại phổ biến là socola chip trắngsocola chip đen góp phần tạo thêm màu sắc và hương vị thơm ngon cho sản phẩm. 

>>> Socola chip mua ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh là chất lượng nhất?

  • Socola sệt

Socola sệt (socola lỏng) thường dùng phủ trên mặt bánh, khi khô sẽ đông lại nhưng ăn vẫn rất mềm và giòn. Ngoài ra, Socola này còn dùng để làm nhân, viết chữ trên bánh kem, nhúng trái cây,... Socola sệt có 2 loại phổ biến là socola sệt đen và trắng. Bên cạnh đó còn một số loại socola sệt vị trái cây có màu.

Cách chọn socola làm bánh “chuẩn” nhất từ chuyên gia

  • “Càng ít càng tốt”

Kiểm tra thật kỹ thành phần trên bao bì của socola và để ý đến tỉ lệ cacao (tốt nhất trên 70%) hoặc nước cốt socola và các nguyên liệu khác. Thành phần càng đơn giản thì càng chứng tỏ socola ít chế biến qua nhiều giai đoạn và sẽ tốt hơn cho sức khỏe.  

  • Kiểm tra nguồn gốc

Tốt nhất nên chọn mua những loại socola có nguồn gốc từ các nước như Bỉ, Ghana, Ecuador,... Socola Bỉ thường có tỷ lệ bơ cacao từ 35 đến 50% mang lại vị chuẩn nhất cho các loại bánh. Nguyên liệu này được làm thủ công chứ không sản xuất hàng loạt theo kiểu công nghiệp. Đây cũng chính là lý do nước này trở thành “nhà vô địch quốc tế” về Socola. Nhắc đến socola, không thể nào không nhắc đến socola Bỉ.

  • Xem kỹ các con số trên bao bì 

+ Nếu ghi socola với 50% cacao thì có nghĩa là trong đó có 50% socola rắn và bơ cacao, 50% chất làm khác như đường, vani,...

+ Tương tự nếu là socola với 85% cacao thì có 85% là socola rắn kết hợp bơ cacao, 15% chất làm khác. 

+ Socola với 100% cacao thì tất nhiên là 100% socola rắn và bơ cacao, 0% đường hoặc hương liệu. Tuy nhiên loại này có thể sẽ không vừa khẩu vị với đại đa số người dùng nên bạn ít nhìn thấy chúng xuất hiện trên thị trường.

Mua socola làm bánh ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh?

United Vision sẽ là địa chỉ mua socola làm bánh uy tín hàng đầu về chất lượng và giá cả mà bạn nên tìm đến. Tại đây cung cấp cả một thế giới socola cho bạn tha hồ chọn lựa. Hơn hết sản phẩm ở United Vision là hàng nhập khẩu độc quyền từ những thương hiệu nổi tiếng có giấy chứng nhận kiểm tra chất lượng nên bạn hoàn toàn an tâm. 

Đối với socola làm bánh, United Vision chuyên cung cấp những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Veliche Gourmet. Đây là một trong những thương hiệu socola chất lượng cao cấp từ tập đoàn Cargill của Bỉ. Sản phẩm này dành riêng cho các đầu bếp chuyên nghiệp. Bạn biết đấy, các đầu bếp chuyên nghiệp chỉ tin dùng các nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng và luôn đề cao giá trị chất lượng. 

Chọn mua socola - Chọn ngay Veliche Gourmet của Bỉ

Chọn mua socola - Chọn ngay Veliche Gourmet của Bỉ (Hình ảnh: Veliche)

Còn về các sản phẩm socola trang trí thì được nhập khẩu từ thương hiệu Smet. Đây là thương hiệu tiên phong trong cung cấp socola trang trí. Với nhiều chi nhánh đặt ở các quốc gia như Bỉ, Đức, Hà Lan, Tây Ban Nha, Canada,... sẽ cung cấp sản phẩm cho khách hàng trên toàn thế giới. Điều này có thể thấy thương hiệu này rất được mọi người tin dùng. Một số loại socola trang trí tại United Vision như hạt Socola Cafe Vàng 14 mm, viên ngọc trai, socola bào đen/trắng và rất nhiều loại socola khác nữa.

Socola trang trí nguyên liệu giúp bánh tăng thêm phần bắt mắt

Socola trang trí nguyên liệu giúp bánh tăng thêm phần bắt mắt (Hình ảnh: Smet)

Bên cạnh đó, United Vision còn phân phối cả các dụng cụ, thiết bị, các loại máy làm bánh, làm socola để bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh cho riêng mình. Hiện United Vision đã có 3 cửa hàng chính trên khắp cả nước:

+ Mua socola làm bánh ở Hà Nội: 188 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

+ Mua socola làm bánh ở Hồ Chí Minh: Số 07 Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM.

+ Mua socola làm bánh ở Đà Nẵng: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Tp.ĐN

Qua những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn đã có thêm nhiều thông tin để biết lựa chọn mua socola làm bánh như thế nào và ở đâu rồi nhỉ. Nếu bạn muốn chọn mua những sản phẩm socola tại United Vision hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0902.888.461 để được tư vấn chi tiết nhất.

>>> Xem thêm: 

Khuôn silicon làm bánh: Những lưu ý khi chọn và sử dụng

Bỏ túi ngay cách mua nguyên liệu làm socola cực đỉnh

Làm Bánh Kem Đẹp - Chọn Mua Socola Trang Trí Ở Đâu?


Bài trước Bài sau