Công dụng và các dòng tủ cấp đông công nghiệp bền bỉ nhất hiện nay

Sở hữu một chiếc tủ cấp đông công nghiệp tốt sẽ giúp bạn không còn lo ngại về vấn đề bảo quản và lưu trữ thực phẩm cho gian bếp nhà hàng, khách sạn. Hơn nữa còn tiết kiệm được thời gian và luôn có đầy đủ sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Đó chỉ mới là một phần nhỏ trong công dụng tủ cấp đông công nghiệp thôi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chỉ ra tất tần tật công dụng của tủ đông mà ít ai biết đến và những dòng sản phẩm tương ứng với nó. Nào cùng United Vision khám phá nội dung dưới đây ngay nhé.

1. Điểm qua những công dụng của tủ cấp đông công nghiệp 

Khi nhắc đến tủ cấp đông ắt hẳn ai cũng nghĩ đến công dụng bảo quản thực phẩm như rau, quả, củ, thịt,… Nhưng đối với tủ cấp đông công nghiệp, thiết bị còn bảo quản tốt cả thức ăn đã qua chế biến nhờ vào ngăn mát của tủ có khả năng duy trì độ ẩm trong thời gian dài. Để có được độ ẩm này bạn cần điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ đúng quy định trên bao bì để thực phẩm luôn an toàn. 

Khám phá các công dụng tủ cấp đông công nghiệp

Khám phá các công dụng tủ cấp đông công nghiệp

Không những thế, tủ cấp đông nhanh này có thời gian làm đông thực phẩm chỉ trong vòng vài phút thậm chí chỉ vài giây. Vì thế thức ăn được bảo quản ngay lập tức giúp giữ trọn vẹn hương vị. Điều này ta ít thấy ở các tủ đông lạnh khác trên thị trường. 

Nổi bật hơn hết tủ cấp đông công nghiệp có thể làm đông kem, socola, bảo quản độ tươi cho trái cây,... Thông thường tủ cấp đông có nhiệt độ từ -40ºC ~ 65ºC đây là môi trường khí hậu lý tưởng để bảo quản socola. Với nhiệt độ trên cùng với công nghệ hiện đại tủ sẽ giúp socola bóng và giòn hơn.

2. Một số dòng tủ cấp đông công nghiệp bền bỉ nhất hiện nay

Nhắc đến tủ cấp đông thì phải nói tới những “chiến binh làm lạnh” của thương hiệu Coldline. Hầu hết các tủ cấp đông của Coldline đều được trang bị khí gas tự nhiên R290 với hiệu suất cao hơn khí gas làm lạnh truyền thống. Các mô hình của sản phẩm đều thuộc hạng A đảm bảo tiết kiệm năng lượng 80% so với các thiết bị tương tự.

Bên cạnh đó, những sản phẩm đến từ Ý này còn ghi điểm bởi tuổi thọ cao, khả năng hoạt động bền bỉ và không hề bị “đuối” theo thời gian dài sử dụng. Kết hợp với công nghệ hiện đại giúp giữ nguyên vẹn thành phần dinh dưỡng và kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển tất cả các thiết bị Coldline bằng smartphone khi kết nối với ứng dụng wifi Cosmo. 

Dưới đây là 5 dòng tủ cấp đông cấp công nghiệp bền bỉ nhất hiện nay đến từ thương hiệu Coldline:

  • Modi Tủ Cấp Đông 5 Ngăn

Tủ cấp đông 100L này sẽ tự động quản lý cường độ lạnh và nhiệt sao cho phù hợp với từng loại thức ăn như bánh, socola,... để đảm bảo dinh dưỡng và kéo dài thời hạn sử dụng của chúng. Để có hiệu năng như thế, Coldline đã tích hợp công nghệ điều chỉnh nhiệt độ liên tục, thông gió vào chiếc tủ cấp đông 5 ngăn.

Tủ cấp đông nhanh Modi 5 ngăn phù hợp với các cửa hàng nhỏ

Tủ cấp đông nhanh Modi 5 ngăn phù hợp với các cửa hàng nhỏ

Tủ 5 ngăn này được bảo vệ bởi kính cường lực chắc chắn, màn hình cảm ứng MODI 4.3. Do đó bạn chỉ cần chạm nhẹ là truy cập ngay vào các chương trình được lập trình sẵn để sử dụng. Hoặc bạn cũng có thể tạo một chương trình của riêng bạn trong danh mục cá nhân để dễ dàng hơn khi sử dụng.

>>> Đặt mua ngay tủ cấp đông 5 ngăn tại đây.

  • Tủ Cấp Đông Vision 7 Ngăn 

Tủ cấp đông Vision 7 ngăn có phạm vi nhiệt độ từ -40ºC ~ +85ºC với ứng dụng đa dạng như: làm lạnh nhanh chóng, cấp đông siêu tốc, bảo quản thực phẩm, rã đông, làm đông socola, lưu trữ và bảo quản thực phẩm, khử trùng, tiệt trùng,... Thiết bị có kích thước: 780 x 759 x 1093mm nhỏ gọn phù hợp với mọi gian bếp. Vì thế, sản phẩm được đánh giá là một giải pháp tối ưu dành cho gian bếp của các nhà hàng nhỏ, bếp bánh,...

Tủ cấp đông siêu tốc Vision 7 ngăn

Tủ cấp đông siêu tốc Vision 7 ngăn

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về tủ cấp Vision 7 ngăn

  • Coldline Modi Tủ Cấp Đông 10 Ngăn 

Cũng giống như Modi 5 ngăn nhưng tủ cấp đông đứng này có kích thước lớn hơn với 10 ngăn dành cho những nhà hàng lớn, khách sạn 5 sao. Thiết bị này có khả năng làm lạnh nhanh chóng đến nhiệt độ đồng nhất +3°C giúp ngăn chặn vi khuẩn và tăng thời gian bảo quản lên đến 70% duy trì được chất lượng thực phẩm.

Modi tủ cấp đông 10 ngăn được nhà hàng, khách sạn tin dùng

Modi tủ cấp đông 10 ngăn được nhà hàng, khách sạn tin dùng

Bên cạnh đó, Modi có phạm vi nhiệt độ từ -40ºC ~ 65ºC. Vì thế tạo môi trường khí hậu lý tưởng để bảo quản praline, socola,... giúp giảm thời gian kết tinh và ngăn chặn sự sủi bọt của bơ ca cao giữ cho socola bóng, mịn và giòn.

>>> Tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua thiết bị tại đây. 

  • Coldline Vision Tủ Cấp Đông 10 Ngăn

Với phiên bản tủ cấp đông 300L Vision, bạn có thể rã đông nhanh chóng, an toàn mà vẫn giữ nguyên đặc tính của thực phẩm. Làm lạnh bánh, socola ngay lập tức đến nhiệt độ lõi +3°C. Điều này giúp ngăn chặn vi khuẩn phát triển, kéo dài thời gian bảo quản mà vẫn giữ được màu sắc, hương vị và chất lượng nguyên vẹn của từng chiếc bánh. Máy làm lạnh Vision còn tích hợp nhiều chức năng như: đông lạnh, rã đông, làm đông socola, hút ẩm, thanh trùng diệt khuẩn,...

Tủ cấp đông 10 ngăn phiên bản Vision tốt vượt ngoài sự mong đợi

Tủ cấp đông 10 ngăn phiên bản Vision tốt vượt ngoài sự mong đợi

>>> Đặt mua ngay tủ cấp đông 10 ngăn tại đây.

  • Modi Tủ Cấp Đông 14 Ngăn 

Dòng sản phẩm cuối cùng United Vision giới thiệu đến bạn là tủ cấp đông 400L với 14 ngăn. Tương tự như các sản phẩm trên, tủ cấp đông Modi cũng làm lạnh nhanh chóng, bảo quản, rã đông thực phẩm,... Bên cạnh đó, thiết bị được biết đến nhờ khả năng làm đông mềm và đông cứng thực phẩm siêu tốc. Nói một cách dễ hiểu đông mềm là giữ lại toàn bộ chất dinh dưỡng cho thực phẩm không bị phân hủy như đông đá của tủ lạnh thường. Ngoài ra, khi sử dụng tính năng đông mềm này bạn sẽ không phải dùng năng lượng hay chờ cho chúng rã đông giúp tiết kiệm được nhiều thời gian. Tính năng này rất thích hợp để bảo quản các loại bánh. 

>>> Tham khảo thông tin chi tiết và đặt mua thiết bị tại đây.

Tủ cấp đông 14 ngăn tha hồ lưu trữ thực phẩm

Tủ cấp đông 14 ngăn tha hồ lưu trữ thực phẩm

3. COLDLINE - HƠN CẢ MỘT CHIẾC TỦ CẤP ĐÔNG SIÊU TỐC

COLDLINE thương hiệu của Ý chuyên cung cấp các máy móc và giải pháp đông lạnh thực phẩm đặc biệt cho các nhà hàng, khách sạn và tiệm bánh.

Một chiếc máy cấp đông đa năng sẽ giúp cho công việc của bạn trở nên hiệu quả, chất lượng và tiết kiệm hơn bao giờ hết:

  • Cấp đông siêu tốc tiết kiệm hơn 80% thời gian.
  • Thiết lập nhiệt độ linh hoạt tùy theo sản phẩm cần bảo quản từ -40ºC ~ +65ºC.
  • Tiết kiệm 83% năng lượng.
  • Rã đông thực phẩm.
  • Sấy khô thực phẩm.
  • Lên men và Ủ bột bánh mì.
  • Làm đông socola.
  • Có thể hoạt động ổn định 24/24.

Một số ứng dụng chuyên dụng thực tiễn từ ColdLine:

  • Ủ bột bằng Coldline giúp nấm men luôn phát triển tốt nhất và phát triển 1 cách chính xác mọi lúc.
  • Sấy khô trái cây thông minh bằng Coldline.
  • Cấp đông siêu tốc mọi loại bánh và thực phẩm mà bạn cần bảo quản trong thời gian dài.
  • Cấp đông cấp tốc dành riêng cho bánh mì. Sau khi cấp đông, bạn có thể bảo quản trong ngăn đông của tủ lạnh đến 6 tháng.
  • Bảo quản Socola chuyên nghiệp bằng tính năng chuyên dụng của Coldline. Bạn có thể điều chỉnh chính xác độ ẩm và nhiệt độ để lưu trữ các sản phẩm Socola thanh và Praline.
  • Rã đông thực phẩm nhanh chóng, giúp bạn có thể phục vụ khách hàng bất cứ lúc nào.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều thông tin về công dụng của tủ cấp đông công nghiệp để sử dụng sản phẩm tối ưu nhất. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua sản phẩm hay thắc mắc về giá tủ cấp đông công nghiệp hãy liên hệ với United Vision qua website hay hotline 0902.888.461 để được hỗ trợ chi tiết.

 

Xem thêm:

Mua Tủ Cấp Đông Công Nghiệp Cần Lưu Ý Những Gì?

Kho Công Thức Làm Bánh Được Tổng Hợp Từ Các Đầu Bếp Hàng Đầu Thế Giới

Các Loại Máy Làm Bánh Hàng Đầu Không Thể Thiếu Trong Bếp Bánh, Nhà Hàng


Bài trước Bài sau