Cần Lưu Ý Vấn Đề Gì Khi Mua Tủ Trưng Bày Bánh Kem

Tủ trưng bày là một thiết bị quan trọng không thể thiếu tại các nhà hàng, cửa hàng bán bánh kem. Sản phẩm này có vai trò trưng bày, bảo quản bánh kem và giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho cửa hàng. Nhu cầu sử dụng tủ bánh kem ngày càng nhiều nên trên thị trường cũng có nhiều loại tủ hơn trước. Để chọn mua được loại tủ tốt nhất bạn hãy tham khảo qua những thông tin sau đây. 

Kích thước - Nhiệt độ làm mát - Chất làm lạnh - Loại cách nhiệt là 4 yếu tố quan trọng bạn cần phải quan tâm khi mua sản phẩm. Đây là lời khuyên đến từ các chuyên gia cũng như nhiều khách hàng đã mua sản phẩm.

1/ Chức Năng Của Tủ Trưng Bày bánh Kem Là Gì?

Nếu như bạn quan sát chắc chắn sẽ thấy được hầu như các cửa hàng bán bánh kem đều có tủ trưng bày. Tại sao các cửa hàng nhất thiết phải dùng loại tủ này? Có thể nói, tủ bánh kem mang đến rất nhiều công dụng nổi bật:

  • Bánh kem không thể để lâu trong nhiệt độ thường vì sẽ làm giảm chất lượng bánh. Thế nên, bắt buộc sản phẩm sau khi hoàn thành phải để ở nhiệt độ lạnh phù hợp.
  • Tủ bánh kem được thiết kế bằng kính thích hợp cho khách quan sát, lựa chọn mẫu bánh mình thích.
  • Dưới sự cộng hưởng của ánh sáng đèn bên trong tủ bánh trở nên hấp dẫn hơn.

Tủ bánh kem SKIPIO giúp sản phẩm được trưng bày đẹp mắt hơn và giữ được cấu trúc như mới thành phẩm

Tủ bánh kem SKIPIO giúp sản phẩm được trưng bày đẹp mắt hơn và giữ được cấu trúc như mới thành phẩm

2/ Dựa Vào Yếu Tố Nào Để Chọn Mua Tủ Bánh Kem Đảm Bảo Chất Lượng?

Tủ trưng bày bánh kem có thể nói là đại diện cho thương hiệu cửa hàng của bạn. Những chiếc tủ bánh kem có thiết kế tinh tế, sang trọng và tiện dụng giúp khách hàng phần nào đánh giá chất lượng của bánh và sự nghiêm túc của người làm bánh. Cách chọn tủ bảo quản bánh kem đơn giản như sau. 

2.1/ Chọn kích thước tủ

Điều đầu tiên bạn cần phải lưu ý khi mua sản phẩm chính là kích thước của tủ bảo quản bánh kem. Lựa chọn kích thước tủ bánh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và quy mô cửa hàng. Hiện nay, có các loại tủ kích thước được tính theo chiều dài của tủ là tủ 90cm, 1m2, 1m5 và tủ 1m8 với các số kệ là 3, 4 hoặc 5 kệ. Tùy vào nhu cầu và chi phí mà bạn chọn chiếc tủ phù hợp nhất.

Xem chi tiết:

2.2/ Nhiệt độ làm mát ổn định

Chiếc tủ có nhiệt độ làm mát ổn định, làm lạnh nhanh có phải là mong muốn của bạn? Để thiết bị hoạt động liên tục bạn nên chọn loại làm mát bằng quạt. Với nhiệt độ mát từ -2 độ C đến 8 độ C, bởi vẫn còn nhiều nhà sản xuất ra chiếc tủ có nhiệt độ từ +2 độ C đến 8 độ C.

Nhiệt độ làm mát ổn định giúp bánh giữ được cấu trúc như ban đầu

Nhiệt độ làm mát ổn định giúp bánh giữ được cấu trúc như ban đầu

2.3/ Chất làm lạnh an toàn, tiết kiệm điện

Tiếp theo, bạn hãy chọn những chiếc tủ sử dụng chất làm lạnh hiện đại R-134a, R-404a.Nên chọn dòng ga này vì:

  • Đây dòng ga lạnh chuyên dụng, an toàn với môi trường.
  • Đảm bảo không bám mùi trên bánh kem.
  • Đặc biệt, tiết kiệm điện hiệu quả.

2.4/ Loại cách nhiệt thân thiện với môi trường

Cuối cùng cũng là điều quan trọng nhất trong việc mua tủ là bạn nên quan tâm đến loại cách nhiệt. Hãy chọn mua sản phẩm có loại cách nhiệt:

  • Polyurethane: có đặc tính ổn định nhiệt tốt và cách nhiệt tuyệt vời, khả năng bay hơi cực kỳ thấp. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo thực phẩm được bảo quản ở nhiệt độ tốt
  • Cyclopentane: giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2, an toàn và thân thiện với môi trường vì không chứa HFCs (hydro-flourcarbons là chất làm thủng tầng ozon và có thể gây ung thư nếu sử dụng trong thời gian dài).
  • CFC Free: Cách nhiệt tuyệt vời, hệ số dẫn nhiệt thấp. Không ăn mòn, bền bỉ, chống ẩm, chống cháy.

Chọn loại cách nhiệt hiện đại giúp tiết kiệm điện hơn, thân thiện với môi trường hơn

Chọn loại cách nhiệt hiện đại giúp tiết kiệm điện hơn, thân thiện với môi trường hơn

Bạn nên nhớ, việc lựa chọn một tủ trưng bày bánh kem không chỉ dựa vào những lời quảng cáo “bay bổng” mà phải dựa vào thông số kỹ thuật để đánh giá chất lượng. Chiếc tủ có thiết kế đẹp, hiện đại và khả năng bảo quản bánh tốt sẽ giúp thương hiệu bánh kem của bạn nổi tiếng hơn. 

3/ Chọn Mua Loại Tủ Bánh Kem Nào Tốt Nhất?

Trước nhu cầu sử dụng tủ bánh kem không ngừng tăng cao như hiện nay, các nhà sản xuất cũng lần lượt tung ra thị trường nhiều sản phẩm hơn trước. Tuy nhiên chất lượng tủ trưng bày kem giữa từng thương hiệu lại không hề giống nhau. Vậy nên bạn hãy nhanh chóng tham khảo qua những thông tin sau đây để chọn mua được loại tủ bánh kem mini chất lượng cao nhất nhé.

3.1/ Vì sao nên chọn sử dụng tủ bánh kem đến từ thương hiệu SKIPIO?

Thực tế cho thấy, không thiếu các loại tủ bánh kem nhỏ không đảm bảo chất lượng được bày bán với mức giá rất cao. Bạn chắc hẳn không muốn rơi vào trường hợp tiền mất tật mang có đúng không? Nếu vậy hãy lựa chọn sử dụng sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Như vậy bạn sẽ dễ dàng sở hữu chiếc tủ bánh kem có chất lượng đảm bảo phù hợp với giá thành. 

SKIPIO chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. So với những chiếc tủ mang thương hiệu khác thì SKIPIO  có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

  • Tủ trưng bày bánh kem có nhiều loại kích thước khác nhau, mẫu mã đa dạng.
  • Có cấu trúc vững chắc: được làm bằng khung inox và được bao quanh bằng kính sáng, cường lực cao cấp.
  • Ngoài nhiệt độ tiêu chuẩn từ -2 độ C đến 8 độ C còn có chất làm lạnh vô cùng hiện đại. 
  • Tủ hoạt động liên tục giúp bánh kem không chỉ bảo quản được lâu mà còn giữ được cấu trúc ban đầu của bánh.
  • Với chiếc tủ thông minh này không lo bánh bị bám mùi khó chịu.

Tủ trưng bày bánh kem SKIPIO có nhiều kích thước, nhiều khây đựng giúp mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn

Tủ trưng bày bánh kem SKIPIO có nhiều kích thước, nhiều khây đựng giúp mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn

3.2/ SKIPIO - Nổi bật với sự chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu

SKIPIO là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế có trụ sở chính tại Hàn Quốc. SKIPIO có kinh nghiệm toàn cầu lâu năm và kiến thức phong phú về bán hàng, sản xuất và công nghệ làm lạnh. Chuyên môn của SKIPIO nằm trong lĩnh vực tủ lạnh thương mại, tủ trưng bày bánh mì, máy làm đá, máy làm lạnh thổi, các sản phẩm làm theo yêu cầu.. Khách hàng toàn cầu tin dùng sản phẩm của công ty bởi:

  • Sản xuất 3.0000 chiếc mỗi năm với các cơ sở máy cắt và thiết bị sản xuất tốt nhất. 
  • Từng sản phẩm được kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm kiểm tra tính năng và Viện Công nghệ. 
  • Chuyên sản xuất các sản phẩm với hiệu quả và chất lượng cao.
  • Công ty xuất khẩu hàng hóa sang năm châu lục bao gồm 67 quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ..

Tủ trưng bày SKIPIO cũng là một trong những dòng tủ bánh kem được nhiều người sử dụng. Sở dĩ như vậy vì sản phẩm này thực sự rất hữu dụng. Liên hệ đến United Vision ngay từ bây giờ để nhận được tư vấn rõ hơn về loại tủ này nhé.

Quý khách hàng có thể dễ dàng mua tủ bánh kem giá rẻ TPHCM, tủ bánh kem Đà Nẵng, Hà Nội tại United Vision. Chúng tôi sẵn sàng giao hàng trên toàn quốc. Đặc biệt, các nguyên liệu làm bánh làm kem, máy móc, tủ bánh kem trong ngành F&B luôn được trưng bày đầy đủ tại Showroom United Vision để quý khách hàng có thể trải nghiệm bất cứ lúc nào.

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

Bài viết được quan tâm:

Những Thông Tin Về Bàn Mát Công Nghiệp Không Nên Bỏ Qua

Mọi Thứ Xoay Quanh Kem Gelato: Thành Phần, Công Thức Và Những Lưu Ý

4 Yếu Tố Cần Quan Tâm Khi Chọn Mua Tủ Lạnh Nhà Hàng


Bài trước Bài sau