Chọn mua nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng - Đến ngay United Vision

Thị trường nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng không đa dạng như ở Hồ Chí Minh hay Hà Nội đã vậy giá lại rất cao. Vì thế, bạn sẽ gặp khó khăn để tìm cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh uy tín, chất lượng hảo hạng tại đây. Hiểu được vấn để này United Vision đã mở thêm một cửa hàng tại Đà Nẵng nhằm chia sẻ niềm đam mê làm bánh. Nào hãy cùng khám phá những điều thú vị của cửa hàng này nhé.

United Vision Đà Nẵng - Thế giới nguyên liệu làm bánh được nhiều người tin dùng 

United Vision có một chuỗi hệ thống trải dài cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Cửa hàng không chỉ làm hài lòng nhiều người đam mê làm bánh mà còn là nơi được các đầu bếp hàng đầu lựa chọn. Vì thế bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi mang lại. Hiện cửa hàng ở Đà Nẵng của United Vision tọa lạc ở 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ. Tp.ĐN

Nguyên liệu làm bánh tại United Vision

Cửa hàng nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng United Vision 

United Vision chuyên phân phối độc quyền sản phẩm, thiết bị và dụng cụ làm bánh chính hãng cao cấp với hơn 1000 mặt hàng. Điểm nổi bật là tất cả các sản phẩm tại đây đều nhập khẩu và phân phối độc quyền từ những thương hiệu có tiếng, nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận chất lượng và hồ sơ công bố sản phẩm đầy đủ. Ngoài phân phối nguyên liệu làm bánh sỉ United Vision còn cung cấp các loại máy móc, thiết bị dành riêng cho ngành làm bánh. Do đó, khi có nhu cầu chọn mua nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng bạn chỉ cần đến United Vision là có ngay mọi thứ.

Đặc biệt khi đến với United Vision khách hàng còn được chia sẻ và tư vấn về cách làm bánh. Thú vị hơn khi bạn trở thành khách hàng thân thiết của United Vision, bạn sẽ được tham gia các buổi đào tạo về cách làm bánh, làm kem, làm socola từ các đầu bếp làm bánh chuyên nghiệp, nổi tiếng.

>>> Đâu là cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh giá sỉ tốt nhất?

Khám phá từng nguyên liệu làm bánh trên kệ hàng của United Vision 

United Vision định hướng mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng. Vì thế cửa hàng kinh doanh theo hướng All in one - chỉ cần đến đây bạn sẽ có trong tay từ nguyên liệu đến dụng cụ, máy móc thậm chí là cả công thức và lớp học làm bánh.

Đầu tiên, chúng ta cùng điểm qua những nguyên liệu làm bánh cơ bản như Socola nguyên liệu, Puree Và Trái Cây Đông Lạnh, Các Loại Hạt, Paste Hạt và Trái Cây, Kem Gelato, Nhân Bánh Trung Thu. Tất tần tật đều có đủ tại cửa hàng United Vision. Các nguyên liệu làm bánh này được nhập từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Trong đó phải kể đến là thương hiệu Xxchef - Xuất xứ từ Hà Lan nổi tiếng với nguồn nguyên liệu hảo hạng. Bên cạnh đó còn nhiều nhãn hiệu khác chất lượng và được cả thế giới công nhận như Veliche Gourmet, Mazzoni, GLF,...

Nguyên liệu làm bánh tại United Vision

Nguyên liệu làm bánh tại United Vision

Tiếp đến là các dòng sản phẩm nguyên liệu chuyên dụng đáp ứng mọi nhu cầu chế biến, trang trí như: Đường Glucose, Gelatin, Pectin, Màu Thực Phẩm, Phủ Bánh Và Nhân Bánh, Trang Trí, Đường Tạo Hình Và Marzipan, Lá Vàng Và Chai Xịt Lạnh, Socola trang trí,...

Ngoài ra, United Vision còn cung cấp khuôn làm bánh, làm socola,...Ở đây có cả máy làm kem Staff (Ý) khả năng hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao. Và cả tủ cấp đông Coldline siêu tốc giúp bảo quản sản phẩm ngay lập tức. Tất cả các máy móc đều được bảo hành trực tiếp bởi United Vision.

>>> Xem thêm dụng cụ, thiết bị chuyên dụng làm bánh cho người mới bắt đầu TẠI ĐÂY

Ngoài ra để giúp khách hàng thuận tiện mua sắm, United Vision còn mở các kênh bán hàng trực tuyến. Bạn hãy truy cập website United Vision hay Fanpage để tìm xem từng loại nguyên liệu mình cần và được tư vấn chi tiết nhé.

Nào còn chần chờ gì mà không đến ngay cửa hàng nguyên liệu làm bánh Đà Nẵng -  United Vision để trải nghiệm ngay thôi. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.


Bài trước Bài sau