Mua Máy Đánh Trứng Loại Nào Tốt? Cách Chọn Mua Sản Phẩm Phù Hợp

Để làm những chiếc bánh ngon, máy đánh trứng là thiết bị luôn cần thiết với người làm bánh. Tuy nhiên, giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm hãng máy đánh trứng, máy trộn bột, đâu là chiếc máy phù hợp với nhu cầu của bạn? Và phải đảm bảo: Bền Bỉ - Chắc Chắn - Đa Năng…

Máy đánh trứng, máy trộn bột, về cơ bản sẽ được chia làm 2 loại chính cho 2 nhóm nhu cầu phổ biến nhất hiện nay: Loại máy dành cho gia đình và Loại máy dành cho nhà hàng, các tiệm bánh,... Trong bài viết này, chúng ta sẽ lần lượt xem xét từng nhu cầu nhé!

Mua Máy Đánh Trứng Loại Nào Tốt? Cách Chọn Mua Sản Phẩm Phù Hợp

 

1/ Chọn mua máy đánh trứng tốt cho gia đình

Trên thị trường hiện nay, có 2 dòng máy cơ bản là: máy đánh trứng cầm tay và máy đánh trứng để bàn. Mỗi loại máy đánh trứng sẽ có công dụng và hạn chế khác nhau. Có thể nói máy đánh trứng cầm tay là loại dụng cụ được chị em phụ nữ yêu thích nhất hiện nay. Đây là sản phẩm được ưa chuộng khi sử dụng trong căn bếp của gia đình. Máy đánh trứng cầm tay sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, bạn cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua.

1.1/ Ưu điểm:

  • Máy đánh trứng cầm tay có nhiều thương hiệu khác nhau, giá bán hợp lý. Phụ thuộc vào tài chính cũng như nhu cầu mà bạn có thể chọn mua sản phẩm phù hợp.
  • Mẫu mã được các nhà sản xuất thiết kế đa dạng, nhờ vào cấu tạo nhỏ gọn, dễ sử dụng, trọng lượng nhẹ nên rất được ưa chuộng.
  • Về mặt thiết kế, thiết bị này nhỏ gọn bạn dễ dàng sử dụng cũng như  có nhiều chức năng khác nhau.
  • Thân máy được làm bằng nhựa cao cấp, bộ phận đánh trứng thường là inox hoặc thép không gỉ. Nhờ vậy, ngoài việc dễ vệ sinh còn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.
  • Bạn có thể sử dụng để đánh kem, đánh trứng, trộn bột hay nghiền khoai tây với lượng nguyên liệu nhỏ.
  • Thiết bị này bền và chịu lực tốt, có thể đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Đặc biệt, người tiêu dùng có nhu cầu làm bánh nhưng không thường xuyên có thể chọn làm người bạn đồng hành.
  • Sử dụng loại máy đánh trứng cầm tay bạn có thể chế biến thực phẩm trong chén, tô hay các dụng cụ đi kèm khác. Không phụ thuộc vào cối xay nên bạn cũng có thể mang đi sử dụng ở bất kỳ nơi nào tùy thích.

1.2/ Hạn chế:

  • Máy đánh trứng cầm tay được sử dụng cho nhiều nguyên liệu khác nhau: trứng, bột, kem, khoai tây. Vì cấu tạo nhỏ, bạn lưu ý để tránh tình trạng trộn không đều thì nên dùng khối lượng vừa phải. 
  • Đồng thời, bạn sẽ có cảm giác mỏi tay khi sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Khi nào thì bạn nên dùng máy đánh trứng cầm tay dạng gia đình?

Khi bạn chắc chắn được rằng mình chỉ sử dụng chiếc máy đó để đánh trứng hoặc trộn 1 lượng rất nhỏ bột. Phục vụ cho việc làm vài chiếc bánh cho gia đình và tần suất làm không quá 1 lần cho 1 tuần thì máy đánh trứng cầm tay dạng gia đình sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tuy nhiên, sẽ không ai chắc chắn được rằng “lịch trình” làm bánh cố định của bạn sẽ như trên. Do đó, một chiếc máy đánh trứng, máy trộn bột có công suất lớn hơn, độ bền cao hơn sẽ giúp bạn có thể sản xuất bánh theo số lượng và tần suất thoải mái hơn.

Mặt khác, xét về mặt kinh tế thì những dòng máy đánh trứng công suất lớn, độ bền cao lại giúp bạn tiết kiệm tiền hơn rất nhiều so với việc sử dụng những chiếc máy đánh trứng giá rẻ:

  • Máy có độ bền cao hơn, giảm thiểu rủi ro phải thay máy mới liên tục
  • Máy có kết cấu tốt hơn khiến bạn tiết kiệm tiền trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện máy
  • Với công suất lớn hơn, ngoài việc bạn có thể vô tư trong việc sản xuất bánh. Mà hơn thế, bạn cũng có thể phát triển ở việc kinh doanh làm bánh trong tương lai

Nói như vậy, không có nghĩa là bạn phải chi 1 khoảng tiền rất lớn để sở hữu những chiếc máy đánh trứng, máy trộn bột theo “tầm cỡ” nhà hàng, bếp bánh. Mà ngược lại, một số hãng sản xuất máy đánh trứng, máy trộn bột hàng đầu thế giới hoàn toàn có phân khúc dành cho nhu cầu của bạn. Cùng tìm hiểu tiếp nhé!

2/ Nên mua máy đánh trứng loại nào tốt cho nhà hàng?

Nếu nhu cầu của bạn cao hơn, hoặc cụ thể hơn bạn đang cần tìm những chiếc máy cho bếp bánh, tiệm bánh, nhà hàng của mình thì tốt nhất bạn nên chọn sản phẩm đến từ những thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Bởi đây sẽ là những dòng máy đạt tiêu chuẩn cao, giúp bạn tạo ra những món bánh chất lượng hơn. Sự khác biệt dễ nhận thấy nhất giữa máy trộn bột/đánh trứng giá thấp và loại máy giá cao đó chính là thành phẩm làm ra. Bột/trứng được trộn bởi những dòng máy có độ hoàn thiện cao sẽ đều hơn, mịn hơn và sản xuất được nhiều bột/trứng cùng lúc hơn.

2.1/ Ưu điểm:

  • Máy đánh trứng để bàn lý tưởng làm bánh bông lan, bánh gato, pizza. Thích hợp để trộn các loại bột, đánh kem, đánh trứng và nhiều loại thực phẩm khác.
  • Ngoài ra, còn có bộ dụng cụ bằng thép không gỉ siêu bền dùng cho các chức năng đập, nhào, trộn... phù hợp với các loại thực phẩm khác nhau.
  • Que đánh trứng có dạng lồng, phần thân nhọn dài phía trên, được gắn vào khớp bên dưới máy để thực hiện hoạt động xoay đều đặn.
  • Được làm bằng nhôm đúc chắc chắn, không có vít hoặc lỗ hở bên ngoài. Tất cả các cạnh và góc đều được bo tròn, giúp bạn dễ dàng lau sạch máy trộn bằng vải.
  • Máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, an toàn, thân thiện trong thực phẩm. Độ hoàn thiện chi tiết cao.
  • Mô tơ vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn phát ra trong khi sử dụng.
  • Máy có nhiều công suất khác nhau, bạn có thể tùy chọn mức đánh theo mong muốn. Giúp đánh nhuyễn, mịn các loại hỗn hợp kem, trứng, bột dễ dàng và nhanh chóng. Máy đi kèm 2 que đánh trứng, kem và 1 móc nhào đều làm từ inox không gỉ, độ cứng cao, an toàn cho sức khỏe.

2.2/ Hạn chế:

  • Kích thước lớn chiếm diện tích nhiều.
  • Giá thành của máy đánh trứng để bàn cao hơn so với máy đánh trứng cầm tay.
  • Có một số máy đánh trứng để bàn không thể tháo rời để sinh nên gây bất tiện trong khâu vệ sinh máy.
  • Trong quá trình sử dụng, bạn phải thường xuyên điều chỉnh tốc độ do công suất của máy khá lớn. Nếu không chú ý thực phẩm sẽ không đạt được chất lượng theo yêu cầu.

Tuy nhiên, những hạn chế này đều được máy đánh trứng, máy trộn bột Varimixer khắc phục gần như triệt để. Thương hiệu “con gấu” bền bỉ này được thế giới biết đến với độ bền và khỏe như một con gấu giữa rừng già.

 

Varimixer được làm hoàn toàn từ những người thợ thủ công, điều này khiến từng chi tiết của máy được hoàn thiện ở mức gần như là tuyệt đối. Máy chắc chắn, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh là bước đầu mà Varimixer mang đến cho người tiêu dùng.

Tiến sâu hơn nữa, những chiếc máy Varimixer trước khi được ra đời, nó đều được những người thợ tâm huyết khảo sát tình hình thực tế, ghi chép lại toàn bộ quy trình làm việc 1 ngày của hàng chục nhà bếp, giúp họ chế tạo ra những chiếc Varimixer phục vụ tốt gần như mọi nhu cầu trong việc trộn bột làm bánh của các đầu bếp từ không chuyên đến chuyên. Máy mang lại những đặc tính nổi bật như:

  • Dễ sử dụng, dễ vệ sinh và bảo trì, bảo dưỡng
  • Được làm bằng nhôm đúc chắc chắn, không có vít hoặc lỗ hở bên ngoài. Tất cả các cạnh và góc đều được bo tròn, giúp bạn dễ dàng lau sạch máy trộn bằng vải.
  • Máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, an toàn, thân thiện trong thực phẩm. Độ hoàn thiện chi tiết cao.
  • Máy cho tuổi thọ cao, bền, năng suất hoạt động hạn chế tối đa sự biến đổi theo thời gian
  • Máy có công suất cao từ 5 lít đến 80 lít, phù hợp cho nhu cầu từ gia đình đến công nghiệp
  • Khung bảo vệ an toàn , khung cố định và phễu có thể tháo rời, nắp bảo vệ chống văng bảo vệ cả người vận hành và nguyên liệu, cho phép giám sát quá trình trộn
  • Tốc độ được điều chỉnh tùy ý bằng cách sử dụng nút vặn điều khiển chuyển tiếp, cho phép máy được vận hành từ hai bên. Nút vặn cũng là điểm khóa bấm và bản lề khi nghiêng đầu máy trộn lại để thay dụng cụ.
  • Lò xo cố định tô trộn: Tô trộn được giữ cố định một cách hiệu quả trong quá trình vận hành bằng một lò xo duy nhất.
  • Chân máy rộng và các nút hít chân không đảm bảo máy ổn định trong quá trình hoạt động

Không phải ngẫu nhiên mà cái tên Varimixer ngày này nổi lên như 1 xu hướng trong ngành làm bánh. Bởi máy có độ phủ rộng trong ngành làm bánh, từ những người nội trợ làm bánh có thể mua những chiếc máy có độ bền cao với mức giá hợp lý, tới cả những nhà hàng, khách sạn sẵn sàng chi 1 số tiền lớn hơn để đổi lấy một chiếc máy có độ hoàn thiện tuyệt vời hơn.

Dù bạn là nội trợ hay tiệm bánh online, hoặc đang là bếp bánh tại những nhà hàng, khách sạn hàng đầu thì hoàn toàn có thể tham khảo dòng máy trộn bột Varmixer với mức giá công khai TẠI ĐÂY

Mua Máy Đánh Trứng Loại Nào Tốt? Cách Chọn Mua Sản Phẩm Phù Hợp

3/ Tổng kết

Hy vọng qua những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây bạn có thể trả lời được câu hỏi: “Mua máy đánh trứng loại nào tốt?”. Bạn có thể chọn mua vật dụng nhà bếp dựa vào tài chính hay nhu cầu của mình. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại máy đánh trứng đến từ những thương hiệu nổi tiếng để bạn lựa chọn. Bạn nên tìm hiểu rõ thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua nhé. United Vision chúc bạn sớm tìm được “người bạn” phù với nhu cầu của mình.

 

 

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:


Bài trước Bài sau