Máy trộn bột để bàn: Chọn thế nào giữa thị trường loạn giá?

Không thể phủ nhận máy trộn bột chính là trợ thủ đắc lực để tạo ra những món bánh xốp mịn. Vì thế mà thị trường sản phẩm này luôn có tính cạnh tranh cao. Vậy làm thế nào để chọn được máy trộn bột để bàn giữa thị trường loạn giá như thế này. Nào cùng United Vision tìm trong trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Ưu tiên chọn máy trộn bột phù hợp với nhu cầu sử dụng

Đầu tiên bạn cân nhắc và xem kỹ về số lượng bánh mình làm mỗi ngày. Nếu chỉ với số lượng ít, đánh trứng một tuần 1, 2 lần thì chỉ cần sử dụng loại máy trộn bột cầm tay là được. Nói như vậy không có nghĩa là bạn không thể dùng máy trộn bột để bàn nếu có đủ kinh phí chi trả thì vẫn có thể sử dụng. 

Còn đối với cửa tiệm bánh, nhà hàng,...mỗi ngày phải tiếp nhận tới hàng trăm khách cùng lúc. Vì thế cần phải sản xuất ra nhiều bột hơn với tốc độ nhanh hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng. Do đó mà những  nơi này nên chọn loại để bàn là tốt nhất.

Chi phí bạn có thể chi trả để chọn mua máy trộn bột

Mọi người có thể tìm mua máy trộn bột làm bánh từ Trung Quốc với mức giá vô cùng mềm chỉ 2-3 triệu. Nhưng liệu chúng sử dụng được bao lâu, có hoạt động tốt để cho ra thành phẩm ưng ý? Chính vì thế, các đầu bếp nhà hàng, khách sạn lại ưu tiên chọn những dòng sản phẩm cao cấp, xuất xứ Châu Âu, giá cao hơn nhưng đổi lại sử dụng đa năng hơn, bền hơn, vận hành êm ái và cho ra sản phẩm chất lượng hơn. Do đó, họ lựa chọn đầu tư một lần cho lâu dài là biện pháp tiết kiệm ngân sách hiệu quả nhất.

Đối với trường hợp, bạn chắc chắn chỉ sử dụng máy để trộn bột bánh mì thì có thể mua những máy rẻ tiền hơn, đơn tính năng. Tuy nhiên, không ai chắc chắn trong tương lai mình sẽ không cần máy thực hiện nhiều hơn một tính năng là trộn bánh mì. Do đó, những chiếc máy máy trộn bột đa năng luôn được ưu tiên hơn.

Lựa chọn thương hiệu cung cấp máy trộn bột: Cao cấp, uy tín, chất lượng

Trước khi mua bạn nên tham khảo nhiều thương hiệu khác nhau để chọn ra một chiếc máy trộn bột phù hợp với nhu cầu. Tốt nhất nên chọn những thương hiệu uy tín trên thị trường và nếu có thể hãy chọn những dòng máy cao cấp. Vậy máy trộn bột để bàn loại nào tốt nhất và nên chọn thương hiệu ra sao?

Với hơn 100 năm kinh nghiệm, Varimixer hiện đang là thương hiệu cung cấp máy trộn bột hàng đầu thế giới. Những sản phẩm của Varimixer được sản xuất thủ công với độ tinh xảo tuyệt đối, tự hào tạo ra những sản phẩm bền bỉ và chính xác đến từng chi tiết. Giống như một cỗ máy trộn bột, những “con gấu” Varimixer làm việc miệt mài suốt ngày đêm không hề bị “đuối”. Đó là lý do mà các đầu bếp chuyên nghiệp tin dùng dòng sản phẩm này.

Một số ưu điểm vượt trội khác của dòng máy trộn bột công nghiệp Varimixer:

  • Nhỏ gọn nhưng năng suất làm việc rất mạnh mẽ. Với công suất từ 5 lít đến 30 lít phù hợp với các cửa hàng làm bánh lẫn sử dụng trong gia đình.
  • Sản phẩm được làm rất chắc chắn, không có lỗ hở bên ngoài dù không có vít. Tất cả các cạnh và góc đều được bo tròn, giúp bạn dễ dàng lau sạch bằng vải.
  • Máy được làm từ thép không gỉ cao cấp, an toàn, thân thiện với thực phẩm.
  • Máy có tuổi thọ cao, bền bỉ, năng suất hoạt động vượt trội hạn chế tối đa sự biến đổi của máy theo thời gian.
  • Tốc độ đánh lý tưởng còn được điều chỉnh tùy ý có thể đạt 442 rpm trên 1 phút.
  • Có khung bảo vệ an toàn vừa tránh thực phẩm bị văng ra ngoài vừa bảo đảm cho người dùng.
  • Với dòng máy cao cấp còn có bảng điều khiển điện tử giúp thiết lập quy trình trộn hiệu quả hơn.
  • Đa số máy có thể hoạt động tốt trên dòng điện 1 pha (220V) giúp bạn tiết kiệm được chi phí thiết kế đường dây điện.

United Vision vinh hạnh khi là công ty phân phối độc quyền máy trộn bột Varimixer tại thị trường Việt Nam mang đến sản phẩm tốt với mức giá hấp dẫn, cùng nhiều chế độ tuyệt vời. Khi mua sản phẩm tại United Vision, bạn sẽ được: 

  • Hỗ trợ dịch vụ hậu mãi: Hướng dẫn cụ thể cách sử dụng, vệ sinh chi tiết nhất và bất cứ lúc nào khách hàng cần.
  • Khi trở thành khách hàng thân thiết của United Vision, bạn sẽ được tham dự các lớp hướng dẫn về làm bánh do chính chúng tôi tổ chức. Tại mỗi buổi học, bạn sẽ được cung cấp kiến thức và quan sát toàn bộ quá trình làm bánh, làm kem,... từ các đầu bếp chuyên nghiệp trong và ngoài nước.
  • Bạn còn được hỗ trợ công thức bánh, tư vấn, giải đáp tất tần tật những vấn đề trong ngành F&B.

Do đó, việc đầu tư mua một chiếc máy trộn bột để bàn cao cấp là điều nên làm. Nếu có nhu cầu mua máy trộn bột Varimixer hay muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline 0902 888 461 hoặc truy cập website United Vision để được hỗ trợ chu đáo hơn.

Máy trộn bột để bàn: Chọn thế nào giữa thị trường loạn giá?

Có thể bạn quan tâm:

>>> Những thông tin ít người biết về máy trộn bột cho tiệm bánh, nhà hàng

>>> Máy đánh, nhồi bột chuyên dụng cho nhà hàng: Đa năng, An toàn, Giá Tốt


Bài trước Bài sau