Giới thiệu: 3 Loại Máy Cán Bột Đa Năng Hữu Dụng Nhất Hiện Nay

Dường như máy cán bột đã không còn quá xa lạ với các cơ sở làm bánh. Thiết bị này thực sự mang đến rất nhiều công dụng nổi bật. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy cán bột khác nhau để khách hàng lựa chọn. Trước khi chọn mua sản phẩm hãy nhanh chóng tìm hiểu qua những công dụng của máy cán bột, như vậy bạn sẽ biết được việc sở hữu sản phẩm này cần thiết như thế nào. 

Cùng United Vision tham khảo qua 3 loại máy cán bột đa năng nhất hiện nay như: máy cán bột 2 chiều, máy cán bột để bàn, máy cán bột bằng điện. 

Tham khảo: Những Thông Tin Cần Nắm Về Kỹ Thuật Cán Bột

 1/ Vì sao bạn nên trang bị cho bếp bánh của mình một chiếc máy cán bột?

Cách đây vài năm, việc cán bột bằng tay không có gì quá lạ với những đầu bếp. Nhưng công việc này thật sự "khổ" khi các đầu bếp phải liên tục vừa cán bằng sức vừa giữ cho nhiệt độ bột không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ từ cơ thể (nếu không thì sau khi cán, bột sẽ không dùng được - xem như là công cốc). Vậy nên, 1 chiếc máy cán bột là giải pháp giúp các đầu bếp "vượt khổ". Và nhiều hơn thế nữa:

  • So với việc cán bột bằng tay thì bột được cán bằng máy nhanh và hiệu quả hơn nhiều. Thông thường thời gian cán bột sẽ phụ thuộc vào từng loại bột và số lượng bột khác nhau. Trung bình mỗi mẻ chỉ tiêu tốn vài phút.
  • Cán bột thủ công cần lượng nhân công lớn nhưng chưa chắc hiệu quả làm việc đã đáp ứng nhu cầu sản xuất. Với sản phẩm này bạn có thể thay thế tối đa sức lao động con người. Giúp quá trình cán bột trở nên đơn giản hơn. 
  • Cán bột bằng máy sẽ giúp hiệu quả kinh tế nâng cao hơn vì tiết kiệm được chi phí nhân công cũng như giảm được thời gian hoàn thành sản phẩm.
  • Máy cán bột chất lượng sẽ giúp bạn không còn lo lắng về vấn đề nhiệt độ phòng và nhiệt sinh từ cơ thể.
  • Cán bằng máy, lực đều hơn giúp bột cán ra mịn, đều và đẹp hơn (nếu đó là chiếc máy cán bột chất lượng)
  • Máy cán bột có thiết kế đẹp sẽ giúp cửa hàng, bếp bánh của bạn trở nên "sang trọng - đẳng cấp hơn". Chắc chắn là như vậy. Khi khách hàng nhìn thấy những trang thiết bị hiện đại từ bếp bánh của bạn, họ sẽ hài lòng chi trả cho những thực phẩm cao cấp mà họ sắp được thưởng thức.

Chính vì máy cán bột công nghiệp mang đến nhiều lợi ích như: tiết kiệm thời gian, công sức, có nhiều ứng dụng thông minh, hiệu suất làm việc tốt,... nên ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn hẳn trước đây.  

máy cán bột đa năng

Máy cán bột mang đến nhiều công dụng nổi bật

2/ Các Loại Máy Cán Bột Đa Năng Hiện Nay 

Trên thị trường hiện nay 3 loại máy phổ biến được người tiêu dùng lựa chọn nhiều: máy cán bột 2 chiều, máy cán bột để bàn, máy cán bột bằng điện. Mỗi sản phẩm sẽ có những chức năng cũng như thiết kế khác nhau. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm sau đây để chọn một chiếc máy phù hợp với nhu cầu của mình nhé. 

2.1/ Máy cán bột 2 chiều 

Đây là dòng sản phẩm có năng suất lớn, dùng để cán bột làm bánh mỳ tươi, bánh bao,... Cũng là thiết bị quan trọng của các cửa hàng bán bánh lớn, các gian bếp nhà hàng, khách sạn, các siêu thị cần cung cấp một lượng bánh nhiều trong thời gian ngắn. Máy cán bột 2 chiều rất được ưa chuộng vì có nhiều công dụng như: 

  • Cán bột 2 chiều, đảo chiều liên tục, cán bột nhanh đều hơn máy cán bột 1 chiều.
  • Máy cán và làm mỏng khối bột thành lớp mỏng mịn. 
  • Năng suất cao. Mỗi mẻ máy cán từ 3- 4kg bột. 
  • Độ dày mỏng của bột điều chỉnh linh hoạt. 
  • Tự động hoàn toàn, bạn không phải thao tác gì nhiều. 

2.2/ Máy cán bột để bàn 

Máy cán bột để bàn nên không cần không gian rộng rãi, phần mặt bàn phải chắc chắn để giúp máy vận hành ổn định. Sản phẩm không bị rung lắc làm ảnh hưởng đến động cơ. Đây cũng là một trong những sản phẩm được các cơ sở làm bánh vừa và nhỏ chọn mua nhiều nhờ vào: 

  • Máy có cấu tạo khá đơn giản, bao gồm cần điều chỉnh tốc độ của trục cán và cần điều chỉnh chiều cán. 
  • Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng inox cao cấp tạo vẻ ngoài bắt mắt và dễ vệ sinh thiết bị.
  • Thiết kế không có chân đế nên có thể đặt ở bất kỳ mặt phẳng nào khi sử dụng.
  • Bạn không cần phải thao tác nhiều bởi máy tự động hoàn toàn. 

2.3/ Máy cán bột bằng điện 

Máy cán bột bằng điện còn gọi là máy cán bột mini được những người nội trợ yêu thích nhờ có tính năng vượt trội: 

  • Nhỏ gọn, không chiếm diện tích gian bếp. Dễ dàng di chuyển tới mọi nơi và rất dễ sử dụng.
  • Động cơ mạnh, nhưng máy chạy rất êm không gây tiếng ồn.
  • Sử dụng động cơ dòng điện 220V giúp tiết kiệm điện . 
  • Sản phẩm này có tính năng vừa cán vừa cắt bột cực kỳ tiện lợi. Như vậy, máy không chỉ dùng để cán bột làm bánh, cán bột làm hoành thánh, cán mỏng bột làm mì... mà còn cắt bột làm sợi mì. 
  • Có thể tùy chỉnh được kích thước dày mỏng của miếng bột. Đặc biệt, chia bột thành sợi bản to/nhỏ tùy theo kích thước của người điều chỉnh máy. 

Trên đây là những dòng sản phẩm về máy cán bột đa năng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Dựa vào nhu cầu, tài chính của mình để chọn mua sản phẩm ưng ý nhất. 

máy cán bộtđa năng

Máy cán bột đa năng

3/ RAM – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Dành Cho Bạn 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất máy cán bột. Điều này đã gây khó khăn cho khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm tốt. Bạn có biết nên mua máy của nhãn hàng nào chưa?. Đa số người tiêu dùng tin tưởng chọn mua sản phẩm của RAM vì đây là máy cán bột đa năng, bền bỉ. Đồng thời, so với những thiết bị khác thì máy cán bột có những tính năng nổi bật hơn:

  • Nhiều sản phẩm khác phải nghỉ sau khi làm việc quá nhiều còn máy cán bột RAM có thể hiện động liên tục, công suất lớn.
  • Cán bột đều, mịn. Ngoài ra, có thể điều chỉnh độ dày của bột khi cán.
  • Máy lưu trữ tới hơn 100 chương trình cán bột, làm bột khác nhau và được điều khiển bằng màn hình cảm ứng.
  • Có nhiều dụng cụ đi kèm để cắt bột bạn có thể lựa chọn tùy thích.
  • Điều khiển tốc độ băng chuyền, điều khiển 2 chiều. Cán bột 2 chiều giúp người dùng không phải chạm tay quá nhiều vào bột Hơn thế nữa, tiết kiệm thời gian hơn, bột cũng được cán đều và mịn hơn.
  • Có cảm biến an toàn mà không phải máy cán bột nào cũng có
  • Dễ dàng tháo ráp vệ sinh để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như tăng cao tuổi thọ sản phẩm.
Qua nhiều bài test sản phẩm tại công ty mẹ (RAM) và cả tại United Vision, thực tế cho thấy máy cán bột RAM cho thành phẩm bột cán ra vô cùng mịn. Băng chuyền chạy đều, không có hiện tượng bị giựt, máy hoạt động êm ái. Sau khi cán nhiều lần với nhiều loại bột khác nhau, máy cán bột RAM được kiểm tra và đánh giá là không hề có hiện tượng ăn bột tại các vị trí tiếp xúc bột. Điều này có nghĩa là người dùng không còn lo ngại việc bột cũ bám dính vào bột mới trong quá trình sản xuất nữa.
Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm máy, bạn có thể đến trực tiếp tại Showroom của United Vision tại 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, TP.HCM. Tại đây có sẵn đa dạng các loại nguyên liệu và thiết bị làm bánh để bạn có thể test thử bất kì công thức hoặc loại máy nào trong nhu cầu của mình.

Ảnh thực tế thành phẩm bột được làm từ máy cán bột RAM

Ảnh thực tế thành phẩm bột được làm từ máy cán bột RAM (Được thực hiện trong buổi demo cho khách hàng xem tại Showroom của United Vision)

Nhiều khách hàng đã chọn mua máy cán bột RAM còn bạn thì sao? Hãy chọn cho mình một sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu để có được giá thành sản phẩm cũng như chính sách bảo hành tốt. Ngay bây giờ bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được sở hữu được thiết bị tuyệt vời nhất nhé.

Mời bạn xem thêm:

Các Loại Lò Nướng Sàn: Ưu – Nhược Và Cách Chọn

Gợi Ý: Cách Chọn Tủ Bánh Ngọt Phù Hợp Với Loại Hình Kinh Doanh

Mọi Thứ Xoay Quanh Kem Gelato: Thành Phần, Công Thức Và Những Lưu Ý

Lò Nướng Đối Lưu UNOX: Nướng Đều & Nhanh Hơn | Giá Cạnh Tranh Nhất


Bài trước Bài sau