Lò nướng cho nhà hàng: Phân loại và lưu ý khi chọn sản phẩm

Để tạo ra những món bánh thơm ngon và thực phẩm nướng vừa đủ lửa thì việc trang bị một chiếc lò nướng cho nhà hàng khách sạn là thật sự cần thiết. Tuy nhiên để quý doanh nghiệp có thể chọn lò nướng phù hợp với năng suất và thiết kế của căn bếp thì không phải là chuyện dễ. 

Hiểu được điều này, United Vision sẽ liệt kê cho bạn những lưu ý khi chọn mua lò nướng chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn:

  • Lò nướng bánh chuyên dụng cho nhà hàng
  • Lò nướng thịt, thực phẩm công nghiệp với số lượng lớn 

Nào cùng tham khảo ngay những nội dung bổ ích này để tránh “hoa mắt” khi chọn mua lò nướng nhé.

Lò nướng cho nhà hàng, khách sạn tưởng không cần nhưng thật sự cần thiết hơn bạn tưởng

Đối với bất kỳ nhà hàng, tiệm bánh việc sản xuất liên tục một lượng bánh, thực phẩm lớn phục vụ thực khách trong ngày luôn là vấn đề cần quan tâm. Bởi xu hướng ngày nay con người rất bận rộn họ chỉ dành 3-5 phút để chờ món ăn. Chính vì thế, cửa hàng bạn phải luôn trong trình trạng lên món sẵn sàng, nóng hổi. 

Lò nướng - Sản phẩm thiết yếu cho mỗi nhà hàng nếu kinh doanh tốt

Lò nướng - Sản phẩm thiết yếu cho mỗi nhà hàng nếu kinh doanh tốt (Hình ảnh: Unox)

Nhiều cửa hàng gặp phải tình trạng phải làm sao cho thực phẩm chín nhanh mà vẫn đảm bảo về chất lượng, nhiệt độ, độ chín đều. Điều này làm cho doanh nghiệp đứng giữa khó khăn về chất lượng và thời gian.

Để giải quyết điều trên, doanh nghiệp cần phải trang bị ngay một chiếc lò nướng có độ bền cao, hoạt động liên tục, hệ thống đối lưu hiện đại. Sản phẩm này vừa giúp đáp ứng nhu cầu sản xuất ra hàng loạt món ăn với số lượng lớn, chất lượng đồng nhất, vừa giúp tiết kiệm thời gian, chi phí vận hành.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng từ các thương hiệu khác nhau. Mỗi sản phẩm có những chức năng riêng cho từng món ăn và giá cả, kích thước cũng khác nhau. Sau đây là những chia sẻ về một vài lưu ý khi chọn mua lò nướng cho nhu cầu của nhà hàng, khách sạn.

Các loại lò nướng hiện nay - Cần chọn loại nào phù hợp với nhu cầu?

Hiện trên thị trường có 4 loại phổ biến như: Lò nướng thùng, lò vi sóng có nướng, lò nướng thủy tinh và lò nướng đối lưu. Vì thế, bạn cần phân biệt 4 loại này để có cách chọn lò nướng phù hợp với mình. Cụ thể như sau:

  • Lò nướng thùng: Gồm lò nướng âm tủ và lò nướng để bàn. Lò nướng này phù hợp với những gia đình thường xuyên dùng đồ nướng. Lò có thể chế biến hầu hết các loại thực phẩm, kích thước vừa đủ cho gia đình.
  • Lò vi sóng có nướng: Loại lò này có công suất nướng không cao do đó thực phẩm chế biến ra hiệu quả kém. Sản phẩm lò vi sóng có nướng này thích hợp với những gia đình ít người, ít chế biến và cần sự đa năng.
  • Lò nướng thủy tinh: Sản phẩm này có thân lò làm bằng thủy tinh trong suốt. Thức ăn được nướng chín bằng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen và có quạt đối lưu để tản nhiệt. Loại lò này thích hợp với những nhà hàng chuyên món nướng.
  • Lò nướng đối lưu: Loại lò này có quạt ở đằng sau giúp không khí nóng lưu thông trong suốt buồng nấu, giúp bánh/ thực phẩm chín đều cả 4 mặt với chất lượng và màu sắc đều nhau. Loại lò này cũng giúp các đầu bếp nướng bánh nhanh hơn với nhiệt độ cao hơn và tiết kiệm điện hơn. Trên thị trường có lò nướng đối lưu cho gia đình và loại khác dành cho công nghiệp. Nên bạn cần lưu ý đến công suất và tính năng của lò để chọn cho phù hợp với mục đích của mình.
  • Lò nướng sàn: Lò có nhiệt độ nướng cực cao lên đến 500°C, và được trang bị Pizza Stone - loại đá chuyên dụng để các đầu bếp tạo nên những chiếc bánh Pizza mang hương vị truyền thống.
 
Lò nướng đối lưu đa năng Unox có khả năng thực hiện cùng lúc nhiều lệnh khác nhau

Những lưu ý khi chọn mua lò nướng dành cho nhà hàng, doanh nghiệp

Để mua lò nướng phù hợp với cửa hàng của mình, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Kích thước gian bếp

Lò nướng có nhiệt độ tỏa nhiệt cao, nên bạn cần lưu ý chọn chiếc lò nướng phù hợp với không gian bếp bánh của mình. Tránh đặt quá gần với các thiết bị/ dụng cụ dễ bị ảnh hưởng bởi nhiệt.

  • Công suất phục vụ của nhà hàng, khách sạn

Nếu nhà hàng, khách sạn phục vụ tối đa 200 lượt khách hàng một ngày thì bạn chỉ cần mua lò nướng 2-3 tầng. Việc này sẽ giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vận hành, tiết kiệm tiền, tối ưu hóa doanh thu. 

  • Sự tiện dụng

Với những nhà hàng có thực đơn nhiều món, không gian nhỏ để đặt nhiều loại lò nướng là rất khó. Do đó, bạn nên chọn những lò combi đa năng, có thể nấu được nhiều món. Chẳng hạn như lò nướng công nghiệp dòng CHEFTOP của UNOX với khả năng nấu cùng lúc nhiều món khác nhau,... Hoặc nếu bạn muốn NHANH & CHUẨN thì Speed X là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Nếu các món nướng lên đến 20 phút  / món, vì con số này chỉ còn khoảng 1 phút 45 giây nướng đối với lò Speed X - dòng lò hiện đại nhất hiện nay của thương hiệu Unox toàn cầu (Vd: Cá vược và khoai tây nướng sẽ chỉ cần 30 giây để hoàn thiện món ăn, hoặc Ratatouille, Thịt gà, philê cá vược và Atisô dưới cùng chiếm 210 giây,...)

  • Giá bán thiết bị

Bạn có thể suy nghĩ đến việc đầu tư một khoản cho thiết bị ban đầu, nó sẽ giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì hoặc thay mới gấp nhiều lần về sau. Vì vậy đừng để giá thành cản trở bạn, hãy tính toán cụ thể nhu cầu của nhà hàng và chọn thiết bị phù hợp nhất. 

  • Độ tin cậy của thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng lò nướng công nghiệp. Một số thương hiệu lớn và uy tín phải kể đến là UNOX và PizzaMaster của Ý nổi tiếng trên toàn cầu, Berjaya của Malaysia, MKN của Đức... Trong đó nổi bật nhất mà các bạn có thể tham khảo là:

Một số loại lò nướng của Unox: công suất cao, đa năng, giá tốt

Unox đã một thương hiệu lâu đời (năm 1990). Sản phẩm tích hợp công nghệ AIR.MaxiTM độc quyền đảm bảo khuếch tán không khí đồng đều bằng cách sử dụng quạt thông gió.

Quạt gió xoay 2 chiều, hoạt động định kỳ liên tục giúp khuếch tán nhiệt độ đều cho toàn bộ thực phẩm được đặt trong lò. Điều này giúp thực phẩm được chín đều, hương vị đồng nhất. Trong khi một số lò nướng đối lưu khác thì sử dụng gió xoay 1 chiều, khiến thực phẩm khi cho ra lò sẽ có độ chín khác nhau, và dễ nhận thấy nhất chính là màu sắc trên bánh, thịt khác nhau.

Người dùng có thể điều chỉnh độ ẩm thủ công cho nhiều loại bánh, món ăn đặc thù. Từ đó tránh được sản phẩm quá khô sau khi nướng như các lò nướng đối lưu thông thường khác.

Máy còn ứng dụng công nghệ 4.0 nên người dùng có thể kiểm soát sử dụng lò trong thời gian thực. Hơn hết là dễ dàng tạo và gửi công thức nấu ăn từ PC tới lò nướng của bạn.

Máy có nhiều tính năng đi kèm, trong đó nổi bật là việc phân tích, so sánh và cải thiện dữ liệu người dùng và mức tiêu thụ của lò nướng. Giúp dòng lò Unox càng sử dụng càng trở nên thông minh và hữu dụng cho nhà bếp.

  • Speed X - Chiếc lò nướng đầu tiên trên thế giới kết hợp giữa lò nướng Combi, lò nướng siêu tốc cùng tính năng tự vệ sinh hiện đại

- Thực hiện món cá hồi nướng hấp dẫn chỉ trong 150 giây

- Nướng hoàn hảo một chiếc sandwich chỉ với 75 giây

- Nướng xúc xích chỉ mất 30 giây

- Hấp súp lơ trong 3 phút

- Thực hiện món cá nướng trong 5 phút

- Nướng một con gà 1,2Kg trong 7 phút

- Nướng 250 vỏ bánh macaron trong 12 phút

- Nấu nui Ý cho 10 người ăn trong 15 phút

- ...

Bạn có thể chế biến mọi thứ với 𝐔𝐍𝐎𝐗 𝐒𝐏𝐄𝐄𝐃-𝐗™ – Sự kết hợp tuyệt vời giữa tốc độ siêu tốc cùng kỹ thuật nướng tối ưu.

Đây là một thiết bị lò nướng đa năng với khả năng chế biến hoàn hảo mọi món ăn. Dù là các món cá, thịt, thực phẩm sống hay các món ăn chế biến sẵn, bánh,… Bạn đều có thể sử dụng SPEED-X™ để hỗ trợ quy trình chế biến tối ưu hơn

Lò nướng đối lưu đa năng nhưng lại sở hữu khả năng chế biến siêu tốc của một sản phẩm lò vi sóng. Với SPEED-X™, thời gian chế biến các món ăn của bạn được giảm xuống gấp nhiều lần - quan trọng hơn, chất lượng thực phẩm là tương đương với các dòng lò nướng đối lưu chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn. Cải thiện hiệu suất kinh doanh cũng như chất lượng dịch vụ cho cửa hàng của bạn.

Với chức năng vệ sinh tự động, bạn có thể tiết kiệm thêm nhiều thời gian để dành cho những công việc quan trọng khác. Cảm biến SENSE.Klean được trang bị giúp xác định mức độ dơ của lò nướng để đề xuất chế độ vệ sinh phù hợp, tránh hao tốn nhiên liệu và năng lượng không cần thiết.

Không cần thỏa hiệp giữa việc lựa chọn tốc độ hay chất lượng. Với 𝐔𝐍𝐎𝐗 𝐒𝐏𝐄𝐄𝐃-𝐗™, bạn có trong tay tất cả mọi thứ.


Cá vược và khoai tây nướng
Chế độ: Combi.Speed
Thời gian: 30 giây

Ratatouille, Thịt gà, philê cá vược và Atisô dưới cùng
Chế độ: Multi.Speed
Thời gian: 210 giây

Bông cải xanh hấp
Chế độ: Combi.Speed
Thời gian: 180 giây
 

Bánh mì nướng với giăm bông và phô mai
Chế độ: Multi.Speed
Thời gian: 75 giây

Xiên thịt mềm và ngon
Chế độ: Combi.Speed
Thời gian: 240 giây

Gnocchi nhồi với sốt cà chua và mozzarella
Chế độ: Multi.Speed
Thời gian: 180 giây

Bánh sandwich hỗn hợp với giăm bông, phô mai, nấm và rau
Chế độ: Multi.Speed
Thời gian: 75 giây

 

 
  • Unox Linemiss

Đặc trưng chính:
Chế độ nướngNướng đối lưu từ 30 - 260°C
Nướng đối lưu từ 90 - 260°C với độ ẩm
Thông gió  trong lò nướngCánh quạt với động cơ đổi chiều model 600 x 400
Kiểm soát nhiệt độ trong buồng nướngNhanh chóng hút hết độ ẩm khỏi buồng nướng
Điều chỉnh tăng độ ẩm thủ công
Đường ống cho phép lò nướng dẫn nước từ bồn chứa, dành cho model 460 x 330
Van điển từ cho phép nối lò nướng dẫn nước trực tiếp, dành cho model 600 x 400
Khay nướngKhay nướng bánh dẹt, bằng nhôm, dành cho model 460 x 400
Chức năng phụPhát huy tối đa hiệu suất tản nhiệt và đảm bảo an toàn lao động, mặt cửa kính cách nhiệt
Hiển thị đồng hồ đếm ngược thời gian nướng
Chức năng "INF"

Sản phẩm nổi bật:

  • Unox Bakerlux

Đặc trưng chính:
Chế độ nướngNướng đối lưu từ 30 - 260°C
Nướng đối lưu từ 48 - 260°C với độ ẩm
Thông gió  trong lò nướngNhiều cánh quạt với hệ thống tự động đổi chiều
Kiểm soát nhiệt độ trong buồng nướngNhanh chóng hút hết độ ẩm khỏi buồng nướng
Điều chỉnh tăng độ ẩm thủ công
Hệ thống cửa buồng thông minhĐiểm dừng cửa 60 - 150 - 180°
Chức năng phụPhát huy tối đa hiệu suất tản nhiệt và đảm bảo an toàn lao động, mặt cửa kính cách nhiệt
Hiển thị đồng hồ đếm ngược thời gian nướng
Chức năng "INF"

Sản phẩm nổi bật:

 
  • Bakerlux Shop.Pro Touch

Đặc trưng chính:
Phương pháp nấuNướng đối lưu với nhiệt độ có thể điều chỉnh được
Nướng đối lưu với độ ẩm và mức nhiệt có thể điều chỉnh
Có thể làm nóng lò trước đến mức nhiệt tối đa 260°C
Chế độ lập trình tự động và nâng cao9 bước nấu
99 lập trình
Có thể cài đặt tên và hình ảnh vào các chương trình đã lưu
Nấu ăn chuyên dụng2 tốc độ quạt gió, có thể điều chỉnh theo ý muốn
Hệ thống đối lưu - tạo độ ẩm khi nướng
Nhanh chóng hút ẩm ra khỏi buồng nướng
Chỉ mất 300 giây để tăng nhiệt độ từ 60 - 260°C
SAO NĂNG LƯỢNG chứng nhận hiệu quả năng lượng
Baking StationsCông nghệ MAXI.LINK kết nối thông minh 2 lò nướng với nhau, có thể quản lý chung bằng 1 bảng điều khiển
Hệ thống cách nhiệt và an toànTối đa hiệu suất tỏa nhiệt, đảm bảo an toàn trong quá trình làm việc
Hệ thống cửa tự độngHệ thống mở cửa tự động theo chiều ngang từ phải sang trái và danh riêng cho phiên bản Matic
Chức năng phụHiển thị đồng hồ đếm ngược thời gian nướng
Chức năng hoạt động liên tục "INF"
Hiển thị thời gian nướng theo công thức, thời gian thực tế đang nướng, độ ẩm và chế độ quạt
 
Sản phẩm nổi bật: (Đã đính kèm cùng danh sách sản phẩm của Bakertop phía trên)

 

  • Bakertop Mind.Map

Đặc trưng chính (thông tin được tóm lược):
  Dòng OneDòng Plus
Hiệu suất thông minhTự động điều chỉnh các thông số nấu để đảm bảo kết quả lặp lại x
Kiểm soát toàn bộ độ ẩm trong buồng nấuxx
Tự động đặt nhiệt độ và thời gian làm nóng trước x
Ước tính mức độ bẩn của lò và đề xuất vệ sinh tự động x
Nấu ăn chuyên dụngNhanh chóng hút ẩm ra khỏi buồng nấuxx
Tạo ra hơi nước bắt đầu từ 35°Cxx
Hệ thống nhiều quạt với khả năng tự động đổi chiều và 4 tốc độ điều chỉnhxx
Tăng độ bão hòa và nhiệt độ của hơi nước x
Dữ liệu chuyên dụngKiểm soát việc sử dụng lò trong thời gian thực, tạo và gửi công thức nấu ăn từ PC tới lò nướng của bạnxx
Phân tích, so sánh và cải thiện dữ liệu người dùng và mức tiêu thụ của lò nướng x
Phân tích cách bạn sử dụng lò nướng và đề xuất các công thức nấu ăn được cá nhân hóaxx
Chương trình nâng cao và tự độngVẽ các biểu đồ nấu ăn trực tiếp trên màn hìnhxx
Lên đến 384 chương trình có thể được lưu trữ với tên, hình ảnh hoặc chữ ký viết tayxx
Chọn 1 món bất kỳ từ thư viện và lò sẽ tự động thiết lập tất cả thông số x
Quản lý đến 10 quy trình nấu cùng 1 lúc x
Đồng bộ các món ăn được đưa vào sau để tất cả các món ăn sẵn sàng cùng 1 lúc x
Vệ sinh tự động4 chương trình vệ sinh tự độngxx
Máy dò mức nướng và chất tẩy rửaxx

Sản phẩm nổi bật:

- Lò nướng đối lưu Unox Bakertop Mind.Map One 4 khay (Kích thước 600x400mm)

- Lò nướng đối lưu Unox Bakertop Mind.Map Plus 4 khay (Kích thước 600x400mm)

Ngoài những sản phẩm trên, chúng tôi còn cung cấp nhiều lò nướng đối lưu với kích thước lớn hơn. Dung tích dao động 3 đến 16 khay nhằm đáp ứng đa dạng mọi nhu cầu của khách hàng.

Chọn mua lò nướng UNOX - Chọn ngay United Vision với giá và dịch vụ tốt nhất

Chọn mua lò nướng UNOX - Chọn ngay United Vision với giá và dịch vụ tốt nhất (Hình ảnh: Unox)

 

Một số loại lò nướng sàn của PizzaMaster: Thời gian nướng 1.45 phút, trang bị đá Pizza Stone cùng 8 lợi điểm nổi bật

PizzaMaster là thương hiệu lò nướng điện lớn nhất trên thế giới với hơn 80 kích cỡ và hơn 1000 sự kết hợp khác nhau. Lò nướng pizza điện PizzaMaster có nhiệt độ cao (500°C) và cung cấp công suất cao liên tục. Công suất và nhiệt độ cao này cung cấp hiệu quả vượt trội và hương vị nướng truyền thống cho bánh pizza ngon hơn.

Lò nướng PizzaMaster có hai dòng sản phẩm: Lò nướng bánh pizza dạng mô-đun và lò nướng bánh pizza CounterTop. Lò nướng tầng dùng cho bánh pizza có kích nhiều kích thước, được trang bị đá nướng, có thể được đặt hàng với nhiều kích cỡ và hoàn thiện khác nhau. Lò nướng bánh CounterTop là loại lò nướng bánh đa năng, nhỏ gọn và hiệu quả cao

Tối ưu công suất và toàn quyền kiểm soát

Nhờ các điều khiển điện tử đơn giản, độc lập đối với nhiệt độ lò, nhiệt trên, dưới và phía trước. Điều này cho phép bạn cài đặt lò nướng để đưa ra kết quả chính xác mà bạn muốn.

Ngoài ra còn có chức năng khởi động tuabin để làm nóng lò nhanh chóng và đồng hồ báo giờ kép cho phép bạn đặt thời gian theo cách thủ công cho mỗi lần nướng hoặc tự động cho tất cả các loại bánh chỉ bằng một nút bấm.

Thiết kế đèn Halongen kép chống chói

Thuận lợi cho việc kiểm tra, cho bánh vào và lấy bánh ra, không chỉ có một mà đến hai đèn halogen ở trước mỗi buồng nướng. Tính năng này giúp chống chói, loại bỏ rủi ro phải làm việc với một chiếc lò tối nếu 1 đèn bị hỏng

Công suất làm nóng cao và đồng đều

Lò có nhiệt lượng tỏa ra rất cao so với kích thước của nó và nhiệt lượng được phân bổ tuyệt đối đồng đều trong lò. Điều này đã được kiểm tra trên máy tính.

Nhưng nhiệt lượng tỏa ra cao không có nghĩa là lò PizzaMaster tiêu tốn nhiều năng lượng hơn các lò nướng khác ở cùng khối lượng công việc. Điều đó có nghĩa là lò PizzaMaster có thể được tải nhiều hơn so với các lò nướng khác mà không kéo dài thời gian nướng riêng lẻ.

Cửa lò chắc chắn với phần kính rộng và tay nắm thiết kế công năng

Cửa được thiết kế chắc chắn với các ổ trục cỡ lớn đảm bảo hoạt động không xảy ra sự cố trong nhiều năm. Với sự hỗ trợ của tay cầm tiện lợi, cửa đóng mở rất nhẹ nhàng và dễ dàng. Một cửa kính lớn, cách nhiệt cho tầm nhìn tuyệt vời mà nhiệt thất thoát tối thiểu.

Bên trong lò được làm bằng chất liệu tự nhiên, với chức năng làm giòn

Lò nung đặc biệt, bằng đất sét nung có độ xốp tối ưu để tích tụ lượng nhiệt vừa phải, được phân bổ qua Pizza Stone một cách tuyệt đối. Điều này mang lại độ giòn tinh tế cho tất cả các loại bánh pizza được nướng trực tiếp trên lò. Nó cũng giảm thiểu nguy cơ cháy đế bánh pizza. Vì lò nướng PizzaMaster® có khả năng chống nứt vỡ cao, nên nó cũng có tuổi thọ lâu hơn nhiều so với các loại lò nướng khác.

Cách nhiệt hiệu quả và tiêu thụ năng lượng thấp

Lò sàn nướng bánh PizzaMaster được cách nhiệt rất cẩn thận để giữ nhiệt tối đa, tiêu thụ năng lượng tối thiểu và chi phí vận hành thấp. Để ngăn nhiệt thoát ra ngoài, bên trong kính có dán một lớp phim cách nhiệt đặc biệt, trong suốt, phản xạ nhiệt. Cách nhiệt hiệu quả cũng mang lại nhiệt độ môi trường xung quanh lò thấp và môi trường làm việc dễ chịu hơn nhiều.

Kệ để bánh phía trước có thể thu vào

Mỗi lò nướng sàn PizzaMaster đều đi kèm với một giá đỡ phía trước đi kèm theo máy, có thể thu vào hoặc bạn có thể được lắp thêm một kệ thứ 2 tùy ý. Ngoài ra, nó có thể được lắp thấp hơn trong giá đỡ để tạo ra một bề mặt có thể thu vào tiện dụng để xếp các hộp bánh pizza của bạn.

Thiết bị tiêu chuẩn bổ sung

Lò đi kèm với chân và bánh xe có thể khóa theo tiêu chuẩn. Chúng cũng đi kèm với một máy hút mùi để kết nối với hệ thống thoát khí, và với các bộ điều khiển để điều chỉnh và cài đặt hệ thống thông gió của lò.

Mời bạn tham khảo một số sản phẩm Lò sàn 1 khay, lò sàn 2 khay chuyên dụng cho tiệm bánh, nhà hàng nhập khẩu chuẩn chất lượng Châu Âu đang được kinh doanh tại United Vision:

Nếu bạn có nhu cầu hãy đến United Vision - Cửa hàng nhập khẩu và phân phối lò nướng UNOX, PizzaMaster với mức giá và dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Khi mua hàng tại đây khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi, hỗ trợ lắp ráp, hướng dẫn sữ dụng tại chỗ. Hơn hết còn được bảo hành trong vòng 01 năm ở mọi khía cạnh như: Tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy, tư vấn công thức... Chính đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision sẽ trực tiếp hỗ trợ bạn.

Khách hàng còn được trải nghiệm thử máy tại cửa hàng. Bên cạnh đó, United Vision còn mở các lớp đào tạo về bếp nóng và bếp lạnh dành riêng cho khách hàng thân thiết của United Vision.

Hy vọng với những lưu ý trên bạn sẽ chọn được sản phẩm lò nướng cho nhà hàng. Nếu có nhu cầu mua hoặc trải nghiệm sản phẩm hãy liên hệ cho chúng tôi qua hotline: 0902.888.461 hay truy cập website United Vision để được tư vấn chi tiết nhất về công dụng sản phẩm hoặc giá bán lò nướng Unox ngay bây giờ.

Nhóm Người Dùng Lò Nướng Unox

Mời bạn xem thêm:

Bài trước Bài sau