Tiêu chí chọn mua một lò nướng bánh chuẩn cho cửa hàng

Trên mạng có rất nhiều bài viết chỉ cách chọn mua lò nướng bánh. Nhưng chúng quá chung chung khiến bạn rất khó để chọn sản phẩm phù hợp. Hiểu được điều này, United Vision sẽ chia sẻ cho bạn những tiêu chí chi tiết nhất để có được một chiếc lò nướng phù hợp. Nào cùng chúng tôi tìm hiểu những tiêu chí chọn mua lò nướng bánh cho cửa hàng trong bài viết này nhé!

Tiêu chí chọn lò nướng bánh dành cho cửa hàng

  • Dung tích lò nướng chứa được bao nhiêu khay

Đối với những cửa hàng kinh doanh bánh việc mỗi ngày phải đón tiếp hàng trăm khách và làm ra hàng ngàn món bánh khác nhau. Chính vì thế, đầu bếp cần sử dụng nhiều khay để thay đổi liên tục, thực hiện nhiều mẻ bánh cùng lúc đáp ứng nhu cầu khách hàng. 

Ngoài ra, có một số khay và khuôn nướng bánh chỉ có cỡ to khó dùng cho các lò nhỏ được. Do đó, bạn nên chọn lò nướng có dung tích lớn và nhiều tầng. Thông thường một tầng sẽ chứa được 2 khay bánh. Bạn nên tham khảo lò nướng đối lưu Unox vì loại này chuyên dùng để nướng bánh với kích thước khuôn lên tới 40×60cm. 

Chọn dung tích phù hợp để sản xuất bánh kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

Chọn dung tích phù hợp để sản xuất bánh kịp thời đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng

  • Chọn lò nướng có tính năng phun ẩm:

Những chiếc lò nướng bánh có tính năng phun ẩm sẽ giúp món ăn không bị khô, giữ được độ mềm mịn. Đồng thời, bạn nên chọn lò có quạt đối lưu kết hợp với chế độ phun ẩm để hiệu quả tối đa nhất. Quạt đối lưu giúp thổi khí nóng đến các vị trí của khay đựng bánh. Còn chế độ phun sương tạo ẩm giúp nướng bánh chín vàng đều, thơm ngon. Hơn hết, các tính năng này còn tiết kiệm điện năng.

  • Cân nhắc lò có hiệu năng vệ sinh tự động:

Có phải trước đây khi muốn vệ sinh khoang lò nướng bạn phải vật vã tháo phụ kiện và lau chùi thật kỹ. Nhưng liệu bạn có thể tự vệ sinh sạch được hay có đủ thời gian để kịp làm sạch không. Thay vào đó, những lò nướng hiện nay đã tích hợp sẵn vệ sinh tự động. Thậm chí chúng có thể tự làm sạch ngay cả khi lò đang trong quá trình nướng. Có 2 loại vệ sinh tự động trên lò nướng:

- Tự động làm sạch bằng nhiệt phân.

- Tự động làm sạch bằng công nghệ.

Bạn chỉ việc tháo hết phụ kiện trong lò ra chọn chức năng vệ sinh. Sau đó dùng khăn lau lại những vết bám còn trên thành lò rất sạch sẽ và tiện lợi. 

Tính năng tự vệ sinh của lò nướng đối lưu Unox

  • Điện áp sử dụng

Khi mua lò nướng bạn cần để ý về thông số kỹ thuật, đặc biệt là điện áp bao nhiêu pha. Thường trên thị trường sẽ có loại 1 pha và 3 pha. Điện áp 1 pha là dòng điện gia dụng nên tiết kiệm điện năng hơn, phù hợp với hộ gia đình. Còn điện 3 pha có công suất hoạt động lớn hơn nên sẽ phù hợp với cửa hàng kinh doanh.

  • Chọn lò nướng phù hợp với gian bếp

Mỗi cửa hàng sẽ có những không gian bếp khác nhau. Vì vậy bạn nên quan sát thật kỹ bố trí của gian bếp cửa hàng xem diện tích như thế nào. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa chiếc lò nướng có kích thước phù hợp mang đến sự tinh tế, tiện lợi cho căn bếp của cửa hàng. Tránh trường hợp cửa hàng có diện tích bếp nhỏ mà máy quá to phải tốn phí vận chuyển chi trả.

Không gian bếp bao nhiêu - Chọn lò có kích thước bấy nhiêu

Không gian bếp bao nhiêu - Chọn lò có kích thước bấy nhiêu

  • Tính năng đi kèm (nếu có)

Bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng lò nướng còn có nhiều chức năng tiện lợi khác như: 

- Chức năng hẹn giờ: Khi hẹn giờ thì lò sẽ tự động nướng và ngừng hoạt động khi hết giờ. Món ăn vẫn được nướng chín và thơm lừng.

- Khóa bảng điều khiển: Tính năng này sẽ giúp khóa các chức năng không cần thiết, hạn chế gây nguy hiểm, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Loại lò nướng nào phù hợp với cửa hàng bánh?

Trên thị trường thì có quá nhiều loại, sao ta không thử dùng một sản phẩm mà được nhiều cửa hàng tin dùng. Loại lò nướng bánh chuyên nghiệp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn là lò nướng đối lưu Unox. 

Những chiếc bánh nướng bằng lò nướng Unox luôn cho màu sắc và độ chín đồng đều. Bởi thiết bị được trang bị hiệu suất thông minh có thể kiểm soát toàn bộ độ ẩm trong buồng nấu. Kết hợp với công nghệ DRY.Maxi hút ẩm nhanh chóng ra giúp món bánh luôn khô ráo. Nhưng đừng lo bánh bị khô vì lò có công nghệ STEAM.Maxi tạo ra hơi nước từ 35°C. 

Lò nướng đối lưu Unox sản phẩm được nhiều nhà hàng, khách hàng chọn mua bởi tính năng nổi bật

Lò nướng đối lưu Unox sản phẩm được nhiều nhà hàng, khách hàng chọn mua bởi tính năng nổi bật

Đặc biệt, lò Unox có hệ thống AIR.Maxi nhiều quạt với khả năng đổi chiều tự động, xoay 2 chiều và 4 tốc độ điều chỉnh. Đây là điểm mà hiếm lò nướng đối lưu nào trên thị trường có. Lò còn có tính năng vệ sinh tự động Rotor.KLEAN với 4 chương trình vệ sinh được cài đặt sẵn. Tích hợp với hộp đựng chất tẩy rửa vượt trội, an toàn với sức khỏe.

Ngoài ra, lò nướng đối lưu Unox còn có những tính năng nổi bật sau:

  • Kiểm soát việc sử dụng lò trong thời gian thực, tạo và gửi công thức nấu ăn từ PC tới lò nướng.
  • DDC.App cho phép giám sát tất cả các lò được thông qua kết nối với điện thoại của bạn.
  • Cài đặt làm nóng trước lên đến 260°C cho từng chương trình.
  • Hiển thị đồng hồ đếm ngược.
  • Tự động tắt quạt khi mở cửa.

Với những tiêu chí trên, bạn đã biết cách chọn mua lò nướng bánh cho cửa hàng rồi phải không. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về lò nướng hay đặt mua sản phẩm thì hãy liên hệ qua hotline 0902.888.461 hay truy cập United Vision để được hỗ trợ nhé.

Nhóm Người Dùng Lò Nướng Unox

Mời bạn xem thêm:

Bài trước Bài sau