Những mẫu khuôn Valentine được lựa chọn nhiều nhất năm nay

Socola là món quà đặc trưng của tình yêu đôi lứa trong những dịp valentine. Ngày nay, nhiều bạn thích tự tay làm những viên socola cho nửa kia của mình. Và với những trợ thủ đắc lực - khuôn valentine này bạn sẽ dễ dàng tạo ra hộp quà socola độc đáo và ý nghĩa nhất. Mỗi mẫu khuôn có những hình dạng, ý nghĩa riêng. Nào cùng United Vision điểm qua 4 mẫu khuôn làm socola valentine được lựa chọn nhiều nhất năm nay nhé!

Ưu điểm khuôn:

Đến từ thương hiệu khuôn silicon làm bánh hàng đầu thế giới: Pavoni - với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực

Sử dụng 100% silicone platinic, theo quy định của EU (chuẩn chất lượng an toàn của Châu Âu)

Bạch kim được chèn vào nguyên liệu làm cho khuôn silicone có chất lượng tuyệt vời, thích hợp để tiếp xúc với thực phẩm, không độc, không mùi, không vị và an toàn ngay cả ở nhiệt độ rất cao.

Đây là sự lựa chọn cho phép duy trì hiệu suất sản phẩm cao nhất và đảm bảo cho khách hàng của Pavoni các mặt hàng an toàn và chịu được lực.

Khuôn Pavoni Italia sáng tạo, linh hoạt và không dính: Chúng tái tạo trung thực từng chi tiết của khuôn, để tạo ra những công thức nấu ăn chân thực và đáng kinh ngạc với hiệu ứng 3D đặc biệt!

  • Không độc hại, không mùi và không vị
  • Linh hoạt và tiết kiệm không gian
  • Không thể phá vỡ và bền lâu
  • Chịu được từ -40°C ~ +250°C
  • Chuyển từ máy làm lạnh thổi sang lò nướng mà không cần chờ đợi, và ngược lại
  • Cũng có thể rửa được trong máy rửa bát

Khuôn silicon hình trái tim

Khi nói về biểu tượng tình yêu chắc ai cũng nghĩ tới hình trái tim. Chính vì thế mà loại khuôn này luôn là lựa chọn của những ai đang yêu muốn làm socola cho nửa kia. Trong đó, khuôn silicon hình trái tim của Pavoni là loại được dùng nhiều nhất hiện nay. Một khuôn có thể làm ra được 15 trái tim 3D.

Khuôn socola silicon có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt vượt trội và đa dạng mẫu mã. Khuôn có độ mềm dẻo và linh hoạt cao nên bạn dễ uốn nắn thoải mái. Do vậy giúp dễ dàng lấy socola ra mà không sợ làm hỏng thành phẩm.

  • Kích thước khuôn: 400x300 mm (DxR)
  • Kích thước sản phẩm: mm 71x66x38 h
  • Thể tích sản phẩm: 100 ml
  • Số lượng sản phẩm/khuôn: 12

Cách làm socola với khuôn này cũng vô cùng đơn giản. Bạn chỉ mua nguyên liệu socola thô đem đi bào nhỏ. Thông thường đối với socola, đầu bếp hay chọn socola Bỉ bởi nó mang lại hương vị chuẩn nhất. Dòng socola này được sản xuất từ hạt cacao với tỷ lệ bơ ở mức khoảng 35 đến 50%. Sau khi chọn được socola bạn đem đi đun chảy cách thuỷ và đổ vào khuôn, để khô là bạn đã có những viên socola xinh xắn rồi. 

>>> Tham khảo các dòng sản phẩm socola Bỉ tại United Vision.

Khuôn socola chữ Love

Nếu muốn mới lạ, thay đổi những mẫu khuôn hình nhàm chán thì khuôn chữ Love là lựa chọn đáng để lưu ý. Dòng khuôn này thuộc sản phẩm của Chocolate World. Khuôn có kích thước 275 x 135 x 24mm. Số lượng sản phẩm/ khuôn là 3x8 viên.

Chocolate World là thương hiệu chuyên sản xuất khuôn và thiết bị cho ngành công nghiệp polycarbonate chocolate. Ngoài ra, khuôn có độ bền cao giúp tạo ra sản phẩm socola có bề mặt bóng bẩy đẹp mắt.

Hãy để ngôn ngữ lên tiếng với khuôn socola chữ “Love”

Có phải khi lấy socola ra khỏi khuôn bạn luôn đập khây xuống bàn phải không? Với cách này những sản phẩm làm từ nhựa kém chất lượng, vỏ mỏng sẽ dễ vỡ sau vài lần va đập. Còn khuôn Chocolate World thì khác chúng có độ bền rất cao, độ dày tối thiểu 5mm giúp đảm bảo an toàn cho thành phẩm, không gây bám mùi lên socola.

>>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua khuôn socola chữ Love tại đây.

Khuôn silicon hình trái tim khuôn tròn

Cho ra sản phẩm đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, đồng nhất. Ngoài làm socola bạn có thể sử dụng khuôn làm thạch, làm kẹo. Khuôn silicon khả năng chịu nhiệt rất tốt nên sử dụng an toàn trong lò nướng, lò vi sóng hoặc tủ đông. Sản phẩm dễ vệ sinh do chất liệu silicon chống dính không bám bẩn. Do đó, bạn chỉ cần xả nước và dùng girẻ lau qua là khuôn sạch bóng.

  • Kích thước sản phẩm: mm 179x178x48 h
  • Thể tích sản phẩm: 1022 ml
  • Số lượng sản phẩm/khuôn: 1

>>> Khuôn socola hình hoa hồng của Chocolate World cũng “hot” không kém

Khuôn socola hình thú ngộ nghĩnh

Đây cũng là một trong những dòng khuôn được yêu thích dùng nhiều trong dịp valentine. Với những khuôn socola silicon hình thú ngộ nghĩnh như khuôn socola hình thỏ, khuôn socola hình con voi, khuôn socola hình con gà, khuôn socola hình con vịt,...

Giống với khuôn chữ Love dòng sản phẩm này cũng thuộc Chocolate World làm từ nhựa polycarbonate. Chất nhựa này cách nhiệt và chịu nhiệt rất tốt từ -40°C ~ 130°C. Vì thế, chúng không hề làm ảnh hưởng hay biến đổi các tính chất, trạng thái của socola. Ngoài ra, khuôn làm từ nhựa polycarbonate có trọng lượng khá nhẹ chỉ bằng ½ so với các loại nhựa khác.

Khuôn Chocolate World có độ bền cao không biến dạng theo thời gian hay va đập mạnh. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp. Ngoài chức năng làm socola khuôn còn có thể làm đá, làm thạch và làm kẹo dẻo.

>>> Xem thông tin chi tiết và đặt mua khuôn silicon hình thú ngộ nghĩnh tại đây.

Mời bạn cùng xem qua gần 100 mẫu khuôn silicon, khuôn nướng, thảm nướng Pavoni với hình dáng 3D hấp dẫn nhất, phù hợp cho các món bánh sang trọng và trong các dịp lễ tết trong năm:

Trên đây là những mẫu khuôn valentine được mọi người chọn lựa. Còn bạn thì sao hãy chọn ngay những mẫu xinh xắn đầy ý nghĩa này trong được valentine cho nửa kia của mình nhé. Chúc bạn thành công và chọn được sản phẩm như ý. Hãy luôn theo dõi trang tin tức của United Vision để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Khuôn silicon làm bánh: Những lưu ý khi chọn và sử dụng

Các Đầu Bếp Chọn Mua Khuôn Silicon Làm Bánh Như Thế Nào?

5 bước tự làm socola valentine đơn giản, ngọt ngào ngay tại nhà


Bài trước Bài sau