TOP 7 mẫu khuôn giáng sinh được ưa chuộng nhất năm nay

Giáng sinh đem chúng ta xích lại gần nhau hơn, như một cái cớ của sự yêu thương. Và để thể hiện tình cảm mọi người thường làm những món bánh hoặc viên socola đầy bắt mắt và ý nghĩa. Chính vì thế mà khuôn giáng sinh trở thành dụng cụ không thể thiếu trong dịp này. Nào cùng United Vision dạo qua một vòng để tìm hiểu 7 mẫu khuôn được ưa chuộng nhất năm nay nhé!

Mời bạn xem thêm: Khuôn silicon làm bánh: Những lưu ý khi chọn và sử dụng

1. Khuôn ông già Noel socola 3D

Hình ảnh một ông già mặc bộ đồ đỏ với chòm râu dài trắng muốt chắc hẳn đã quá quen thuộc với mọi người vào dịp giáng sinh. Đây cũng là mẫu khuôn silicon giáng sinh đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. 

Biểu tượng giáng sinh - Khuôn socola ông già Noel

Biểu tượng giáng sinh - Khuôn Noel hình ông già Noel 

Bộ dụng cụ này gồm 6 khuôn nhỏ tương ứng với từng bộ phận trên cơ thể. Khuôn được các nhà thiết kế Silikomart Professional phối hợp với đầu bếp bánh ngọt và socola Raúl Bẻnal làm ra. Với sản phẩm này bạn sẽ làm ra một ông già Noel socola 3D chân thật nhất. Khuôn sẽ làm thỏa mãn đam mê của những tín đồ thích tạo hình với socola. Sản phẩm có nhiều khuôn cụ thể từng phần như sau:

  • Khuôn làm râu
  • Khuôn mắt và tay
  • Khuôn làm thắt lưng, tai và mũi
  • Khuôn mũ, ponpon và giày
  • Phần thân bên trái
  • Phần thân bên phải

Bạn lưu ý khi làm hình này thì chỉ nên dùng socola trắng. Vì như thế khi lên màu mới chuẩn xác và cho hình ảnh chân thật nhất. Tuy nhiên hãy cẩn thận chọn màu thực phẩm tự nhiên chất lượng để đảm bảo an toàn cho socola.

Bạn hãy tham khảo thương hiệu Il Punto Italiana. Đây là hãng chuyên cung cấp màu thực phẩm được nhiều đầu bếp lớn tin dùng. Punto có đa dạng các loại từ màu nhũ, gốc dầu cho đến gốc nước cho bạn tha hồ chọn lựa.  

>>>Xem thêm: Màu thực phẩm làm bánh chất lượng và các ký hiệu màu an toàn

2. Khuôn ông già Noel theo phong cách truyền thống

Có kích thước nhỏ hơn mẫu khuôn Ông già Noel Socola 3D phía trên, nhưng mẫu dưới đây lại thích hợp cho việc trang trí trên những chiếc bánh nhỏ, giúp bạn có nhiều tiểu cảnh hơn trong việc trang trí. 

Khuôn Ông già Noel sản xuất từ Bỉ

Khuôn Ông già Noel sản xuất từ Bỉ

Khuôn này được sản xuất từ Bỉ, đất nước nổi tiếng với những thành phần làm nên socola. Khuôn có kích thước khoảng 275 x 135 x 24mm. Khối lượng sản phẩm khá nhẹ chỉ 10.5 gram.

Một sản phẩm sẽ có 3 khuôn, mỗi khuôn có 7 viên. Ngoài dùng làm socola bạn có thể tận dụng khuôn để làm thạch hoặc kẹo với nhiều hình thù vừa hấp dẫn lại đẹp mắt. Đặc biệt khuôn có độ bền rất cao, không hề bám mùi sẽ tạo ra viên socola chuẩn vị nhất.

>>> Xem thông tin và đặt mua khuôn ông già Noel tại đây.

3. Khuôn cây thông Noel Astro 95

Noel mà không có cây thông là thiếu hẳn không khí giáng sinh. Nó đại diện cho niềm hy vọng và sức sống mới bởi dù phải sống trong môi trường khắc nghiệt nhưng vẫn mạnh mẽ và vững chãi. Vì vậy, mẫu khuôn này cũng được nhiều người chọn dùng vào dịp này. 

Cây thông Noel socola nhỏ nhắn qua từng chiếc khuôn giáng sinh

Cây thông Noel socola nhỏ nhắn qua từng chiếc khuôn giáng sinh

Mẫu khuôn cây thông Astro 95 có 8 khung, thể tích là 95ml. Mỗi khung là một tầng của cây, tùy theo sở thích mà bạn làm số tầng tương ứng. Khuôn có đường nét thiết kế linh hoạt, tinh tế tựa cây tự nhiên. Tuy nhiên muốn có được một cây thông Noel đúng nghĩa, bạn cần trang bị thêm một bình phun màumàu xanh thực phẩm tự nhiên. Lưu ý nhớ dùng socola trắng để dễ dàng lên màu hơn bạn nhé.

>>> Xem thông tin và đặt mua khuôn cây thông tại đây.

4. Khuôn cây thông Noel theo mẫu truyền thống

Khuôn socola hình cây thông là một trong những khuôn thuộc thương hiệu Chocolate World. Với kích thước khuôn là 275 x 175 x 24mm, có độ dày khoảng 5mm giúp đảm bảo an toàn thành phẩm. Khối lượng khuôn cực nhẹ chỉ 6 gram. Khi mua sản phẩm bạn sẽ có một bộ 4 khuôn, trong đó mỗi khuôn có 6 viên cho bạn tha hồ làm socola.

Cây thông Noel socola nhỏ nhắn qua từng chiếc khuôn giáng sinh

Cây thông Noel socola nhỏ nhắn qua từng chiếc khuôn giáng sinh

>>> Xem thông tin và đặt mua khuôn cây thông tại đây.

5. Khuôn ngôi sao ma thuật 6 cánh (Magic Star)

Magic Star là bộ dụng cụ dành riêng cho dịp giáng sinh. Bộ khuôn này có 2 thành phần riêng biệt, bạn có thể kết hợp hoặc tách rời ra đều được. Một khuôn có dạng hình sao kích thước 75 x 48 x 55mm, Ø96mm, thể tích tầm 218ml. Bộ còn lại  với 6 ô hình tam giác 295 x 100 x 54 mm, thể tích 504 ml.

Khác lạ với khuôn ngôi sao ma thuật 6 cánh

Khác lạ với khuôn ngôi sao ma thuật 6 cánh

Điều thú vị ở khuôn này là bạn có thể tạo ra những viên socola, mỗi cánh mang một hương vị riêng. Đặc biệt, khuôn này còn có thể dùng làm món bánh nướng. Bởi khuôn được làm từ silicon nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt, sử dụng an toàn trong lò nướng, lò vi sóng hoặc tủ đông.

>>> Xem thông tin và đặt mua khuôn ngôi sao tại đây.

6. Khuôn chuông giáng sinh

Trong vài nền văn hóa phương Tây, vào lễ Giáng Sinh những hồi chuông ngân vang báo hiệu tin vui, phước lành. Đây cũng là lý do khuôn chuông giáng sinh được ưa thích. Tuy chỉ là những viên socola hình chuông nhưng nó cũng mang không khí giáng sinh nồng ấm cho mọi người.

Khuôn chuông giáng sinh mang lại nhiều may mắn

Khuôn chuông giáng sinh mang lại nhiều may mắn 

Khuôn này có kích thước chiều dài, chiều rộng và chiều cao lần lượt như sau: 275 x 135 x 35mm. Khối lượng của khuôn tầm 69 gram. Do khối lượng hơi to nên một khuôn chỉ có 3 viên. 

>>> Xem thông tin và đặt mua khuôn chuông giáng sinh tại đây.

7. Khuôn socola hình hoa tuyết

Để không khí giáng sinh tràn ngập căn nhà, sao không thử những mẫu khuôn hình hoa tuyết. Những chiếc hoa tuyết nhỏ nhỏ, xinh xinh nhìn thôi là đủ thích rồi. 

Không khí giáng sinh ngập tràn với khuôn hoa tuyết

Không khí giáng sinh ngập tràn với khuôn hoa tuyết

Sản phẩm có kích thước tương ứng là 275 x 135 x 24mm. Đặc biệt, mẫu khuôn này có nhiều hình dáng và khối lượng khác nhau, chi tiết như sau: 

  • Loại khuôn 90 x 5,5 mm, trọng lượng 20 gr 
  • Loại khuôn 81 x 5,5 mm, trọng lượng 16 gr 
  • Loại khuôn 70 x 5,5 mm, trọng lượng 12 gr
  • Loại khuôn 54 x 5,5 mm, trọng lượng 7,5 gr 
  • Loại khuôn 39 x 5,5 mm, trọng lượng 4 g

>>> Xem thông tin và đặt mua khuôn hoa tuyết tại đây.

Thay vì những viên socola nhỏ nhắn thì nhiều người lại thích một chiếc bánh lớn để gia đình cùng quây quần và thưởng thức. Những mẫu khuôn thường dùng làm bánh như ông già Noel, vòng nguyệt quế,...

Mời bạn cùng xem qua gần 100 mẫu khuôn silicon, khuôn nướng Pavoni với hình dáng 3D hấp dẫn nhất, phù hợp cho các món bánh sang trọng và trong các dịp lễ tết trong năm:

Để tìm mua sản phẩm chất lượng, United Vision là một gợi ý tốt dành cho bạn. Cửa hàng chuyên phân phối chính hãng nhiều loại sản phẩm từ khuôn làm bánh Silikomart đến khuôn silicon làm chocolate với nhiều kiểu dáng, màu sắc. Tất cả đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, nguồn gốc rõ ràng, có giấy chứng nhận đầy đủ. Vì thế, sản phẩm tại đây luôn có mức giá và dịch vụ tốt nhất trên thị trường. 

Ngoài ra, khách hàng còn được các chuyên gia trong và ngoài nước hỗ trợ tư vấn công thức, chuyên môn khi cần. Hơn hết, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ “One stop service” – mọi thứ bạn cần trong ngành F&B đều có thể dễ dàng tìm tại United Vision.

Trên đây là 7 mẫu khuôn giáng sinh được ưa chuộng nhất trong năm nay. Hy vọng qua những chia sẻ này bạn sẽ chọn được mẫu khuôn ưng ý và làm ra những thành phẩm đặc sắc. Hãy theo dõi trang tin tức của United Vision để cập nhật thêm nhiều thông tin thú vị nhé.

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:

 

Có thể bạn quan tâm:

Mua khuôn làm socola ở đâu chất lượng, an toàn?

Đâu là cách chọn khuôn làm socola đúng chuẩn chuyên gia?


Bài trước Bài sau