TP.HCM | Hạt hạnh nhân mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Hạnh nhân được mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt nhờ vào hàm lượng dinh dưỡng cao và đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như sắc đẹp. Chính vì thế, thị trường tiêu thụ hạnh nhân tại Việt Nam rất cao kéo theo đó là vô số cửa hàng mọc lên hàng loạt. Đây cũng là lý do nhiều người tiêu dùng đau đầu không biết hạt hạnh nhân mua ở đâu mới chất lượng? Thấu hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.

Tại sao hạt hạnh nhân lại được nhiều người sử dụng như vậy?

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu một chút công dụng hạt hạnh nhân để hiểu rõ hơn vì sao nó được dùng nhiều như thế nhé. Không chỉ là một món ăn vặt bổ dưỡng, hạnh nhân còn dùng để nâng cao sức khỏe và làm đẹp. Nhưng chỉ nhiêu đó thôi chưa lột tả hết công dụng của loại “hạt nữ hoàng” này. Dưới đây là những công dụng của hạt hạnh nhân mà ít ai biết đến như:

  • Ngăn ngừa táo bón và ung thư: Trong hạnh nhân có chứa một lượng lớn chất xơ. Chất này giống như một miếng mút có thể chà sạch tất cả chất độc hại và cặn bẩn bám ở thành ruột.
  • Hạn chế thấp nhất khả năng mắc bệnh tim mạch: Sở hữu những hợp chất gây ức chế sự hoạt động của cholesterol, nhờ đó, hạnh nhân có tác dụng làm giảm và hạn chế khả năng mắc các bệnh tim mạch. 
  • Điều hòa và ngăn chặn các bệnh về huyết áp: Hạnh nhân còn chứa potassium (Kali) đây là chất có tác dụng điều hòa và làm giảm huyết áp. Chính vì thế, hạnh nhân là “thực phẩm vàng” chống béo phì và huyết áp.
  • Kiểm soát lượng đường và phòng ngừa bệnh tiểu đường: Hạnh nhân cung cấp nhiều axit béo không bão hòa đơn giúp làm chậm tốc độ lượng đường được đưa vào trong máu.

Hạnh nhân cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn bạn nghĩ

Hạnh nhân cung cấp nhiều lợi ích cho sức khỏe hơn bạn nghĩ

Tại Thành phố Hồ Chí Minh hạt hạnh nhân mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất?

Tùy vào mục đích sử dụng mà chúng ta sẽ mua hạt hạnh nhân ở đâu và lựa chọn loại sản phẩm như thế nào. Có thể mua các sản phẩm này ở các siêu thị lớn, những cửa hàng và công ty nhập khẩu trực tiếp. Tuy nhiên, để mua được hạt uy tín, chất lượng phục vụ cho việc làm bánh thì bạn nên tìm đến các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm này. 

Nếu vẫn phân vân chưa biết hạt hạnh nhân mua ở đâu thì hãy đến United Vision. Với uy tín nhiều năm cung cấp các loại hạt hạnh nhân cho thị trường Việt Nam, United Vision sẽ là địa chỉ để bạn có thể yên tâm đặt hàng và mua sản phẩm.

United Vision - Cửa hàng cung cấp hạt hạnh nhân hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh

United Vision - Cửa hàng cung cấp hạt hạnh nhân hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh

Khách hàng đến United Vision sẽ có mọi sản phẩm từ hạnh nhân loại hạt đến bột hạnh nhân xay nhuyễn được nhập khẩu nguyên liệu trực tiếp từ John Farmer. Thương hiệu John Farm có xuất xứ từ Indonesia đây là nhà sản xuất các loại hạt có chất lượng tốt nhất khu vực Đông Nam Á. Nổi bật hơn, các sản phẩm tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng và đạt các tiêu chuẩn khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. 

Các sản phẩm hạnh nhân làm bánh tên tuổi tại United Vision gồm có hạnh nhân dạng lát, hạnh nhân dạng sợihạnh nhân nguyên hạt. Những loại này có độ dày đều, vị bùi và ngọt tự nhiên của hạnh nhân cao cấp.

Đặc biệt, hạnh nhân ở đây rất dễ dàng sử dụng để nướng, làm decor trang trí cho bánh hạnh nhân và bánh ngói hạnh nhân. Bên cạnh đó, ở United Vision có nhiều khối lượng, mức giá hạnh nhân khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

>>> Các sản phẩm hạt hạnh nhân làm bánh tên tuổi tại United Vision bạn không nên bỏ qua

Khám phá hạnh nhân được mua nhiều nhất tại United Vision

Khám phá hạnh nhân được mua nhiều nhất tại United Vision

Với mạng lưới rộng khắp cả nước cho dù bạn ở đâu cũng có thể sở hữu nguyên liệu hạnh nhân thơm ngon bổ dưỡng của United Vision. 

  • Miền Bắc: 188 Phố Thái Thịnh, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
  • Miền Trung: 452 Nguyễn Hữu Thọ, P.Khuê Trung, Q.Cẩm Lệ, Tp.ĐN
  • Miền Nam: Số 07 Nguyễn Chí Thanh, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Ngoài ra, United Vision còn mở các kênh bán hàng trực tuyến qua website và Fanpage. Bạn chỉ cần bấm đặt hàng online chúng tôi sẽ nhanh chóng giao sản phẩm đến tận nhà.

Đọc đến đây chắc hẳn bạn đã biết hạt hạnh nhân mua ở đâu là uy tín, chất lượng rồi đúng không? Vì vậy đừng ngần ngại hãy liên hệ United Vision qua hotline 0902.888.461 để được hỗ trợ chọn sản phẩm tốt nhất nhé.

Thông tin thêm: Trong những năm gần đây, hạnh nhân mix các vị đang trở thành xu hướng làm quà tặng tết cao cấp được nhiều người chọn lựa. Năm 2021 điều này càng trở thành một xu hướng chọn quà tết sức khỏe ngon hơn, nhiều vị hơn cho mọi người. Xu hướng này thể hiện rõ nét qua bộ sưu tập 9 giỏ quà tết hấp dẫn tại đây: Giỏ quà Tết sang trọng


Bài trước Bài sau

1,320,000₫ / Túi 4 (Kg )

Hạnh Nhân Dạng Lát

Liên hệ

1,688,000₫ / Túi 4 (Kg )

Hạnh Nhân Nguyên Hạt