TOP 7 loại hạt hạnh nhân nhập khẩu giàu dinh dưỡng, hương vị mới lạ

Almond là tên gọi của hạnh nhân. Bên trong hạnh nhân chứa rất nhiều giá trị dinh dưỡng tốt cho sức khỏe vì vậy chúng được biến tấu với nhiều hương vị khác nhau. Cũng chính vì thế mà hạt hạnh nhân đã tạo nên một cơn sốt trên toàn thế giới. Nào cùng United Vision khám phá những hương vị mới lạ của chúng qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm qua 7 loại hạt hạnh nhân nhập khẩu hương vị mới lạ

  • Hạnh nhân rang nguyên hạt có vỏ

Tuy hạnh nhân tách vỏ trên thị trường rất nhiều nhưng hạnh nhân rang nguyên vỏ vẫn luôn giữ vị trí trong lòng người tiêu dùng. Nhiều người rất thích ăn loại này bởi vì nó giữ được mùi vị thơm, ngon nguyên chất ban đầu. 

Hạnh nhân rang nguyên hạt có vỏ vị ngon khó cưỡng giữ vẹn dưỡng chất tinh túy

Hạnh nhân rang nguyên hạt có vỏ vị ngon khó cưỡng giữ vẹn dưỡng chất tinh túy

Sản phẩm này tại United Vision có mùi vị tuyệt hảo, lạ miệng, kích thích giác quan của những người khó ăn nhất nhờ công thức chế biến riêng. Chính vì thế trong thống kê của United Vision, doanh thu hạnh nhân nguyên hạt có vỏ rất cao.

  • Hạnh nhân bơ mật ong

Với cách chế biến độc đáo, hạt hạnh nhân được tẩm thêm mật ong và chiên bơ đem đến mùi vị mới lạ, thơm ngon và giòn tan. Một chút vị béo ngọt thanh của Almond, ngọt lịm của mật ong và bơ chiên thơm lừng hòa quyện vào nhau thật là khó cưỡng. Món này rất phù hợp khi vừa ăn vừa nhâm nhi cùng một cốc trà nóng.

  • Hạnh nhân nướng tỏi

Vị hạnh nhân béo ngậy hòa quyện với hương thơm của tỏi thì chỉ có say mê. Như các bạn đã biết tỏi vừa là thức ăn vừa là một loại thuốc với vô vàn công dụng. Không chỉ phòng bệnh, nâng cao sức đề kháng mà tỏi còn làm đẹp da. Trong tỏi có những hợp chất hữu cơ allicin giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn ngừa các bệnh ngoài da,... Có thể nói đây là món ăn vặt rất tốt cho sức khỏe.

  • Hạnh nhân nướng BBQ

Mùi vị của những buổi tiệc nướng BBQ nồng nàn nay được hòa quyện vào hạnh nhân tạo ra món ăn vô cùng lạ miệng và hấp dẫn. Hạnh nhân này vừa ngòn ngọt mằn mặn có thể dùng làm món ăn khai vị nhẹ nhàng với đầy đủ chất dinh dưỡng và rất tốt cho sức khỏe. Trong những ngày tết, khách hàng lại đến United Vision để chọn mua món này.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm Hạnh nhân nướng BBQ tại các giỏ quà tết sang trọng của Chocolate Graphics

  • Hạnh nhân rang muối ớt

Một vị vô cùng mới lạ đáng để các bạn thử qua một lần. Khi hương vị đậm đà của hạnh nhân thêm một chút cay cay của ớt, mặn của muối hòa lại với nhau thì đố ai có thể cưỡng lại. Đây quả là một món ăn vặt nhâm nhi trong ngày mưa gió hoặc những ngày đông lạnh rất tuyệt vời.

  • Hạnh nhân xắt sợi

Loại hạt này thường được dùng để trang trí bánh. Chúng có kiểu dáng đa dạng lại thêm hương vị béo, bùi tự nhiên. Vì thế khi kết hợp với các loại bánh mang lên hương vị độc lạ kích thích vị giác.

  • Hạnh nhân xắt lát

Sản phẩm này được các người làm bánh ưa chuộng, đặc biệt là sử dụng trong nhân làm bánh, nhân bánh trung thu. Sợi xắt lát mỏng nhưng vẫn đậm vị hạnh nhân nên tạo cảm giác ngon miệng hơn khi ăn.

Ngoài ra, ở United Vision còn có một dòng sản phẩm Almond được nhiều người chọn mua đó là bột hạnh nhân mịn. Sản phẩm này dành riêng cho những người có nhu cầu làm bánh.

Mời bạn tham khảo một số dòng Hạnh nhân nhập khẩu đang được kinh doanh tại United Vision:

Đâu là những lợi ích của hạnh nhân đối với người dùng?

Chắc hẳn, có rất nhiều người tò mò hạnh nhân có tác dụng gì ăn hạt hạnh nhân có tốt không mà lại được nhiều người chọn mua đến thế? Để giải đáp thắc mắc này, United Vision sẽ liệt kê cho bạn những lợi ích của loại thực phẩm tuyệt hảo này:

  • Cải thiện tim mạch

Trong hạt hạnh nhân chứa nhiều khoáng chất như kali và magie, Vitamin E, axit folic,...Trong đó, chất chống oxy hóa và Vitamin E làm giảm nguy cơ bệnh tim, magie giúp ngăn ngừa các cơn đau tim. Axit folic làm giảm homocysteine ngăn ngừa mỡ tích tụ trong động mạch.

  • Tăng hấp thụ dinh dưỡng

Almond với lượng chất béo lành mạnh và các phân tử kiềm (đặc biệt là ở phần da) có chứa các thành phần probiotic giúp tiêu hóa, giải độc và phát triển vi khuẩn lành mạnh trong hệ vi sinh vật đường ruột, làm giảm sự tích tụ axit và cân bằng pH của cơ thể. Từ đó kích thích tiêu hóa hấp thụ chất dinh dưỡng.

  • Hỗ trợ tăng cường trí nhớ

Thành phần phenylalanine có trong hạt rất tốt cho sự phát triển của não, kích thích trí năng, tăng cường trí nhớ hiệu quả. Vì vậy, hãy ăn hạt hạnh nhân mỗi ngày để có khả năng ghi nhớ tốt nhất.

  • Duy trì sức khỏe làn da

Hạnh nhân có vitamin E và chất chống oxy hóa khác giúp nuôi dưỡng làn da và làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Nghiên cứu cho thấy trong hạnh nhân có chứa nhiều chất dinh dưỡng nồng độ cao giúp chống ung thư và tổn thương da. 

Ngoài ra ăn hạnh nhân còn ngăn ngừa ung thư, ổn định huyết áp, tốt cho bệnh nhân tiểu đường,...

Hướng dẫn cách ăn hạt hạnh nhân đúng cách

Trước tiên bạn cần chú ý đến liều lượng khi sử dụng. Các chuyên gia dinh dưỡng cho biết mỗi ngày chỉ nên ăn từ 25 đến 35 hạt nhân. Đặc biệt không nên ăn một lúc mà hãy chia nhỏ ra nhiều thời điểm khác nhau.

Còn đối với trường hợp mẹ bầu, tốt nhất chỉ nên ăn từ 20 đến 25 hạt mỗi ngày. Liều lượng này đủ để phát huy hết tác dụng của Almond với mẹ bầu giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất chất dinh dưỡng mà không xảy ra các tác dụng phụ. 

Ăn hạnh nhân đúng cách để hiệu quả trọn vẹn

Ăn hạnh nhân đúng cách để hiệu quả trọn vẹn

Almond có thể ăn trực tiếp hay chế thành các món ăn khác như salad, nấu cháo, làm bánh,..  Hoặc nấu hạnh nhân thành sữa để uống cũng rất tốt. Một lưu ý nữa là nếu có thể hãy ăn vỏ hạt hạnh nhân bởi theo nghiên cứu một số chất chứa trong vỏ có tác dụng ngăn chặn các cholesterol xấu trong cơ thể. 

Hy vọng qua bài viết này bạn biết hạnh nhân là gì? Nếu bạn có nhu cầu mua hạt hạnh nhân hay muốn biết hạt hạnh nhân giá bao nhiêu thì hãy liên hệ cho United Vision qua hotline  0902 888 461

Xem thêm:

[Full] Phân Loại Và Cách Chọn Mua Nguyên Liệu Làm Bánh Đúng Cách

Các Loại Màu Thực Phẩm Mua Ở Đâu Là An Toàn Nhất?


Bài trước Bài sau