United Vision - Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh chính hãng tại TP. Hồ Chí Minh

Để tạo ra những chiếc bánh thơm ngon ngoài việc thành thạo các bước bạn còn phải lựa chọn nguyên liệu làm bánh sao cho phù hợp. Vì thế bạn cần tìm những cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh an toàn và chất lượng. Trong bài viết này chúng mình sẽ giới thiệu cho bạn United Vision - Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TP HCM được nhiều đầu bếp và những người yêu làm bánh tin chọn.

United Vision - Thiên đường cung cấp nguyên liệu làm bánh

Hiện nay ở TP Hồ Chí Minh có khá nhiều địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh nhưng không phải ở đâu cũng đầy đủ và chất lượng như United Vision. Cửa hàng nằm ở số 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM. Nơi đây được xem như một thiên đường lý tưởng dành cho những người đam mê với bánh. United Vision chuyên phân phối độc quyền sản phẩm, thiết bị và dụng cụ làm bánh chính hãng, rõ nguồn gốc với nhiều dịch vụ hấp dẫn nhất trên thị trường. United Vision nhập khẩu và phân phối độc quyền rất nhiều nguyên liệu làm bánh cao cấp từ nước ngoài. Những bạn khu vực lân cận tìm mua nguyên liệu làm bánh Gò Vấp, Tân Bình, Củ Chi,... cũng có thể tìm đến United Vision. 

United Vision Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh hàng đầu TP HCM

United Vision Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh hàng đầu TP HCM

United Vision có hơn 1.000 mặt hàng về dụng cụ, nguyên phụ liệu để có thể chế biến hàng trăm loại bánh khác nhau. Đến với cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TP.HCM này bạn có thể tìm thấy mọi nguyên liệu làm bánh, thậm chí là những nguyên liệu phức tạp chuyên phục vụ cho các đầu bếp, nhà hàng, khách sạn 5 sao. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các loại máy móc, thiết bị dành riêng cho ngành làm bánh. 

Không chỉ là nơi mua sắm, United Vision còn chia sẻ và tư vấn về cách làm bánh cho khách hàng. Hiện tại, các khách hàng thân thiết của United Vision đều được tạo điều kiện tham gia các buổi hướng dẫn, đào tạo về cách làm bánh, làm kem, làm socola từ các đầu bếp làm bánh chuyên nghiệp, nổi tiếng.

Một số dòng sản phẩm tại United Vision - Cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TP HCM 

United Vision hướng tới dịch vụ tuyệt hảo All in one - chỉ cần trở thành khách hàng tại đây, bạn sẽ có trong tay một thế giới làm bánh: nguyên liệu, dụng cụ, những lớp học làm bánh siêu chất lượng.

Nguyên liệu làm bánh đa dạng:

Nguyên liệu làm bánh tại United Vision

Nguyên liệu làm bánh tại United Vision

Những nguyên liệu làm bánh đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới có thể kể đến như Xxchef - thương hiệu xuất xứ từ Hà Lan nổi tiếng với nguồn nguyên liệu cao cấp thượng hạng, và nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trong giới làm bánh khác như Veliche Gourmet, Mazzoni,... Ngoài ra, còn có thương hiệu MEC3 - nguyên liệu làm kem Ý (kem gelato) với hương vị đậm đà, cô đặc, chuẩn vị. MEC3 được biết đến là công ty sản xuất kem nguyên chất không nhập khẩu nguyên liệu từ bất kỳ nơi nào. 

Nguyên liệu chuyên dụng đầy đủ cho mọi nhu cầu chế biến:

Nguyên liệu chuyên dụng để bánh thêm phần bắt mắt

Nguyên liệu chuyên dụng để bánh thêm phần bắt mắt 

Bên cạnh đó, United Vision còn cung cấp khuôn làm bánh, khuôn làm socola ở TPHCM. Đặc biệt, nơi đây còn có máy làm kem Staff sản phẩm đến từ Ý cho tuổi thọ và khả năng hoạt động bền bỉ. Máy sản xuất được nhiều sản phẩm cùng lúc mà vẫn đảm bảo năng xuất. Còn có cả tủ cấp đông Coldline siêu tốc, thời gian làm đông chỉ trong vòng vài giây đến vài phút giúp cấp đông và bảo quản sản phẩm tức thì. Tất cả các máy móc đều được bảo hành trực tiếp bởi United Vision.

>>> Xem thêm dụng cụ, thiết bị dành riêng cho làm bánh TẠI ĐÂY

Nếu bạn chọn đúng cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM và mua đúng sản phẩm chất lượng sẽ là một điểm cộng lớn góp phần làm nên thành công của chiếc bánh. Đừng quên ghé United Vision để rinh ngay về những nguyên liệu làm bánh hảo hạng này nhé. Nếu bạn quá bận rộn và muốn mua nguyên liệu làm bánh online thì cũng đừng quá lo. Bởi United Vision còn cung cấp nguyên liệu làm bánh TP. HCM online nhằm giúp khách hàng thoải mái nhất khi mua sắm.

Liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại lời nhắn, United Vision sẽ hỗ trợ bạn ngay trong thời gian sớm nhất.

>>> Đâu là cửa hàng cung cấp nguyên liệu làm bánh giá sỉ tốt nhất?


Bài trước Bài sau