Những Thông Tin Về Bàn Mát Công Nghiệp Không Nên Bỏ Qua

Bàn mát công nghiệp là gì? Thiết bị này thường được sử dụng để làm gì? Mức độ hữu dụng ra sao? Có phải bạn cũng đang thắc mắc về vấn đề này hay không? Hiện nay đây là một trong những thiết bị quan trọng đối với không gian bếp công nghiệp. Trước khi chọn mua bạn nên tìm hiểu kỹ càng mọi thông tin về loại bàn mát này. 

Cùng United Vision tham khảo qua các loại bàn mát công nghiệp cũng như chức năng của sản phẩm này ngay sau đây. Đồng thời thông qua bài viết này chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu bàn mát chất lượng nhất. 

1/ Bàn Mát - Bàn Đông Là Gì?

Về cơ bản bàn mát và bàn đông đều là tên gọi chung của một loại bàn được làm từ inox. Hầu như trong các phòng bếp nhà hàng hay quầy bar, bếp ăn tập thể hiện đại đều không thể thiếu thiết bị này. Bàn mát công nghiệp được biết đến với rất nhiều công dụng nổi bật. Hiện nay thiết bị này được ứng dụng để phục vụ cho nhiều công dụng khác nhau. 

2/ Các Loại Bàn Mát Công Nghiệp Cơ Bản Trên Thị Trường

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bàn mát công nghiệp khác nhau. Các sản phẩm được thiết kế đa dạng, tiện lợi cho người sử dụng. Hai loại bàn mát được yêu thích nhất hiện nay chính là: bàn mát 2 cửa kính và bàn mát 2 cánh cửa inox. Mỗi loại bàn mát - bàn đông sẽ sở hữu những đặc điểm riêng.

2.1/ Bàn mát – bàn lạnh 2 cánh cửa kính

Bàn đông công nghiệp, bàn mát cửa kính, bàn lạnh công nghiệp, là thiết bị bếp công nghiệp chuyên được các quầy bar sử dụng. Loại sản phẩm này dễ dàng ghi điểm với các đặc điểm như:

  • Bàn được thiết kế kính đẹp giúp việc trưng bày hoa quả, đồ uống trong các quán bar thẩm mỹ hơn. 
  • Ngoài ra, bạn cũng có thể theo dõi được thực phẩm được bảo quản trong tủ của mình dễ dàng thông qua nút điều khiển nhiệt độ và đồng hồ hiển thị.
  • Hơn hết, chân bàn lạnh này có thể điều chỉnh được độ cao, phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. 

Bàn mát – bàn lạnh 2 cánh cửa kính

Bàn mát – bàn lạnh 2 cánh cửa kính SKIPIO

2.2/ Bàn mát – bàn lạnh 2 cánh inox

Bàn lạnh cánh inox thường được dùng trong các gian bếp của nhà hàng, các bếp ăn công nghiệp. 

  • Có khả năng làm lạnh, làm mát, đóng đông thực phẩm đồ ăn tốt. 
  • Bàn có đồng hồ hiển thị nhiệt độ, với thiết kế inox chắc bền. 
  • Mặt bàn dùng để làm bàn chặt sẽ tiết kiệm được diện tích và tiện dụng cho việc trưng bày các khay chứa thực phẩm của nhà hàng, khách sạn…
  • Việc lau chùi vệ sinh của bàn mát cũng dễ dàng, đảm bảo an toàn thực phẩm cho các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp.

Bàn mát – bàn lạnh 2 cánh inox

Bàn mát - bàn lạnh 2 cánh Inox SKIPIO

3/ Chức Năng Của Bàn Mát Công Nghiệp

Những công dụng mà bàn mát công nghiệp mang lại vô cùng nổi bật. Sản phẩm này mang đến những chức năng tương tự như tủ lạnh, nhưng kèm theo đó là một số tính năng vượt trội hơn:

  • Có nhiệt độ ổn định từ -2 độ C đến 8 độ C hay từ 2 độ C đến 8 độ C tuỳ vào từng thương hiệu.
  • Giúp rã đông thực phẩm an toàn và tiện lợi. 
  • Bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ thấp giúp rau củ, tươi ngon hơn.

Cùng là bảo quản thực phẩm, nhưng vì sao không dùng tủ trưng bày hay tủ bảo quản để thay cho bàn mát? Có thể nói, dù có công dụng giống chiếc tủ lạnh nhưng bàn làm mát sở hữu một số ưu điểm vượt trội hơn. Đó là những chức năng gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua thông tin dưới đây nhé.

  • Bàn mát vừa bảo quản, mặt phẳng phía trên mặt bàn vừa dùng để chế biến thức ăn, bàn ra đồ. 
  • Mặt bàn dày có thể dùng để làm bàn chặt thay cho thớt.
  • Nếu bạn chọn mua bàn lạnh 2 cánh cửa kính còn dùng để trưng bày sản phẩm đẹp mắt.

4/ Nên Chọn Mua Loại Bàn Mát Công Nghiệp Nào?

Bạn đang có nhu cầu mua chiếc tủ làm mát nhưng không biết chọn thương hiệu nào có đúng không? Mỗi ngày, sản phẩm trên thị trường lại một đa dạng hơn. Vậy nên hãy tìm hiểu kỹ càng để chắc chắn chọn mua được các loại bàn mát chất lượng nhất. Dưới đây là những gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

4.1/ Bàn mát Skipio - chất lượng vượt trội

Trên thế giới, Skipio được đánh giá là công ty hàng đầu về sản xuất và công nghệ làm lạnh. Trụ sở chính được đặt tại Hàn Quốc nhưng sản phẩm đã được xuất khẩu sang nhiều nước khác. Trên thị trường toàn cầu, Skipio đã xây dựng thương hiệu uy tín tại 67 quốc gia ở Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ…

Chuyên môn của SKIPIO nằm trong lĩnh vực sản xuất và buôn bán sản phẩm có công nghệ làm lạnh:

  • Tủ lạnh thương mại 
  • Tủ trưng bày bánh mì 
  • Tủ trưng bày bánh kem
  • Máy làm đá 
  • Máy làm lạnh thổi 
  • Các sản phẩm làm theo yêu cầu…

Mua sản phẩm mang thương hiệu này sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn. Bởi trước khi đến tay khách hàng mỗi sản phẩm phải trải qua sự đánh giá kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm và  Viện Công nghệ.

Xem thêm: Máy cấp đông siêu tốc

Bàn mát công nghiệp SKIPIO dẫn đầu về chất lượng

Bàn mát công nghiệp SKIPIO dẫn đầu về chất lượng

4.2/ Ưu điểm vượt trội của bàn mát Skipio 

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Skipio đều khẳng định được chất lượng. Vậy nên lựa chọn sử dụng loại bàn mát công nghiệp này bạn không cần phải lo lắng gì về vấn đề an toàn. Sản phẩm đến từ thương hiệu Skipio sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. 

Kích thước phù hợp với mọi không gian

Bàn mát Skipio  được thiết kế với nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau. Bạn có thể dựa vào diện tích của nhà bếp hay quầy pha chế mà chọn chiếc tủ phù hợp. Có 3 loại kích cỡ thường được người tiêu dùng lựa chọn:

  • Thứ nhất, bàn mát 1.2m phù hợp các bếp ăn, nhà hàng có quy mô vừa và nhỏ. 
  • Thứ hai, loại có chiều dài 1.5m rộng hơn một chút là sự lựa chọn tuyệt cho khu vực bếp khoảng tầm từ 15-25m2.
  • Cuối cùng, sản phẩm 1.8m thường xuất hiện ở những bếp ăn công nghiệp có quy mô lớn vì có thể chứa được nhiều thực phẩm

Bàn mát công nghiệp SKIPIO có nhiều kích thước và loại hình khác nhau

Bàn mát công nghiệp SKIPIO có nhiều kích thước và loại hình khác nhau

Bàn mát công nghiệp SKIPIO có loại bàn kính phục vụ việc trưng bày sản phẩm hiệu quả hơn

Bàn mát công nghiệp SKIPIO có loại bàn kính phục vụ việc trưng bày sản phẩm hiệu quả hơn

Nhiệt độ làm mát ổn định

Công ty sử dụng làm mát bằng quạt để nhiệt độ luôn được ổn định. Giúp thực phẩm được bảo quản tươi ngon và vẫn đảm bảo chất lượng. Bàn mát Skipio có từ -2 độ C đến 8 độ C, hoạt động liên tục, nhiệt độ ổn định, hiệu quả làm mát đồng đều.

Chất làm lạnh:  R-134a, R-404a an toàn

Sử dụng chất làm lạnh hiện đại, an toàn nên bàn lạnh hoàn toàn không bị bám mùi thực phẩm. Ngoài ra, dòng ga lạnh chuyên dụng này thân thiện với môi trường và giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Loại cách nhiệt không gây hại tới môi trường

Chất cách nhiệt mà Skipio quyết định sử dụng:

  • Polyurethane: Đặc tính ổn định nhiệt tốt và cách nhiệt tuyệt vời, khả năng bay hơi cực kỳ thấp.
  • Cyclopentane: Giúp giảm đáng kể lượng khí thải CO2, an toàn và thân thiện với môi trường. Nhờ không chứa hydro-flourcarbons nên không gây ung thư và thủng tầng ozon khi sử dụng nhiều.
  • CFC Free: Cách nhiệt tuyệt vời, hệ số dẫn nhiệt thấp. Không ăn mòn, bền bỉ, chống ẩm, chống cháy.

Với tính năng vượt trội, mẫu mã đa dạng và chất lượng đảm bảo nên bàn mát Skipio đang là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Bạn còn phân vân vấn đề gì mà chưa ghé mua sản phẩm tuyệt vời này. Hy vọng với những chia sẻ bên trên United Vision có thể giúp bạn chọn lựa được loại bàn mát chất lượng nhất.

 

United Vision - Phân phối sản phẩm, dụng cụ làm bánh chính hãng. Tại đây bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các dòng máy nhập khẩu chuyên dụng đang được quan tâm nhất hiện nay:


Bài trước Bài sau