Bàn lạnh nhà hàng SKIPIO công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Bàn lạnh là một trong những thiết bị quan trọng không thể thiếu trong các nhà hàng cao cấp. Sản phẩm này được biết đến với công dụng bảo quản thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài. Hiện nay, bàn lạnh nhà hàng SKIPIO chính là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với công nghệ làm lạnh mới cùng khả năng tiết kiệm điện tuyệt vời, thương hiệu bàn lạnh này hiện đang được sử dụng rất phổ biến. 

Hãy cùng United Vision điểm qua những điểm mạnh của các loại bàn lạnh đến từ thương hiệu SKIPIO ngay bây giờ. Đồng thời cũng tìm hiểu qua đặc điểm của từng nhóm sản phẩm để biết được đâu mới là lựa chọn phù hợp nhất cho nhà hàng của mình nhé.  

1. Điểm mạnh của các loại bàn lạnh SKIPIO

Một thiết bị đáng tin dùng trước hết cần phải có chất lượng đảm bảo. Vậy nên khi lựa chọn bàn mát, bàn đông bạn nên ưu tiên sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng. Tại thời điểm này, SKIPIO chính là thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm điện lạnh đáng tin dùng nhất. 

1.1 Bàn mát, tủ mát

Ưu điểm nổi bật nhất của bàn mát, tủ mát SKIPIO chính là thiết kế hiện đại và có cấu trúc vững chắc. Kiểu dáng thiết bị cũng vô cùng phong phú nên khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn. Nổi bật trong số đó chính là loại bàn mát nằm ngang. Với loại bàn mát này, các đầu bếp có thể sơ chế thực phẩm ngay trên mặt bàn chắc chắn. Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn giữa bàn mát 1 cánh hoặc bàn mát 2 cánh tùy theo sở thích. 

Ngoài sự tiện lợi như trên, bàn mát công nghiệp còn giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Với thiết kế bảng điện tử hiện đại, mọi người có thể dễ dàng theo dõi nhiệt độ tủ và có được những sự điều chỉnh phù hợp. Bàn mát, tủ mát SKIPIO không chỉ có sự hoàn hảo từ thiết kế mà còn nổi bật về chất lượng. Vậy nên đây chính là lựa chọn tốt nhất dành cho các nhà hàng cao cấp.

Nổi bật trong số đó chính là bàn mát salad hay còn gọi là bàn mát salad sandwich. Chiếc bàn mát inox này có thiết kế giống như một chiếc bàn chuyên dụng trong nhà hàng. Hiện nay đây chính là thiết bị đóng vai trò rất quan trọng trong các nhà hàng buffet hoặc quầy bar. Loại bàn mát đến từ thương hiệu SKIPIO này có thêm chức năng làm mát để bảo quản và trưng bày các loại thực phẩm như rau, củ quả, salad và đồ uống.

bàn lạnh nhà hàng

Bàn mát SKIPIO

1.2 Tủ đông

Tủ đông công nghiệp SKIPIO với rất nhiều điểm mạnh cũng đang rất được yêu thích trong khoảng thời gian gần đây. Sản phẩm đến từ thương hiệu này có nhiệt độ ổn định từ -21 độ C đến 12 độ C, đảm bảo khả năng bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất. Ngoài ra, tủ đông SKIPIO còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.

Hiện nay, tủ lạnh inox, tủ đông SKIPIO có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ đến từng góc cạnh. Mọi sản phẩm đến từ thương hiệu này đều sở hữu những tính năng phù hợp với điều kiện môi trường và khí hậu ở Việt Nam. Vậy nên, tuổi thọ của tủ đông SKIPIO vô cùng ấn tượng. Đảm bảo chỉ cần bảo quản đúng cách, thời gian sử dụng sẽ vô cùng lâu dài. 

1.3 Tủ trưng bày

Tủ trưng bày SKIPIO có thiết kế hệ thống đèn LED chiếu sáng. Điểm mạnh này góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho tủ bánh, dễ dàng thu hút ánh nhìn của khách hàng. Không chỉ có vậy, với ánh sáng bắt mắt mọi người có thể quan sát sản phẩm một cách rõ ràng và chi tiết nhất. 

Bên cạnh đó, với khả năng cách nhiệt tuyệt vời, tủ trưng bày SKIPIO còn giữ được cấu trúc nguyên vẹn cho từng chiếc bánh. Ngoài ra, người tiêu dùng cũng sẽ cảm thấy an tâm hơn trong quá trình sử dụng vì loại tủ này có khả năng chống cháy, chống ẩm và chống đọng sương tốt. Đó chính là lý do vì sao sản phẩm này lại được yêu thích đến vậy. 

2. United Vision - Cửa hàng cung cấp bàn lạnh nhà hàng SKIPIO chính hãng, giá tốt

Làm thế nào để chọn mua được bàn mát, tủ đông chất lượng cao, giá tốt luôn là vấn đề nan giải đối với nhiều khách hàng. Quả thực nếu không thực sự am hiểu về các thiết bị điện tử, rất khó để bạn xác định được đâu mới là thiết bị tốt. Phương án hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là đến với cửa hàng uy tín và chọn mua bàn lạnh đến từ thương hiệu nổi tiếng.

2.1 Lý do nên mua bàn mát của thương hiệu SKIPIO

SKIPIO là nhà sản xuất điện lạnh thương mại quốc tế có trụ sở chính tại Hàn Quốc. Không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong sản xuất công nghệ làm lạnh, SKIPIO còn có kiến thức phong phú về bán hàng. Mọi sản phẩm đến từ thương hiệu này đều nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Vậy nên chiếc bàn lạnh SKIPIO chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn đấy:

  • Sản phẩm được làm từ inox cao cấp, không bị hoen gỉ nên đảm bảo được độ sáng bóng, bền đẹp. Không chỉ vậy mà còn có thể sử dụng trong thời gian dài cũng như dễ dàng vệ sinh, lau chùi.
  • Bàn lạnh có thiết kế bản lề tự động tủ sẽ có góc 90 độ khi bạn mở cửa tủ.
  • SKIPIO cũng sản xuất nhiều loại sản phẩm khác nhau cho bạn lựa chọn. Bàn lạnh inox mang thương hiệu SKIPIO vừa đang dạng về kích cỡ vừa phong phú về mẫu mã.
  • Sản phẩm được thiết kế có màn hình hiển thị LCD và bảng điều khiển điện tử vô cùng hiện đại.
  • Thiết bị có nhiệt độ ổn định, luôn hoạt động liên tục và hiệu quả đông đồng đều.
  • Đặc biệt, chiếc bàn lạnh SKIPIO có đầy đủ hệ số kỹ thuật của một thiết bị cao cấp như: Nhiệt độ làm mát từ -2 độ C đến 8 độ C, sử dụng chất làm lạnh R-134a, R-404a an toàn với môi trường, và dùng các loại cách nhiệt chống ẩm, chống cháy tốt như: Polyurethane, Cyclopentane và CFC Free.
SKIPIO có chuyên môn chính nằm trong lĩnh vực điện lạnh thương mại. Mỗi sản phẩm SKIPIO trước khi đến tay khách hàng đều đã qua kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng trong phòng thí nghiệm kiểm tra tính năng và Viện Công nghệ. Chính vì vậy mà luôn được đánh giá chất lượng cao và hiệu quả tuyệt vời.

bàn lạnh nhà hàng

Tủ bảo quản thực phẩm cao cấp SKIPIO

2.2 Dịch vụ chuyên nghiệp của United Vision 

Uy tín – Chuyên nghiệp luôn là tiêu chí hàng đầu khách hàng cần quan tâm đến khi tìm kiếm cửa hàng cung cấp bàn mát. United Vision chính là điểm đến lý tưởng để bạn mua được các thiết bị điện lạnh đến từ thương hiệu SKIPIO với giá tốt. Chúng tôi chính là đơn vị phân phối các thiết bị SKIPIO nổi tiếng tại Việt Nam. Mua sản phẩm tại đây bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ hết sức tuyệt vời:

  • Khách hàng có thể đến trực tiếp showroom để trải nghiệm, vận hành máy thực tế trước khi đưa ra quyết định mua hàng.
  • Chế độ bảo hành tốt với nhiều quyền lợi cho khách hàng.
  • Sở hữu các sản phẩm có xuất xứ, giấy chứng nhận rõ ràng.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây luôn sẵn sàng tư vấn tận tình về các dòng sản phẩm.
  • Hỗ trợ giao hàng và lắp ráp máy tận nơi.
  • United Vision có chính sách bảo hành thiết bị lâu dài: tư vấn sử dụng, sửa chữa, bảo trì máy từ các kỹ thuật viên lành nghề tại United Vision.
  • Khách hàng hoàn toàn được trải nghiệm thực tế sản phẩm, xem phần hoạt động vận hành của máy trước khi đưa ra quyết định mua.
  • Ngoài ra, khách hàng thân thiết sẽ được United Vision tạo điều kiện gặp gỡ và tham gia các lớp đào tạo chuyên nghiệp của các đầu bếp nổi tiếng trên thế giới.

Bàn lạnh nhà hàng SKIPIO công nghệ làm lạnh mới, tiết kiệm điện

Ngày nay, hầu hết các nhà hàng, khách hàng lớn đều chọn mua chiếc bàn lạnh chất lượng cao của United Vision. Vậy nên bạn cũng đừng chần chừ thêm nữa mà hãy nhanh chóng đến đây để chọn mua được sản phẩm tốt nhất. Đảm bảo với dịch vụ chuyên nghiệp tại United Vision bạn sẽ có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

United Vision - Đơn vị hàng đầu Việt Nam cung cấp dịch vụ One stop service, sản phẩm liên quan đến ngành F&B. Các loại máy làm bánh, làm kem, nguyên liệu làm bánh và tủ bảo quản thực phẩm đảm bảo được nhập khẩu hoàn toàn từ các thương hiệu hàng đầu thế giới với độ bền cao, chế độ dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Liên hệ United Vision qua số Hotline 0902 888 461 để được tư vấn cụ thể nhất. Hoặc quý khách hàng có thể đến trực tiếp showroom của United Vision để được trải nghiệm nguyên liệu làm bánh, vận hành thật sự những chiếc máy hàng đầu hiện nay tại 07 đường Nguyễn Chí Thanh, phường 9, quận 5, Tp.HCM

Bạn có thể tham khảo thêm:

Xem thêm:

Các Loại Máy Làm Bánh Hàng Đầu Không Thể Thiếu Trong Bếp Bánh, Nhà Hàng

Kho Ngân Hàng Công Thức Làm Bánh Được Cập Nhật Từ Các Đầu Bếp Chuyên Nghiệp


Bài trước Bài sau